Facebook đang ngày càng thể hiện sự bao phủ và sức mạnh của mình trên toàn thế giới nói chung trong những năm gần đây. Bên cạnh việc sử dụng như một mạng xã hội chia sẻ, kinh doanh trên facebook cũng đang ngày càng làm giàu hơn túi tiền cho nhiều người bán. Cùng với đó, việc tiết kiệm tối ưu chi phí quảng cáo nhưng vẫn đạt hiệu quả cao luôn là mục tiêu săn tìm của các nhà marketing.
Sau đây, PA Marketing xin giới thiệu 4 cách quảng cáo miễn phí nhắm chọn mục tiêu trên facebook tới người đọc.
Nội dung bài viết
1.Quảng cáo trên trang cá nhân.
Đây là cách quảng cáo đơn giản nhất. Vì chỉ cần có một tài khoản cá nhân, cùng một số lượng bạn bè nhất định. Bạn đã có thể tự đăng quảng cáo và bán hàng. Tuy nhiên, cách quảng cáo này vẫn còn nhiều hạn chế. Như số lượng bạn bè bị giới hạn (<5000 người). Hay sử dụng trang cá nhân để quảng cáo có thể khiến bạn bè của bạn khó chịu khi các bài quảng cáo luôn lặp đi lặp lại trên bảng tin của họ.
Sử dụng trang cá nhân để quảng cáo
2.Lập Group, Fanpage cộng đồng miễn phí sau đó đăng quảng cáo.
Bước 1 : Tạo Group, Fanpage cộng đồng.
Bước 2 : Chọn tên hay và ý nghĩa cho Group, Fanpage để thu hút người dùng quan tâm.
Bước 3 : Chia sẻ các nội dung cộng đồng liên quan đến Group, Fanpage. Các bài chia sẻ nên được đăng thường xuyên và có ý nghĩa để thu hút sự quan tâm của mọi người.
Bước 4: Khi Group, Fanpage đã có nhiều người like, quan tâm và tham gia. Bạn có thể đăng các quảng cáo về sản phẩm của mình.
3.Sử dụng công cụ Facebook Ads miễn phí
- Việc đầu tiên cần làm là tạo một tài khoản Facebook. Sau đó vào địa chỉ Ad-Account để tạo tài khoản quảng cáo trên facebook.
- Mỗi Ad-Account để chạy facebook ads có thể sử dụng Voucher của Facebook trị giá từ 25 đến 200$. Ngoài ra, còn có thể tiêu trước 1 khoản tín dụng 50$. Do đó, điều khó khăn nhất của hình thức chạy quảng cáo trên Facebook miễn phí này là làm sao bạn có được càng nhiều Ad – Account càng tốt.
- Khi bạn đã tạo được tài khoản Ad-Account thành công, bạn sẽ được Facebook cấp hạn mức tín dụng 50$. Muốn tiêu nhiều hơn 50$. Bạn có thể mua thêm các Voucher của Facebook trên mạng.
Lưu ý:
- Nên sử dụng các ID mạng khác nhau để tạo ra các nick. Vì càng ngày facebook càng quản lý chặt chẽ việc quá nhiều nick spam. Cách nhiều người sử dụng nhất và khá an toàn là sử dụng Dcom 3G.
- Chú ý đến các thông tin cơ bản như sống ở đâu, đang làm gì, ngày tháng năm sinh… Hãy khai báo đầy đủ để tạo độ tin cậy.
- Tạo uy tín bằng việc post bài và kết bạn. Sau 2 -3 tuần sẽ bắt đầu chạy facebook ads.
- Bước tiếp theo để chạy quảng cáo là bạn cần có 1 thẻ tín dụng. Bạn có thể vào https://trustcard.vn để tạo thẻ VISA ảo. Hoặc đến các ngân hàng tạo các thẻ VISA debit.
4.Tự động comment vào các bài trong group, fanpage
Hiện nay có rất nhiều tool auto post, comment vào các fanpage, group. Và gửi tin nhắn quảng cáo đến nhiều người dùng cùng lúc. Có rất nhiều phần mềm cho các bạn tham khảo. Như: Mass Facebook Ads, Facebook Ninja, Auto post Groups Facebook,……
Việc sử dụng các phần mềm trên sẽ mang lại một số lợi ích cho bạn như:
- Giới thiệu sản phẩm của bạn tới hàng trăm, hàng triệu người. Tự động tìm kiếm Group facebook theo từ khóa , lọc nhóm có thành viên cao.
- Giúp bạn chọn được khung giờ đẹp mà nhiều khách hàng online. Để tăng khả năng tiếp cận sản phẩm đến với người dùng.
- Tự động like và comment vào các bài đã đăng trong nhóm
- Tự động tag người dùng vào bài viết của bạn.
Tìm hiểu thêm các chia sẻ về Facebook marketing của PA Marketing tại đây!
Bài viết liên quan
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1
LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
Mặc dù ban đầu bạn có thể cảm thấy đáng sợ khi phát trực tiếp [...]
Th1
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
TikTok có hơn 1 tỷ người dùng tích cực trên toàn thế giới . Và theo một nghiên [...]
Th1