Học Facebook Marketing ở đâu thì tốt? Câu hỏi này hẳn các bạn tìm kiếm rất nhiều trên mạng Internet. Và nếu như các bạn đang đọc bài viết này; Chúng tôi rất vui được cung cấp cho các bạn một số thông tin cơ bản. Để các bạn đưa ra lựa chọn tốt hơn cho việc học tập và kinh doanh của mình.
Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều: Trung tâm đào tạo, Công ty đào tạo, cá nhân đào tạo. Trong lĩnh vực Online Marketing nói chung và Facebook Marketing & Business. Tức là dùng Facebook để: Bán hàng, quảng cáo, truyền thông. Từ các trung tâm chính thức đến các trung tâm không chính thức; Hoặc thậm chí nhiều cá nhân, tổ chức còn đôn mình lên thành cấp độ: trường. Mà việc xưng tên như vậy có thể không đúng với quy định của pháp luật hiện hành, gây nhầm lẫn cho người học.
Khi lựa chọn địa chỉ học Facebook Marketing ở đâu thì tốt các yếu tố bạn nên căn nhắc để ra quyết định tốt nhất:
5 tiêu chí quan trọng để bạn xem xét và lựa chọn các đơn vị phù hợp nhất:
1. Giảng viên đào tạo là ai?
Việc quan tâm đến giảng viên đào tạo là ai rất quan trọng. Chính vì có hiện tượng “vàng thau lẫn lộn” nên bạn mới phải quan tâm đến yếu tố “giảng viên là ai”. Vì có người trẻ, người già; Có người làm không nói, người chỉ nói không làm…
- Rất có thể người đào tạo đơn thuần chỉ là “người đào tạo”. Có thể sẽ thiếu trải nghiệm về: Kinh doanh, bán hàng, quản trị chưa có; chưa chạy quảng cáo nhiều. Có thể chưa va vấp các tình huống cụ thể trong hàng ngàn tình huống khó đỡ của FB.
- Hơn nữa cũng có không ít người đào tạo mới làm đào tạo đã tự nhận, tự xưng nhãn mác là: “Chuyên gia” giàu kinh nghiệm 5 năm 10 năm gì đó…
Thậm chí nhiều chỗ đào tạo có lớp hiện nay người đào tạo còn chưa từng tốt nghiệp đại học. Hoặc không có bằng đại học; hoặc không chạy quảng cáo cho khách hàng mà chỉ dạy (vì nói bao giờ cũng dễ hơn làm). Hoặc thiếu trải nghiệm kinh doanh thực tế.
- Bạn có thể học từ bất kỳ ai, bất kỳ người nào cho bạn giá trị bạn.
- Bạn có thể không quan trọng người dạy có bằng đại học hay không…
Nhưng bạn cũng nên đặt câu hỏi khi tìm hiểu về Profile của người dạy, giảng viên là ai?
- Giảng viên giàu kinh nghiệm làm quảng cáo và kinh doanh thực tế. Giàu kinh nghiệm lý thuyết, có khả năng đọc tài liệu tiếng anh (tự nghiên cứu) là một lợi thế trong lĩnh vực này. Vì vậy các bạn nên xem xét tiêu chí này đầu tiên khi lựa chọn trung tâm đào tạo.
- Hãy học hỏi từ những người: Được đào tạo bài bản, thực thi thực tế, có sự tử tế và cam kết tốt. Vì ngoài kiến thức ra, bạn có thể có: 1 tình bạn, 1 đối tác, 1 người anh em đàng hoàng… Và bạn có thể: Học hỏi, chia sẻ rất nhiều điều với người đã chia sẻ với bạn trong một khóa học ngắn ngủi. Học từ người giỏi nhất, tử tế nhất là một yếu tố tuyệt vời để lựa chọn.
2. Chất lượng dịch vụ đào tạo tại lớp học
Trải nghiệm của người học tại lớp học là rất quan trọn. Vì thế học viên cần quan tâm đến chất lượng dịch vụ đào tạo tại lớp của các trung tâm.
