MẸO CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ

mẹo chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Dưới đây là một số mẹo và đề xuất có thể giúp bạn tạo quảng cáo chuyển đổi, tiếp cận khách hàng tiềm năng và thu được kết quả tốt hơn từ chiến lược quảng cáo trên Facebook của mình. 

  • Duyệt qua Thư viện Quảng cáo Meta để tìm cảm hứng. Bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu với quảng cáo? Bạn muốn xem đối thủ cạnh tranh của bạn là gì? Thư viện Quảng cáo Meta là nơi lưu trữ một bộ sưu tập toàn diện các quảng cáo hiện đang chạy trên Facebook, Instagram và Messenger. Bạn có thể tìm kiếm theo tên thương hiệu để tìm các quảng cáo hiện tại mà họ đang chạy và xem cách họ quảng bá sản phẩm của mình. Sau đó, sử dụng thông tin này để tạo cảm hứng cho quảng cáo của riêng bạn. 
  • Được xác thực. Xem xét giọng điệu thương hiệu của bạn. Bạn có hài hước không? Dí dỏm? Công ty? Quảng cáo của bạn càng xác thực thì càng có nhiều khả năng mọi người tương tác với chúng và tìm hiểu thêm về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. 
  • Hiển thị hình ảnh của những người đang sử dụng sản phẩm của bạn. Khi mọi người cuộn qua nguồn cấp dữ liệu của họ, họ sẽ thấy ảnh và video về bạn bè và gia đình. Nếu bạn muốn khiến họ quan tâm đến quảng cáo của mình, hãy sử dụng quảng cáo cho thấy mọi người được hưởng lợi từ sản phẩm của bạn giống như họ thấy hàng ngày từ mạng của họ. Nếu bạn muốn bao gồm các ảnh chụp sản phẩm độc lập hoặc video về sản phẩm của mình, hãy sử dụng quảng cáo băng chuyền để cung cấp cho mọi người tùy chọn để chọn những gì họ muốn xem. 
  • Trước tiên, hãy chọn mục tiêu quảng cáo của bạn để tạo ra các nội dung sáng tạo tốt hơn. Trước khi bạn tạo chiến dịch đầu tiên, hãy xác định các chỉ số quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn cho dù đó là để tăng doanh số bán hàng hay nhận thức về thương hiệu. Để tạo các chiến dịch quảng cáo mạnh mẽ, bạn sẽ muốn đảm bảo các yếu tố chiến dịch của mình từ quảng cáo đến nhắm mục tiêu theo đối tượng và loại giá thầu gắn với mục tiêu chính của bạn. 
  • Kết hợp các loại quảng cáo để tạo quảng cáo có tác động cao hơn. Video rất phù hợp để kể câu chuyện thương hiệu của bạn, trong khi hình ảnh có thể giúp thể hiện những lợi ích khác nhau của sản phẩm. Sử dụng kết hợp các định dạng quảng cáo khác nhau để kiểm tra xem định dạng nào phù hợp nhất với khán giả của bạn, sau đó đổ thêm tiền vào những gì đang hoạt động hiệu quả. 
  • Hiển thị quảng cáo trên các kênh. Facebook Ads Manager cho phép bạn chạy quảng cáo trên Facebook, Instagram và Audience Network với bất kỳ ngân sách nào. Bạn cũng có thể hiển thị quảng cáo trên các thiết bị cụ thể để nhắm mục tiêu mọi người dựa trên thiết bị họ thích sử dụng. Đừng giới hạn bản thân trong một nền tảng duy nhất. Tận dụng lợi thế của nhiều sản phẩm của Facebook bằng cách sử dụng tính năng Tất cả các vị trí trong bộ quảng cáo của bạn để quảng cáo của bạn tự động hiển thị ở nơi khách hàng của bạn có nhiều khả năng dành thời gian nhất.
  • Cân nhắc việc chạy quảng cáo nhấp vào Messenger. Bạn có biết rằng khi ai đó nhấp vào quảng cáo Facebook, họ có thể mở một cuộc trò chuyện trong Messenger với doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể chạy quảng cáo Facebook với vị trí đặt quảng cáo trên Messenger và tự động hóa để trả lời các câu hỏi của khách hàng, hợp lý hóa quy trình mua hàng và khuyến khích bán hàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/

 

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Bài viết liên quan