Dưới đây là bộ 16 khóa học- 1 trong những phần quà được mong chờ nhất từ học viên. Khi tham gia khóa học Facebook Marketing Pro Vẻ 2019 by Phan Anh, cụ thể:
1.KHÓA HỌC FASHION MARKETING: 48 video bài học.
2.KHÓA HỌC SEO: 22 video bài học.
3.SMART EMAIL MARKETING: 25 bài học chia là 2 phần (lý thuyết+thực hành).
4.KOS- SMART EMAIL MARKETING: 68 video bài học.
5.KHÓA HỌC KHỞI NGHIỆP: 32 video bài học.
6.KHÓA HỌC FASHION MARKETING: 48 video bài học.
7.KHÓA HỌC FOOD & BEVERAGE MARKETING: 32 video bài học.
8.KHÓA HỌC LẬP KẾ HOẠCH MARKETING & KINH DOANH: 14 video bài học.
9.LẬP KẾ HOẠCH MARKETING KHUYẾN MẠI: 27 video bài học.
10.ĐẦU TƯ TIỀN KỸ THUẬT SỐ CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ: 27 video bài học.
11.KHÓA HỌC LẬP KẾ HOẠCH MARKETING & KINH DOANH: 19 video bài học.
12.KHÓA HỌC TÌM VIỆC TRỰC TUYẾN THÀNH CÔNG: 24 video bài học.
13.BÁN HÀNG BẰNG LIVESTREAM: 23 video bài học.
14.KHÓA HỌC KỸ THUẬT VIẾT CONTENT MARKETING (PR – QUẢNG CÁO): 22 video bài học.
15.KHÓA HỌC KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG: 27 video bài học.
16.KHÓA HỌC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG VÀ BÙNG NỔ DOANH SỐ: 22 video bài học.
Toàn bộ 16 khóa học sẽ là 1 trong số 10 bộ quà tặng mà bạn nhận được từ PA Marketing khi tham dự khóa học “FACEBOOK MARKETING PRO VER 2019 by Phan Anh”. Nhanh tay đăng ký nhận trọn bộ quà khủng.
Bài viết liên quan
QUẢN TRỊ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG
Quản trị lực lượng bán hàng là quá trình quản lý và điều hành các [...]
Th6
XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ
Sự đa dạng của nhà bán lẻ mới gia nhập thị trường cũng như các [...]
Th6
YẾU TỐ KHÁCH HÀNG TRONG MARKETING
Ngày nay khách hàng có những sự thay đổi về hành vi, thói quen và [...]
Th6
Yếu tố công nghệ trong Marketing
Yếu tố công nghệ: Chiến lược cho các nhà bán lẻ là phải phát triển [...]
Th6
XU HƯỚNG BÁN HÀNG ONLINE 2023
Là người cập nhật rất sớm Facebook Ads từ 2010-nay, tự tay set hàng nghìn [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P4
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P3
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P2
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P1
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
Khóa học Livestream BÁN HÀNG THỰC CHIẾN nghìn đơn
Khóa học Livestream bán hàng thực chiến, hương dẫn từ kỹ thuật livestream đến tạo [...]
Th5
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Khách hàng luôn là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp [...]
Th5
QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY
Quy trình chăm sóc khách hàng của một công ty có thể khác nhau tùy [...]
Th5
MARKETING TĂNG DOANH SỐ CHO NHÀ HÀNG
Kế hoạch chi tiết để tăng doanh số cho nhà hàng bao gồm các sản [...]
Th5
CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG PHỔ BIẾN NHẤT
Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng là một chí số đo lường và [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P5
Một khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm/ dịch vụ của người [...]
Th5