Biểu tượng đã xác minh Instagram là gì?

Biểu tượng đã xác minh Instagram là gì?

Ý nghĩa của “Biểu tượng đã xác minh ”.

Rất nhiều bạn khi nhận được biểu tượng đã xác minh của Instagram. Nhưng lại không hiểu ý nghĩa của biểu tượng đó là gì. Vậy tôi sẽ chia sẻ với các bạn ý nghĩa của biểu tượng đã xác minh Instagram là gì nhé!

– Instagram đã xác nhận tài khoản của bạn:

Xuất hiện bên cạnh tên tài khoản Instagram trong tìm kiếm và trên trang cá nhân. Biểu tượng này nghĩa là Instagram đã xác nhận rằng. Đây là tài khoản xác thực của nhân vật công chúng. Người nổi tiếng hoặc thương hiệu toàn cầu mà tài khoản đó đại diện.
Tài khoản Instagram này đại diện cho nhân vật và thương hiệu nổi tiếng được xác minh. Vì tài khoản này có khả năng bị giả mạo cao. Instagram muốn đảm bảo rằng mọi người trong cộng đồng Instagram có thể dễ dàng tìm người và thương hiệu xác thực mà họ muốn theo dõi.

Ý nghĩa của Biểu tượng đã xác minh
Instagram đã xác nhận tài khoản của bạn

– Lý do Instagram thông báo xác thực tài khoản:

Tài khoản đã xác minh được phê duyệt như một phần trong các nỗ lực của instagram. Nhằm đảm bảo trải nghiệm trên Instagram luôn xác thực.
Instagram có thể thu hồi trạng thái đã xác minh của một tài khoản. Nếu tài khoản đó đăng spam hoặc nội dung nào đó không tuân thủ Nguyên tắc cộng đồng của Instagram. Hoặc sử dụng ảnh đại diện hay phần tiểu sử để quảng cáo dịch vụ khác.
Tất cả nội dung trên đã đủ trả lời cho câu hỏi của bạn chưa? “Biểu tượng đã xác minh Instagram?”
Hi vọng bài viết thực sự hữu ích với bạn!

>>>Xem thêm: Xem và đánh giá hiệu quả các quảng cáo trên Instagram?



Bài viết liên quan