Chất lượng dịch vụ đào tao tại lớp được thể hiện qua các tiêu chí:
- Cơ sở vật chất: Phòng học, chỗ để ô tô xe máy, wifi, máy chiếu hiện đại.
- Tài liệu hướng dẫn chi tiết và cập nhật, bản cứng, bản mềm, video youtube.
- Các ví dụ thực tế dành cho học viên.
- Sự trợ giảng tận tình chu đáo của giảng viên.
- Sự tư vấn và hỗ trợ cho người học trong quá trình học của trung tâm và đội ngũ trợ giảng.
Những dịch vụ đào tạo mới:
- Có các video online (học trực tuyến). Điều này rất rất quan trọng để cho các học viên có thể học lại được một cách dễ dàng. Mà chỉ có PA Marketing có và tặng quà cho các anh chị hiện nay.
- Hỗ trơ các câu hỏi trong và sau quá trình học qua email/ fb/ group/ chat/ tư vấn/ hội thảo.
- Hỗ trợ cho mượn tài khoản để được thực hành hoặc thuê quảng cáo. PA Marketing có tài khoản Agency FB cho các khách hàng và học viên thuê.
- Tư vấn chiến lược trực tiếp 1-1 chuyên sâu cho học viên.
- Không khí học tập và phương pháp đào tạo hiện đại. Online kết hợp với Offline, tài liệu kết hợp với tư vấn. Đó là những trải nghiệm quan trọng của người học…
Chất lượng dịch vụ đào tạo tại lớp học là một tiêu chí mang tính cảm tính. Nhưng có thể được thể hiện rõ qua các tiêu chí phần cứng cụ thể như trên.
3. Học phí
- Học phí là một yếu tố xem xét quan trọng khác để người học lựa chọn: “Địa điểm học Facebook Marketing tốt nhất”. Hiện nay trên thị trường có nhiều mức giá học phí trong mảng đào tạo. Từ: 4-5-6-7-10 triệu/ 1 khóa học/ vài buổi học. Và thường được quảng bá sẽ giúp học viên: “Tăng trưởng doanh số vài lần sau khóa học”. Điều này không hề dễ dàng trong bối cảnh quảng cáo FB ngày càng đắt đỏ. Mà đó thực sự đòi hỏi rất nhiều chiến lược kinh doanh.
- Nó đòi hỏi người dạy cần có rất nhiều kinh nghiệp. Như: Tư vấn, thực thi các chiến dịch quảng cáo, làm kinh doanh thực tế nhiều.
Học phí cao không đồng nghĩa với chất lượng cao.
- Vì học phí cao chưa nói lên chất lượng tốt nhất.
- Thu học phí cao để kiếm lời nhiều từ những học viên thiếu hiểu biết. Hoặc thiếu sự tìm hiểu kỹ lưỡng.
Sự khác biệt của PA Marketing chúng tôi:
- Học phí hợp lý, cạnh tranh, hoặc là rẻ, mà cam kết chất lượng đào tạo tốt. Đây là một tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn nơi đào tạo Facebook Marketing tốt nhất.
- PA Marketing tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Facebook Marketing. Với gần 5 năm kinh nghiệm đào tạo và triển khai hàng nghìn chiến dịch quảng cáo. Với mức chi phí quảng cáo lên tới hàng chục tỷ đồng cho hàng trăm khách hàng. Rất giàu kinh nghiệm thực tế, nhưng lại triển khai học phí rất rẻ vì lợi ích của người học.
4. Hỗ trợ sau khóa học
Thông thường thì các đơn vị đào tạo dạy xong là có vẻ như sẽ xong hẳn. Facebook thường xuyên cập nhật tính năng mới. Nên việc hỗ trợ sau khóa học về tài liệu học tập cập nhật. Video online để học lại (chỉ có PA Marketing có) là rất quan trọng. Như việc:
- Hỗ trợ học viên học lại miễn phí hoặc học phí thấp.
