7 công cụ Facebook Marketing ít người biết giúp tạo nội dung ấn tượng

7 công cụ ít người biết giúp tạo nội dung ấn tượng

Tạo nội dung ấn tượng, vấn đề đau đầu của những nhà quảng cáo. Bất cứ ai sở hữu website đều biết rằng quá trình này mất nhiều thời gian thế nào. Từ việc tạo dựng, rồi vận hành  cập nhật, thay đổi, đăng tải nội dung và hình ảnh. Theo dõi các mạng xã hội kết nối với website đó. Đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Vấn đề là, thứ duy nhất mà người dùng quan tâm là NỘI DUNG. Chắc chắn đó là công cụ cạnh tranh hoàn hảo nhất của bạn. Và điều đầu tiên để có được công cụ cạnh tranh hoàn hảo đó là tạo nội dung ấn tượng.

Mời các bạn tham gia khóa học: Facebook Marketing toàn diện do Pa-Marketing cung cấp
Để tạo nội dung ấn tượng, có rất nhiều cách và công cụ hỗ trợ. Nhưng có 7 công cụ mà ít người biết giúp tạo nội dung ấn tượng. Bạn có biết đó là những công cụ nào không?

1.Bubbl.

Bubbl
Bubbls.us

Một trong những công cụ tạo nội dung ấn tượng đầu tiên mà mình muốn nói đến.
Nếu như bạn không thể brainstorm với một cái bút, một tờ giấy và một cốc trà. Có lẽ bạn sẽ muốn ngồi “tự kỷ” cùng Bubbl.us đấy.

Đây là 1 công cụ giúp bạn xây dựng các bảng biểu, hình ảnh số liệu. Cũng như các thành phần khác liên quan đến đồ họa. Từ đó giúp bạn “bật ra” ý tưởng, sắp xếp các ý gọn gàng hơn.

Đặc biệt:

Bubbl sẽ là 1 công cụ hoàn hảo. Nếu bạn thích note lại mọi ý tưởng, thêm hình vẽ, màu sắc cho ý tưởng.
Bubble.us được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu “sơ đồ tư duy”. Có thể, bạn cảm thấy “sơ đồ” là một thứ gì đó quá xa xôi hay phức tạp. Nhưng Bubble.us lại không hề như vậy. Bởi tất cả mọi thứ đều khiến người dùng cảm thấy thân thiện và dễ tương tác.

2.Stay Focused.

Stay Focused
Stay Focused

StayFocusd giúp bạn tập trung hơn để làm việc, góp phần tạo nội dung ấn tượng hơn.
Nếu sử dụng Google Chrome, bạn có thể gặp khó khăn trong việc cưỡng lại “cám dỗ” trên các website. Vậy ứng dụng này giúp được gì?

Câu trả lời là nó giúp bạn tập trung hơn. “Tránh xa” các tiện ích mở rộng trên trình duyệt . Nó làm hạn chế khả năng truy cập vào các website, chúng đặt ra giới hạn thời gian truy cập. Khi hết thời gian, bạn không thể truy cập vào các trang đó trong thời gian còn lại của ngày.

Tiện ích này nằm trong danh sách mặc định của các website. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tuỳ chỉnh thêm / bớt website tuỳ ý.

3.EduGeeks.

EduGeeks
EduGeeksClub

Đôi lúc, để cải thiện chất lượng nội dung bài viết. Bạn cần một công cụ chuyên nghiệp để cải thiện chất lượng nội dung ấn tượng hơn. Vậy lý do nào khi bạn chọn EduGeeksClub? Một trang web cung cấp dịch vụ chỉnh sửa bài viết mà những dịch vụ này do NGƯỜI thực hiện, không phải một phần mềm nào.
EduGeeks cho bạn lời khuyên thực tế về cách viết, cách chỉnh sửa và quản lý nội dung. Trang web này thật sự rất hữu ích. Thậm chí còn cho bạn lời khuyên thực tế về cách viết, chỉnh sửa và quản lý nội dung.

4.CoSchedule

CoSchedule
CoSchedule

Headline Analyzer- một công cụ rất thú vị. Cho phép bạn kiểm tra tiêu đề của bài viết, bài báo, bản tin. Ứng dụng này cho phép bạn kiểm tra chính tả, mức độ đọc hiểu, cũng như cấu trúc tiêu đề… Sau đó, ứng dụng này sẽ “chấm điểm” tiêu đề của bạn theo thang điểm từ 0 đến 100. Cùng với đó là 1 vài gợi ý và bí kíp để bạn sửa tiêu đề đó.
Điều rất đặc biệt là Headline Analyzer có thể biết chính xác kiểu tiêu đề mà bạn đang dùng. Sau đó, hệ thống sẽ lưu vào danh sách cho những lần sử dụng tiếp theo.

Các bạn truy cập vào trang web tại đây: CoSchedule Headline Analyzer

5.Impactbnd.

Impactbnd
Impactbnd Blog Title Generator

Nếu bạn bị bí ý tưởng, không nghĩ ra tiêu đề bài viết. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất “loạn lạc”. Đặc biệt, đó là lúc bạn đang bị sếp dồn deadline, dồn dập giao việc. Thì ngay cả việc nghĩ ra 1 cái tiêu đề cũng khiến bạn muốn nổ tung. Đó là lý do tại sao mà Impactbnd Blog Title Generator ra đời.

6.Hemingway.

Hemingway
Hemingway

Ứng dụng này được xây dựng để chỉnh sửa nội dung bài viết.  Qua việc tăng mức độ mạch lạc của bài viết, khiến câu từ trở nên đơn giản hơn. Thay thế những câu và từ phức tạp bằng những câu từ đơn giản. Sử dụng câu chủ động và bị động xen kẽ ra sao… Chắc chắn, bài viết của bạn sẽ trở nên dễ hiểu và có trọng tâm hơn. Nhờ nội dung ấn tượng, thu hút người đọc ngay từ đầu.
Hemingway cho phép bạn tạo ra những bài viết chất lượng hơn. Thông qua việc chỉnh sửa ngữ pháp, độ mạch lạc của bài viết.

7.Grammarly.

Grammarly
Grammarly

Grammarly là công cụ online tuyệt vời để kiểm tra ngữ pháp online. Tạo cảm giác “người viết” hơn là “máy viết”. Tuy nhiên, Grammarly còn hơn cả một công cụ kiểm tra ngữ pháp thông thường. Công cụ này kiểm tra ngữ pháp với độ chính xác cao. Điều tuyệt vời hơn nữa là nó còn kiểm tra lỗi đạo văn.
Bây giờ, bạn đã được trang bị đầy đủ các công cụ cần thiết để xây dựng nội dung ấn tượng. Những nội dung có thể thu hút, tạo cảm hứng cho những người xung quanh. Hãy bắt đầu ngay thôi!

Để tìm hiểu nhiều hơn về Facebook, hãy tham gia khóa học: Facebook Marketing chuyên sâu cho Marketer của chúng tôi.



Bài viết liên quan