Khi bạn bắt đầu chiến lược truyền thông xã hội, tăng lượng người theo dõi là một trong những mục tiêu chính của tất cả các công ty, thương hiệu và cá nhân. Mạng xã hội có một lợi thế lớn, đó là chúng cho phép tiếp cận với lượng lớn khán giả và mang lại khả năng xây dựng cộng đồng. Tuy nhiên, để đạt được điều đó không hề dễ dàng mà đòi hỏi sự nỗ lực, kiên trì và sáng tạo.
Tuy nhiên, có một số thủ thuật có thể được thực hiện để thu hút người theo dõi và do đó xây dựng một cộng đồng.
Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để có nhiều người theo dõi trên Tiktok:
Mẹo để có được người theo dõi trên TikTok
Nếu mục tiêu của bạn là có nhiều người theo dõi hơn trên TikTok, tại đây bạn có thể xem một số mẹo có giá trị mà bạn có thể thử và sau đó xem kết quả của chính mình.
Giữ hồ sơ của bạn hoạt động
Như trong tất cả các mạng xã hội, nếu bạn không chia sẻ nội dung thường xuyên, bạn sẽ không có người theo dõi.
Bạn xuất bản càng nhiều nội dung mỗi ngày hoặc mỗi tuần thì càng có nhiều khả năng mọi người sẽ tìm thấy bạn và theo dõi bạn. Ngoài ra, nếu ai đó vào hồ sơ của bạn và họ thấy rằng bạn tải nội dung lên thường xuyên, chắc chắn quyết định của họ sẽ nghiêng về việc theo dõi bạn trên TikTok hơn.
Các mẹo khác để giữ cho hồ sơ của bạn hoạt động:
Nên bắt đầu chiến lược bằng video mỗi ngày.
Hãy thử đăng vào các thời điểm khác nhau và xem thời điểm nào phù hợp nhất với bạn.
Tối ưu hóa hồ sơ của bạn
Tất cả các mạng xã hội đều có khu vực mô tả, ảnh, liên kết, v.v. vì một lý do nào đó… và bạn có thể sử dụng nó để làm lợi thế cho mình.
Tối ưu hóa thông tin hồ sơ của bạn để thu hút những người theo dõi tiềm năng.
Giải thích những gì họ sẽ tìm thấy trong video TikTok của bạn. Thu hút sự chú ý của họ
Tham gia vào những thử thách lan truyền nhất thời điểm hiện tại
TikTok đã trở nên lan truyền với tất cả các thử thách và video được sản xuất và phổ biến trên internet.
Thử thách lan truyền là nội dung phổ biến nhất trên TikTok vào lúc này. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng khả năng hiển thị và khám phá cách thu hút người theo dõi trên TikTok thì đây là một điều quan trọng…
💡 Tham gia các thử thách TikTok để có thêm lượt truy cập vào hồ sơ của bạn và tăng lượng khán giả của bạn
Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trong video của bạn
Như trong các mạng xã hội khác như Instagram và Twitter, thẻ bắt đầu bằng # rất cần thiết cho một chiến lược tốt, để thu hút người theo dõi và tăng khả năng hiển thị của bạn trên nền tảng.
Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng việc bao gồm các thẻ bắt đầu bằng # là điều bạn phải làm để cải thiện chiến lược tiếp thị của mình.
Dưới đây là một số mẹo khác để sử dụng thẻ bắt đầu bằng # của bạn trên TikTok:
▶️ Sử dụng các hashtag liên quan đến video của bạn
▶️ Không thêm hashtag mà không có vần điệu và lý do
▶️ Tránh các thẻ bắt đầu bằng # bị nền tảng cấm, chúng sẽ không mang lại điều gì tốt đẹp
▶️ Đừng bị ám ảnh bởi những hashtag thịnh hành nhất và được tìm kiếm nhiều nhất
Truyền bá nội dung của bạn trên các mạng xã hội khác
Nếu bạn đã có các mạng khác của mình hoạt động và với một cộng đồng tốt, thì điều đó sẽ dễ dàng hơn. Xuất bản nội dung TikTok của bạn trên các mạng xã hội khác và khuyến khích khán giả thích loại nội dung này theo dõi bạn trên hồ sơ TikTok của bạn.
Quảng cáo trên TikTok
Như với bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào, bạn có thể sử dụng quảng cáo trả tiền để tiếp cận người dùng mới và tăng tương tác với nội dung của mình.
Tận dụng tất cả các tính năng của Quảng cáo TikTok và nhận được hiệu suất tốt nhất từ hồ sơ của bạn
Tận dụng tối đa video của bạn
Như tôi đã đề cập, chất lượng quan trọng hơn số lượng. Điều này giải thích tại sao mọi video được quay với chất lượng thấp sẽ không phù hợp với bạn.
Sử dụng vũ khí tốt nhất của bạn để tạo các video đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của người dùng và cộng đồng của bạn.
Lên lịch và phân tích nội dung của bạn
Nếu bạn không đo lường hiệu suất của mình trên TikTok, sẽ không dễ để biết liệu chiến lược bạn đã chuẩn bị có hiệu quả hay không.
Bạn có tùy chọn để có cái nhìn tổng quan về hiệu suất của các video TikTok của mình và phân tích chúng một cách chi tiết. Ngoài ra, bạn có thể lên lịch cho nội dung của mình để giữ cho hồ sơ của bạn luôn hoạt động. Đây là cách tốt nhất để tiết kiệm thời gian làm việc trong khi công cụ sẽ thông báo cho bạn khi đến lúc đăng bài trên nền tảng.
Ngoài các ứng dụng bên ngoài để chỉnh sửa video, trong TikTok, bạn có thể thêm hiệu ứng, bộ lọc, nhạc hoặc chuyển tiếp để thỏa sức sáng tạo và tận dụng tối đa nội dung của mình. Ngoài ra, hãy nhớ rằng TikTok yêu thích việc bạn sử dụng tất cả các tùy chọn của họ để tiếp tục phát triển trên nền tảng này.
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Khóa đào tạo “Nghề Digital Marketing 2025” – Học Zoom
Khóa học "Truyền nghề Digital Marketing" học trực tuyến qua Zoom. Các công cụ AI, [...]
Th4
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025: Nghề Digital Marketing, Tiktok, Facebook, Zalo, Google, Youtube, [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review [...]
Th3
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2