- Tư vấn cho học viên trong quá trình kinh doanh thực tế là một yếu tố quan trọng ghi điểm.
- Tạo ra môi trường tương tác và cam kết hỗ trợ trong cùng một lớp học. Để các học viên hỗ trợ nhau là việc rất quan trọng.
Về PA Marketing:
- PA Marketing thường xuyên đồng hành với học viên và khách hàng của mình.
- Thậm chí có những người đã học cách đây 5 năm. Và năm nào cũng đi học lại cập nhật kiến thức 1-2 lần/ năm. Học viên luôn được PA Marketing hỗ trợ hết sức.
5. Phản hồi của người học
- Phản hồi của người học; Người đã từng bỏ tiền ra mua và sử dụng dịch vụ đào tạo trung tâm. Đó sẽ là một thông tin rất hữu ích cho bạn. Từ đó ra quyết định học tập tại một trung tâm hoặc đơn vị nào đó.
- Các phản hồi người dùng dưới dạng: Email, Inbox FB. Hoặc Status khá phổ biến và có thể “fake” nhái được.
- Họ có thể nhờ được học viên làm giúp; Hoặc cũng có nhiều học viên tự viết lời cảm ơn chân thành. Chủ động (hàng thật).
Phản hồi qua video Feedback:
- Nhưng dạng Video Feedback thì bạn phải thực sự gây ấn tượng như thế nào đó cho người học. Có như vậy họ mới sẵn lòng xuất hiện nói về bạn một cách tích cực và chân thành.
- Dù Feedback phản hồi của người học dưới hình thức nào đi chăng nữa. Thì đó cũng là một yếu tố quan trọng để bạn tham khảo khi lựa chọn trung tâm đào tạo. Trong mọi lĩnh vực đào tạo nói chung và Facebook Marketing nói riêng.
- Tham khảo link video feedback của học viên Phan Anh đào tạo.
Về phía PA Marketing:
PA Marketing chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng nhất khách hàng. Đem đến cho học viên nhiều giá trị thực nhất, tốt nhất với chi phí/ học phí cạnh tranh nhất.
- Chi phí khóa học của chúng tôi hiện tại rẻ nhất thị trường. Vì chúng tôi hiểu rằng kiếm được tiền không hề dễ dàng.
- Nhiều quà tặng chất lượng cho học viên; Giúp học viên thực hành ngay tại lớp.
- Hỗ trợ học viên học tập tại nhà bằng mọi phương pháp hiện đại nhấ. Video Online qua Website, Bài giảng video đóng gói có sẵn.
- Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Thường xuyên làm quảng cáo FB hàng ngày.
- Có tài khoản quảng cáo đại lý của FB.
- Có studio quay phim và chụp ảnh cho khách hàng.
- Có cơ sở vật chất hiện đại và phục vụ học viên theo tiêu chuẩn 3 sao trở lên…
Chi tiết vui lòng xem thêm tại trang web của chúng tôi. Hoặc gọi hotline cho chúng tôi để được tư vấn và tìm hiểu thông tin về các Khóa học Marketing.
Xin cảm ơn!
2017 by PA Marketing.
Bài viết liên quan
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 ( Phần 4)
Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, việc lựa chọn và [...]
Th10
Hướng dẫn chi tiết nhập hàng từ 1688: Tận dụng lợi thế từ chuyên gia Phan Anh
Tự tin nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc mà không qua trung gian, tiếp [...]
Th10
Hướng dẫn nhập hàng 1688: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp nhỏ mở rộng nguồn hàng Trung Quốc
Muốn mua hàng trên 1688 nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Thầy Phan Anh [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 3)
Bạn là người bận rộn và muốn tối ưu hóa thời gian làm việc? Chúng [...]
Th9
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7
Livestream TikTok kiếm tiền
Livestream TikTok phát triển, các phiên live tiền tỷ bùng nổ với nhiều ưu đãi, [...]
Th7
Cách xử lý khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến danh [...]
Th7
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3