Cách tạo hình ảnh đẹp cho quảng cáo trên Facebook

Cách tạo hình ảnh đẹp cho quảng cáo trên Facebook

Cách tạo hình ảnh đẹp cho quảng cáo trên Facebook? Bạn đã biết chưa?

Quảng cáo trên Facebook cho phép bạn chia sẻ hình ảnh động với những người quan trọng nhất với doanh nghiệp của mình. Nhưng trước khi có thể hiển thị những hình ảnh tuyệt vời này, bạn cần tạo chúng. Dưới đây là một số cách tạo hình ảnh hiệu quả cho quảng cáo trên Facebook. Và dù tạo hình ảnh bằng cách nào, hãy đảm bảo thử nghiệm nhiều ảnh khác nhau để xem hình ảnh nào hoạt động tốt nhất.

>> Xem thêm: Facebook- gã khổng lồ ngành quảng cáo trực tuyến

Cách 1: Tự chụp ảnh

Nếu bạn không có tiền thuê nhiếp ảnh gia và không muốn sử dụng ảnh có sẵn miễn phí vì bạn muốn hiển thị doanh nghiệp của mình trong quảng cáo, hãy thử tự chụp ảnh. Bạn không cần phải là chuyên gia hoặc có một chiếc máy ảnh đắt tiền. Bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp bằng điện thoại thông minh. Chỉ cần chọn một chủ đề thú vị, chú ý đến góc chụp và ánh sáng, đồng thời đừng ngại sử dụng các ứng dụng hoặc bộ lọc. Đôi khi, hình ảnh hiệu quả nhất chỉ thể hiện vị trí của bạn hoặc ai đó đang dùng sản phẩm của bạn.
Culinary Kids, một chương trình giáo dục dạy trẻ cách nấu ăn đã ghi lại những khoảnh khắc quan trọng khi học sinh đang thực hành trong nhà bếp. Những ảnh này được sử dụng để thể hiện tác phẩm của học sinh và thu hút mọi người đăng ký chương trình của họ.
The Cat’s Meow Village đã thiết lập một buồng ảnh để ghi lại những đồ lưu niệm và kỷ vật bằng gỗ được đặt làm của họ. Nhà sáng lập Faline Jones cho biết: “Điều đó khá đơn giản”. “Tôi có 3 bộ đèn studio tại nhà, bàn được sắp đặt và bảng mờ để sử dụng cho các bối cảnh khác nhau.” Cô ấy cũng sử dụng bộ sưu tập các loại cây, sách, đèn phụ kiện và hình nền để thể hiện cách sử dụng các vật trang trí căn nhà.

Cách 2: Sử dụng ảnh có sẵn miễn phí

Nếu ảnh chụp chuyên nghiệp quá đắt, đừng để việc không có những bức ảnh chất lượng ngăn bạn tạo quảng cáo. Thay vào đó, hãy sử dụng một ảnh có sẵn miễn phí. Dùng Facebook, bạn có quyền truy cập hàng triệu hình ảnh có sẵn miễn phí như một phần trong thư viện Shutterstock toàn diện của chúng tôi mà không mất thêm phí. Hình ảnh của Shutterstock được cấp phép thương mại và khả dụng ở tất cả các định dạng quảng cáo trên Facebook.
Franchise Direct, một công ty kết nối doanh nghiệp với công ty nhượng quyền, sử dụng thư viện ảnh có sẵn miễn phí của Facebook để tìm hình ảnh hấp dẫn với nhiều đối tượng mục tiêu của mình, bao gồm phụ nữ và cựu chiến binh. Bà Diana Thurmann, Tổng giám đốc của Franchise Direct cho biết: “Sử dụng thư viện ảnh có sẵn miễn phí của Facebook cho quảng cáo thật thuận tiện”. “Số khách hàng tiềm năng chúng tôi tìm kiếm được có chi phí rẻ hơn tới 50% so với các nền tảng chính khác.”
Phòng Tuyển giáo viên của School District of Lee County sử dụng ảnh có sẵn miễn phí nhằm thu hút nhóm ứng cử viên đa dạng, chất lượng cao cho vị trí giảng dạy đang còn trống. Họ chọn ảnh hiển thị những người thuộc nhiều dân tộc và nền tảng văn hóa khác nhau. Sau khi chạy quảng cáo, trường đã tìm được người cho vị trí quan trọng này trong khoảng thời gian chỉ bằng một phần tư thời gian dự kiến.

Cách 3: Thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp là cách tuyệt vời để có được những hình ảnh chất lượng cho quảng cáo. Nhưng không phải chỉ cần tiêu tiền. Lưu ý rằng ảnh của bạn sẽ cạnh tranh với ảnh em bé và bữa tối trong mơ của ai đó. Vì vậy, hãy tập trung vào những điều mà khiến doanh nghiệp bạn trở nên khác biệt. Con người. Môi trường. Sản phẩm. Hãy chọn một hình ảnh sẽ thu hút sự chú ý của đối tượng khi họ cuộn qua Facebook.
Đội bóng chày chuyên nghiệp Fort Myers Miracle đã thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tham dự các trận đấu trong nhà suốt cả năm. Các bức ảnh thi đấu và phản ứng của người hâm mộ được tích hợp trong quảng cáo giới thiệu chương trình khuyến mãi hàng tuần tại sân vận động. Việc nâng cao nhận thức chung đã khiến Fort Myers Miracle phá vỡ kỷ lục về số người tham dự năm 2015.
Để duy trì tính thống nhất của thương hiệu trên các nền tảng Berklee School of Music đã sử dụng một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho bản tin, tập quảng cáo và trang web của họ. Họ sử dụng những ảnh giống nhau này trong quảng cáo để quảng bá các chương trình tốt nghiệp và mùa hè cũng như sự kiện của cựu sinh viên. Magen Tracy, phó giám đốc tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội của Berklee College of Music cho biết: “Chiến lược này đã góp phần làm tăng 14% số đơn xin tham gia 8 chương trình trong năm ngoái”.

Thực tiễn tốt nhất về hình ảnh

Dù bạn muốn hiển thị một danh mục sản phẩm hoặc nhiều cách sử dụng khác nhau của một sản phẩm thì hình ảnh luôn mang lại cho bạn cơ hội để kể câu chuyện của mình.
Chọn hình ảnh dựa trên đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu. Tùy thuộc vào đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu, dù là theo giới tính, độ tuổi hay một số thông tin nhân khẩu học khác, hãy nghĩ về các loại hình ảnh phù hợp.
Thử nghiệm những hình ảnh khác nhau. Dù lấy ảnh ở đâu, hãy luôn chụp vài kiểu khác nhau với mỗi ảnh để bạn có thể thử nghiệm các hình ảnh xem hình ảnh nào có được phản hồi tốt nhất.
Ngữ cảnh là yếu tố quan trọng. Một số doanh nghiệp đã nhận thấy rằng hình ảnh hiệu quả nhất chỉ đơn giản là hiển thị ai đó đang cầm điện thoại và sử dụng sản phẩm của công ty.

Nguồn: www.phananhonline.com

Xem thêm: Đại học, con đường duy nhất dẫn đến thành công?

 


Bài viết liên quan