Nội dung có tính tương tác cao là nội dung lôi kéo sự chú ý của mọi người. Thông qua các câu chuyện tuyệt vời, từ đó kích thích người dùng tương tác. Đó là một trong những điều mà những người làm Content facebook marketing luôn luôn hướng tới.
Những nội dung hấp dẫn, tương tác cao sẽ mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?. Ngoài việc làm tăng thêm lưu lượng truy cập hàng ngày, càng có nhiều người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn, nâng cao hiệu quả về cả bán hàng và nhận thức thương hiệu. Bằng những nội dung thú vị hữu ích, bạn có thể điều hướng, dẫn dắt được khách hàng theo đúng hướng. Nhưng làm thế nào để bạn làm điều đó một cách đúng đắn?. Một số gợi ý dưới đây có thể hữu ích.
Tham gia khóa học: Facebook Marketing toàn diện do Pa-Marketing cung cấp
1. Hãy kể câu chuyện của chính bạn một cách khéo léo
Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần được nhắm tới trong các chiến dịch Content facebook marketing. Sẽ thật sự lãng phí nếu đọc xong những nội dung được bạn dày công viết ra, người đọc lại không đọng lại chút thông tin, hình ảnh nào về doanh nghiệp của bạn trong tâm trí. Tuy nhiên, việc lồng ghép phải thật khéo léo, tránh gượng ép. Hãy kể câu chuyện của mình một cách thật chân thành và giản dị như cái cách mà Howard Schultz kể câu chuyện về Starbucks trong cuốn sách “Dốc hết trái tim” vậy.
2. Hãy luôn thấu hiểu khách hàng
Khách hàng đọc, xem thứ họ cần, chứ không phải là thứ bạn có. Đừng quá cố gắng giới thiệu đề cao bản thân, mà hãy xem người dùng cần gì? và mang nó đến cho họ. Trong quá trình này bạn hãy đưa thêm sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn thật khéo léo.
3. Truyền cảm hứng cho con người thông qua nội dung
Một nội dung tốt không dừng lại ở việc có nhiều người đọc, có nhiều phản hồi. Nó cần hướng tới việc xây dựng nhận thức trong tâm trí khách hàng, khơi gợi cảm xúc đặc biệt. Một vài ý tưởng tốt nhất cho việc này được đúc kết từ kinh nghiệm trong cuộc sống hàng ngày.
4. Hãy tận dụng tất cả những kênh sẵn có
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không thể tận dụng những lợi ích mà các kênh truyền thông khác đem lại. Một nội dung thật sự mang tính tương tác có thể sống tốt. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu chúng ta nâng tầm, mở rộng đôi cánh cho nó. Thông qua tận dụng các kênh sẵn có để đưa chúng đến rộng hơn những đối tượng tiềm năng. Social media là một trong những kênh như thế.
Luôn cố gắng tạo ra các Content facebook marketing có nội dung tương tác tốt nhất.
Những content này thường được bắt đầu với một ý tưởng hấp dẫn, mạnh mẽ. Một kế hoạch bài bản dựa trên nền tảng am hiểu khách hàng và sản phẩm, dịch vụ. Nó cung cấp một nền tảng và sự mở rộng vượt ra ngoài sức mê hoặc đơn giản, đứt đoạn, và tạo ra cuộc thảo luận xung quanh một vấn đề có liên quan đến thương hiệu của bạn. Bạn đã tạo ra được những nội dung tuyệt vời như thế?
Tham gia khóa học: Facebook Marketing nâng cao để biết cách đặt quảng cáo Facebook hiệu quả nhất
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8