CÁCH ĐỂ TĂNG LƯỢT THEO DÕI TRÊN TIKTOK

cách để tăng lượt theo dõi trên tiktok

Khi bạn bắt đầu chiến lược truyền thông xã hội, tăng lượng người theo dõi là một trong những mục tiêu chính của tất cả các công ty, thương hiệu và cá nhân. Mạng xã hội có một lợi thế lớn, đó là chúng cho phép tiếp cận với lượng lớn khán giả và mang lại khả năng xây dựng cộng đồng. Tuy nhiên, để đạt được điều đó không hề dễ dàng mà đòi hỏi sự nỗ lực, kiên trì và sáng tạo.

Tuy nhiên, có một số thủ thuật có thể được thực hiện để thu hút người theo dõi và do đó xây dựng một cộng đồng.

Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để có nhiều người theo dõi trên Tiktok:

Mẹo để có được người theo dõi trên TikTok

Nếu mục tiêu của bạn là có nhiều người theo dõi hơn trên TikTok, tại đây bạn có thể xem một số mẹo có giá trị mà bạn có thể thử và sau đó xem kết quả của chính mình.

Giữ hồ sơ của bạn hoạt động

Như trong tất cả các mạng xã hội, nếu bạn không chia sẻ nội dung thường xuyên, bạn sẽ không có người theo dõi.

Bạn xuất bản càng nhiều nội dung mỗi ngày hoặc mỗi tuần thì càng có nhiều khả năng mọi người sẽ tìm thấy bạn và theo dõi bạn. Ngoài ra, nếu ai đó vào hồ sơ của bạn và họ thấy rằng bạn tải nội dung lên thường xuyên, chắc chắn quyết định của họ sẽ nghiêng về việc theo dõi bạn trên TikTok hơn.

Các mẹo khác để giữ cho hồ sơ của bạn hoạt động:

Nên bắt đầu chiến lược bằng video mỗi ngày.

Hãy thử đăng vào các thời điểm khác nhau và xem thời điểm nào phù hợp nhất với bạn.

Tối ưu hóa hồ sơ của bạn

Tất cả các mạng xã hội đều có khu vực mô tả, ảnh, liên kết, v.v. vì một lý do nào đó… và bạn có thể sử dụng nó để làm lợi thế cho mình.

Tối ưu hóa thông tin hồ sơ của bạn để thu hút những người theo dõi tiềm năng.

Giải thích những gì họ sẽ tìm thấy trong video TikTok của bạn. Thu hút sự chú ý của họ

Tham gia vào những thử thách lan truyền nhất thời điểm hiện tại

TikTok đã trở nên lan truyền với tất cả các thử thách và video được sản xuất và phổ biến trên internet.

Thử thách lan truyền là nội dung phổ biến nhất trên TikTok vào lúc này. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng khả năng hiển thị và khám phá cách thu hút người theo dõi trên TikTok thì đây là một điều quan trọng…

💡 Tham gia các thử thách TikTok để có thêm lượt truy cập vào hồ sơ của bạn và tăng lượng khán giả của bạn

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trong video của bạn

Như trong các mạng xã hội khác như Instagram và Twitter, thẻ bắt đầu bằng # rất cần thiết cho một chiến lược tốt, để thu hút người theo dõi và tăng khả năng hiển thị của bạn trên nền tảng.

Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng việc bao gồm các thẻ bắt đầu bằng # là điều bạn phải làm để cải thiện chiến lược tiếp thị của mình.

Dưới đây là một số mẹo khác để sử dụng thẻ bắt đầu bằng # của bạn trên TikTok:

▶️ Sử dụng các hashtag liên quan đến video của bạn

▶️ Không thêm hashtag mà không có vần điệu và lý do

▶️ Tránh các thẻ bắt đầu bằng # bị nền tảng cấm, chúng sẽ không mang lại điều gì tốt đẹp

▶️ Đừng bị ám ảnh bởi những hashtag thịnh hành nhất và được tìm kiếm nhiều nhất

Truyền bá nội dung của bạn trên các mạng xã hội khác

Nếu bạn đã có các mạng khác của mình hoạt động và với một cộng đồng tốt, thì điều đó sẽ dễ dàng hơn. Xuất bản nội dung TikTok của bạn trên các mạng xã hội khác và khuyến khích khán giả thích loại nội dung này theo dõi bạn trên hồ sơ TikTok của bạn.

Quảng cáo trên TikTok

Như với bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào, bạn có thể sử dụng quảng cáo trả tiền để tiếp cận người dùng mới và tăng tương tác với nội dung của mình.

Tận dụng tất cả các tính năng của Quảng cáo TikTok và nhận được hiệu suất tốt nhất từ ​​​​hồ sơ của bạn

Tận dụng tối đa video của bạn

Như tôi đã đề cập, chất lượng quan trọng hơn số lượng. Điều này giải thích tại sao mọi video được quay với chất lượng thấp sẽ không phù hợp với bạn.

Sử dụng vũ khí tốt nhất của bạn để tạo các video đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của người dùng và cộng đồng của bạn.

Lên lịch và phân tích nội dung của bạn

Nếu bạn không đo lường hiệu suất của mình trên TikTok, sẽ không dễ để biết liệu chiến lược bạn đã chuẩn bị có hiệu quả hay không.

Bạn có tùy chọn để có cái nhìn tổng quan về hiệu suất của các video TikTok của mình và phân tích chúng một cách chi tiết. Ngoài ra, bạn có thể lên lịch cho nội dung của mình để giữ cho hồ sơ của bạn luôn hoạt động. Đây là cách tốt nhất để tiết kiệm thời gian làm việc trong khi công cụ sẽ thông báo cho bạn khi đến lúc đăng bài trên nền tảng.

Ngoài các ứng dụng bên ngoài để chỉnh sửa video, trong TikTok, bạn có thể thêm hiệu ứng, bộ lọc, nhạc hoặc chuyển tiếp để thỏa sức sáng tạo và tận dụng tối đa nội dung của mình. Ngoài ra, hãy nhớ rằng TikTok yêu thích việc bạn sử dụng tất cả các tùy chọn của họ để tiếp tục phát triển trên nền tảng này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/

Khóa học Facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học lập kế hoạch kinh doanh: https://pamarketing.vn/khoa-hoc-lap-ke-hoach-kinh-doanh-marketing-hieu-qua-danh-chien-thang-nam-2022/

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Bài viết liên quan