1. Nội dung bài viết trên Fanpage
- Đặt câu hỏi cái gì, tại sao, ở đâu và như thế nào để tăng tương tác với page và bài viết.
- Đặt câu hỏi với câu trả lời trắc nghiệm.
- Hỏi các câu hỏi có câu trả lời ngắn gọn như: Có hoặc Không.
- Cung cấp các giải pháp, thủ thuật và ý tưởng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- Chia sẻ tin tức có liên quan đến sản phẩm của bạn.
- Chia sẻ tin tức đó là thú vị và xu hướng.
- Chia sẻ một bức ảnh của một cái gì đó mà là hài hước, thú vị, kích thích tư duy, ngọt ngào.
- Viết và chia sẻ lời khuyên hàng ngày. Hoặc trích dẫn để truyền cảm hứng và khuyến khích người hâm mộ của bạn.
- Chia sẻ một quan điểm/ tuyên bố và yêu cầu khán giả của bạn ‘like’ nếu họ đồng ý hay không đồng ý.
- Trợ giúp người hâm mộ hiểu làm thế nào để sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- Chia sẻ một trong các đoạn của những dự án sắp tới hay ra mắt sản phẩm mới.
- Luôn luôn giữ cho bài viết của mình vui vẻ và thú vị, nhưng cũng chuyên nghiệp và có liên quan.
- Chia sẻ video thú vị và hấp dẫn.
- Live stream.
- Chia sẻ một bức ảnh của một khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn.
Tham gia khóa học: Facebook toàn diện để biết cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả
2. Chương trình nên có trong nội dung bài viết trên fanpage
- Tạo ra các sự kiện, cuộc thi với những phần thưởng hấp dẫn để thu hút khách hàng.
- Cung cấp đặc biệt thường chỉ dành cho người hâm mộ.
- Hãy hỏi người hâm mộ để tag các trang mà họ ngưỡng mộ và làm thành của mình.
- Tiến hành một cuộc thăm dò, khảo sát bằng cách sử dụng tính năng thăm dò ý kiến của Facebook( Poll).
3. Hình ảnh trong nội dung bài viết Fanpage
- Chia sẻ hình ảnh hấp dẫn, độ phân giải cao. Chọn bức ảnh mà khách hàng của bạn sẽ liên quan đến. Kết nối với hình ảnh đó và chia sẻ trên tường của mình. Hình ảnh sử dụng cho bài viết phải hấp dẫn, có độ phân giải cao. Chọn những bức ảnh tạo cảm giác kết nối đến khách hàng để tạo động lực tương tác với bài viết hoặc muốn chia sẻ về tường Facebook cá nhân.
- Tạo các hình ảnh kiểu mới thu hút người dùng Facebook hơn.
4. Các kiểu hình ảnh thu hút trên Facebook
* Infographics
Information graphics hoặc infographics có nghĩa là hình thức đồ họa trực quan, sử dụng hình ảnh để trình bày thông tin, dữ liệu hoặc kiến thức thể hiện những thông tin phức tạp một cách nhanh và rõ ràng. Điều này sẽ giúp cho người đọc có thể nắm bắt những ý chính của thông điệp một cách nhanh chóng. Những infographic thường được bố trí khoa học, đẹp mắt giúp người đọc dễ hiểu, thay vì bạn phải đọc và xem qua hàng ngàn trang web, hay thiết kế, các thống kê phức tạp…thì chỉ cần xem một hình ảnh infographic là có thể nắm đủ thông tin chủ đề mà mình muốn xem.
*Ảnh Gif
Là một dạng ảnh động tức là hình ảnh có các yếu tố di chuyển, được lưu dưới dạng file .gif
*Ảnh Cinemagraph
Cinemagraph là một dạng ảnh động, được lưu dưới dạng file .gif (Graphics Interchange Format/Tạm dịch: Định dạng trao đổi hình ảnh). Giống như hầu hết ảnh động GIF thông thường, Cinemagraph chứa hình ảnh có các yếu tố di chuyển. Tuy nhiên, nét độc đáo mà Cinemagraph khác so với ảnh GIF truyền thống là khả năng tùy biến vùng chuyển động và vùng không chuyển động. Có nghĩa là, chỉ một phần của đối tượng giữa bức ảnh chuyển động lặp đi lặp lại hoặc chuyển động tiếp diễn, trái ngược với sự tĩnh lặng của phần còn lại của hình ảnh.
Nếu bạn không có thời gian. Hãy tham gia khóa học: Facebook cấp tốc của chúng tôi
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8