Dưới đây là bộ 16 khóa học- 1 trong những phần quà được mong chờ nhất từ học viên. Khi tham gia khóa học Facebook Marketing Pro Vẻ 2019 by Phan Anh, cụ thể:
1.KHÓA HỌC FASHION MARKETING: 48 video bài học.
2.KHÓA HỌC SEO: 22 video bài học.
3.SMART EMAIL MARKETING: 25 bài học chia là 2 phần (lý thuyết+thực hành).
4.KOS- SMART EMAIL MARKETING: 68 video bài học.
5.KHÓA HỌC KHỞI NGHIỆP: 32 video bài học.
6.KHÓA HỌC FASHION MARKETING: 48 video bài học.
7.KHÓA HỌC FOOD & BEVERAGE MARKETING: 32 video bài học.
8.KHÓA HỌC LẬP KẾ HOẠCH MARKETING & KINH DOANH: 14 video bài học.
9.LẬP KẾ HOẠCH MARKETING KHUYẾN MẠI: 27 video bài học.
10.ĐẦU TƯ TIỀN KỸ THUẬT SỐ CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ: 27 video bài học.
11.KHÓA HỌC LẬP KẾ HOẠCH MARKETING & KINH DOANH: 19 video bài học.
12.KHÓA HỌC TÌM VIỆC TRỰC TUYẾN THÀNH CÔNG: 24 video bài học.
13.BÁN HÀNG BẰNG LIVESTREAM: 23 video bài học.
14.KHÓA HỌC KỸ THUẬT VIẾT CONTENT MARKETING (PR – QUẢNG CÁO): 22 video bài học.
15.KHÓA HỌC KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG: 27 video bài học.
16.KHÓA HỌC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG VÀ BÙNG NỔ DOANH SỐ: 22 video bài học.
Toàn bộ 16 khóa học sẽ là 1 trong số 10 bộ quà tặng mà bạn nhận được từ PA Marketing khi tham dự khóa học “FACEBOOK MARKETING PRO VER 2019 by Phan Anh”. Nhanh tay đăng ký nhận trọn bộ quà khủng.
Bài viết liên quan
GÓI TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGÀNH THỜI TRANG
GÓI TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGÀNH THỜI TRANG KHÁCH HÀNG: [...]
Th3
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến (2022) Tác giả: Nguyễn Phan Anh [...]
Th2
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (1)
Nội dung bài viếtKhác biệt hay là chếtKhách hàng mua sắm trực tuyếnBạn chỉ nên [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (4)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (2)
Đây là phần 2 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1