Tại sao bạn không được duyệt quảng cáo Facebook? Có khi nào bạn tự thắc mắc rằng mình đã mắc lỗi gì mà quảng cáo của bạn không được duyệt chưa?
Hôm nay, PA Marketing sẽ chia sẻ với bạn 13 lỗi thường gặp khi không được duyệt quảng cáo facebook nhé. Hãy nhớ và đừng để phạm phải các lỗi này.
Nội dung bài viết
- 1. Tiêu chuẩn cộng đồng:
- 2. Sản phẩm hoặc dịch vụ phi pháp:
- 3. Hành vi phân biệt đối xử:
- 4. Sản phẩm thuốc lá:
- 5. Ma túy & các sản phẩm liên quan đến ma túy:
- 6. Thực phẩm bổ sung không an toàn:
- 7. Vũ khí, đạn dược hoặc chất nổ:
- 8. Các sản phẩm hoặc dịch vụ người lớn:
- 9. Nội dung người lớn:
- 10. Vi phạm của bên thứ ba:
- 11. Dịch vụ cho vay nóng hoặc tạm ứng tiền mặt:
- 12. Sức khỏe cá nhân:
- 13. Tiếp thị đa cấp:
1. Tiêu chuẩn cộng đồng:
Quảng cáo không được vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của facebook. Quảng cáo trên Instagram không được vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của Instagram.
2. Sản phẩm hoặc dịch vụ phi pháp:
Quảng cáo không được cấu thành, tạo điều kiện hoặc quảng bá các sản phẩm, dịch vụ hay hoạt động bất hợp pháp.
Quảng cáo nhắm mục tiêu đến trẻ vị thành niên không được quảng bá các sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung không phù hợp. Bất hợp pháp hoặc không an toàn hay khai thác. Gây hiểu lầm hoặc gây áp lực thái quá đối với nhóm tuổi được nhắm mục tiêu.
3. Hành vi phân biệt đối xử:
Quảng cáo không được phân biệt đối xử hoặc khuyến khích phân biệt đối xử với mọi người dựa trên các đặc điểm cá nhân.Ví dụ: chủng tộc, dân tộc, màu da, nguồn gốc quốc gia, tôn giáo, tuổi tác, giới tính, khuynh hướng tình dục. Hay đặc điểm giới tính, tình trạng gia đình, tình trạng khuyết tật, tình trạng bệnh tật hoặc đặc tính di truyền.
4. Sản phẩm thuốc lá:
Quảng cáo không được quảng bá việc bán hoặc sử dụng các sản phẩm thuốc lá và liên quan đến thuốc lá.

5. Ma túy & các sản phẩm liên quan đến ma túy:
Quảng cáo không được quảng bá việc bán hoặc sử dụng thuốc kích thích, trái phép hoặc theo toa.
6. Thực phẩm bổ sung không an toàn:
Quảng cáo không được quảng bá việc bán hoặc sử dụng thực phẩm bổ sung mà Facebook coi là không an toàn. Theo quyết định riêng của facebook.
7. Vũ khí, đạn dược hoặc chất nổ:
Quảng cáo không được quảng bá việc bán hoặc sử dụng vũ khí, đạn dược hay chất nổ.
8. Các sản phẩm hoặc dịch vụ người lớn:
Quảng cáo không được quảng bá việc bán hay sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ người lớn.
Ngoại trừ quảng cáo về kế hoạch hóa gia đình và tránh thai. Quảng cáo về tránh thai phải tập trung vào các tính năng tránh thai của sản phẩm chứ không phải sự khoái cảm tình dục hay kích dục. Và phải nhắm mục tiêu đến những người 18 tuổi trở lên
9. Nội dung người lớn:
Quảng cáo không được chứa nội dung người lớn. Nội dung này bao gồm ảnh khỏa thân, hình vẽ mô tả con người ở tư thế khiêu dâm hoặc gợi dục. Hay các hoạt động khêu gợi hoặc kích thích quá mức.

10. Vi phạm của bên thứ ba:
Quảng cáo không được chứa nội dung vi phạm quyền của bất kỳ bên thứ ba nào. Bao gồm: bản quyền, nhãn hiệu thương mại, quyền riêng tư, quyền công khai hoặc các quyền cá nhân hay quyền sở hữu khác.
11. Dịch vụ cho vay nóng hoặc tạm ứng tiền mặt:
Quảng cáo không được quảng bá dịch vụ cho vay nóng. Cho vay không đảm bảo hoặc bất kỳ hình thức vay ngắn hạn nào khác. Nhằm mục đích chi trả cho chi phí của ai đó cho đến hạn thanh toán tiếp theo của họ.
12. Sức khỏe cá nhân:
Quảng cáo không được chứa hình ảnh “trước và sau”. Hoặc hình ảnh chứa kết quả bất ngờ hoặc không thể xảy ra.
Nội dung quảng cáo không được ngụ ý hoặc tìm cách tạo ra sự ngộ nhận tiêu cực. Nhằm quảng bá chế độ ăn kiêng, giảm cân hoặc các sản phẩm liên quan đến sức khỏe khác.
Quảng cáo cho các sản phẩm về sức khỏe, thể hình hoặc giảm cân phải được nhắm mục tiêu đến người từ 18 tuổi trở lên.
13. Tiếp thị đa cấp:
Quảng cáo quảng bá cơ hội thu nhập phải mô tả đầy đủ mô hình kinh doanh hoặc sản phẩm liên quan. Và không được quảng bá mô hình kinh doanh kiếm lời nhanh mà chỉ phải đầu tư ít, bao gồm cơ hội tiếp thị đa cấp.
Hi vọng qua những chia sẻ trên. Các bạn sẽ không còn bị gặp phải các lỗi quảng cáo của Facebook. Chúc các bạn thành công!
>>> Tham khảo khóa học: Facebook Marketing toàn diện để học được nhiều hơn về cách đặt quảng cáo Facebook cũng như: Làm cách nào để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả.
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1