Xem và đánh giá hiệu quả các quảng cáo trên Instagram?
Nếu bạn đã tạo quảng cáo và chọn Instagram là một trong các vị trí quảng cáo của mình. Quảng cáo sẽ đủ điều kiện để chạy trên Instagram. Bạn có thể theo dõi số liệu quảng cáo liên quan trực tiếp đến quảng cáo trên Instagram bằng Trình quản lý quảng cáo:
Để xem số liệu quảng cáo liên quan đến Instagram các bạn làm theo các bước sau:
1. Đi tới trình quản lý quảng cáo.
2. Nhấp vào tên chiến dịch có chứa quảng cáo mà bạn muốn xem số liệu quảng cáo.
3. Vị trí quảng cáo:
Bạn hiện ở chế độ nhóm quảng cáo, bạn sẽ nhìn thấy phần ở trên cùng có bao gồm: Dữ liệu, Hiệu quả, Đối tượng và Vị trí quảng cáo. Nhấp vào Vị trí quảng cáo. Nếu bạn đã chọn Instagram là một trong các vị trí quảng cáo của mình, bạn sẽ nhìn thấy vị trí này trong danh sách.
4. Tùy vào mục tiêu:
Bạn sẽ nhìn thấy các kết quả khác nhau có sẵn. Ví dụ: nếu bạn đã tạo quảng cáo tương tác với bài viết trên trang, bạn sẽ nhìn thấy số lượng tương tác với bài viết mà quảng cáo trên Instagram đã nhận được cũng như tổng số người tiếp cận. Bạn cũng có thể xem Số tiền đã chi tiêu và Chi phí trên mỗi kết quả để nắm rõ ngân sách đang được phân bổ như thế nào.
Bạn có thể xem thêm số liệu liên quan đến Instagram từ bảng ở dưới cùng của cùng trang.
5. Xem vị trí hiển thị:
Trong bảng ở cuối trang, nhấp vào Bảng phân tích và chọn Vị trí quảng cáo từ danh sách. Bây giờ, bạn sẽ nhìn thấy mục có tên là Instagram trên thiết bị di động.
6. Các chỉ số báo cáo của Facebook:
Để xem số liệu cụ thể liên quan đến Instagram, hãy nhìn vào số liệu được liệt kê cạnh Instagram trên thiết bị di động.
Nếu bạn muốn xem thêm kết quả liên quan trực tiếp đến Instagram, hãy nhấp vào menu, thả xuống Cột. Bạn có thể chọn thêm cột từ danh sách hoặc nhấp vào Tùy chỉnh cột để thêm các số liệu quảng cáo khác vào bảng.
Từ những số liệu mà Facebook cung cấp, chúng ta sẽ đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên Instagram. Chúng ta có thể đánh giá theo các tiêu chí như: giá thầu, số lượng comment, chi phí đơn hàng….
Hi vọng những chia sẻ trên thực sự hữu ích đối với các bạn!
Xem thêm: Làm cách nào để xóa tài khoản Instagram?
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8