CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK QUẦN ÁO TRẺ EM

chạy quảng cáo quần áo trẻ em

Quảng cáo Facebook “Quần áo trẻ em” có thể giúp bạn mở rộng nhận thức về thương hiệu, tăng mức độ phủ sóng và mang lại chuyển đổi chỉ khi bạn chọn đúng sở thích trên Facebook và nhắm mục tiêu chính xác đối tượng của mình. 

Sở thích “Quần áo trẻ em” có số lượng lớn đối tượng trên Facebook, điều này có nghĩa là quảng cáo facebook “Quần áo trẻ em” của bạn có nhiều đối tượng tiềm năng. Vì vậy, vấn đề là, làm thế nào để nhắm mục tiêu những người này và khiến họ thực sự trở thành của bạn.  Nhắm mục tiêu theo sở thích trên Facebook là để khám phá các sở thích ẩn hoặc thích hợp của quảng cáo Facebook “Quần áo trẻ em” mà đối thủ cạnh tranh của bạn không biết và cung cấp báo cáo phân tích đối tượng.

Đầu tiên chúng ta có thể có cái nhìn tổng quan về “Quần áo trẻ em”. Sở thích “Quần áo trẻ em” có 307,958,535 khán giả trên Facebook. Trong số khán giả này, nam giới chiếm 24,3%, nữ giới chiếm 75,7%. Độ tuổi chủ yếu của khán giả quần áo trẻ em là 25-34, và họ chiếm 41,52%.

Ngoài ra còn có rất nhiều sở thích tiềm ẩn của “Quần áo trẻ em”. Bạn có thể chọn sở thích phù hợp nhất cho quảng cáo “Quần áo trẻ em” của mình tùy theo tình hình thực tế.

Báo cáo phân tích đối tượng quảng cáo trên Facebook “quần áo trẻ em”

Khi bạn chạy quảng cáo “Quần áo trẻ em” trên Facebook, bạn cần đặt các điều kiện nhắm mục tiêu đối tượng phù hợp trong quảng cáo “Quần áo trẻ em” trên Facebook. Sau khi phân tích đối tượng “Quần áo trẻ em”, bạn có thể nhận được báo cáo phân tích đối tượng “Quần áo trẻ em” bao gồm nhiều thông tin chi tiết :

Tuổi tác

Phần lớn những người quan tâm đến “Quần áo trẻ em” trong độ tuổi từ 25-34, và họ chiếm 41,52%. Còn các nhóm tuổi khác như 18-24 chiếm 24,13%. Những người quan tâm đến “Quần áo trẻ em” từ 35-44 chiếm 20,23%.

Các đề xuất khác của blog: chi phí quảng cáo linkedin

Giới tính

Nữ chiếm 75,7% và nam chiếm 24,3%.

Tình trạng mối quan hệ

Phần lớn những người quan tâm đến “Quần áo trẻ em” thuộc mối quan hệ Đã gắn kết và họ chiếm một tỷ lệ lớn với khoảng 47,5%.

Giáo dục

Đa số mọi người đều có bằng Cao đẳng.

Chức vụ

Từ chức danh công việc của đối tượng, chúng tôi có thể phân tích rằng những người quan tâm đến “Quần áo trẻ em” làm việc trên Dịch vụ Hành chính có lượng khán giả lớn nhất, chiếm 25,7%. Bên cạnh đó, những người làm về Bán hàng và Chăm sóc sức khỏe và Dịch vụ Y tế cũng có nhiều đối tượng.

 Khu vực

Mọi người ở Việt Nam có số lượng lớn người quan tâm đến “Quần áo trẻ em”.

Ngoài báo cáo phân tích đối tượng nêu trên, bạn có thể sử dụng công cụ nhắm mục tiêu theo sở thích của Facebook để khám phá thông tin phân tích đối tượng chi tiết hơn. 

Danh sách sở thích cho quảng cáo Facebook “Quần áo trẻ em”

Sau khi phân tích đối tượng, bạn cũng có thể tìm thấy các sở thích khác có liên quan nhất về “Quần áo trẻ em”. Và có một danh sách quan tâm trên Facebook có thể hữu ích cho bạn trong  AdTargeting  . Bạn không chỉ có thể nhận được danh sách sở thích mà còn có số lượng khán giả của từng sở thích. Đề xuất các sở thích có liên quan có thể cung cấp cho bạn một số cảm hứng để chọn sở thích cho quảng cáo “Quần áo trẻ em”.

Quan tâm Sự tiếp kiến
Cửa hàng quần áo 626.566.874
Chăm sóc mẹ 41.596.439
Tã giấy 114.088.740
Playsuit (quần áo trẻ em) 50.300
Cha mẹ 335,995,540
Waikiki 3.300.660
Chăn ngủ 594.270
Đồ ngủ 73.379.650
Đồng phục học sinh 17.243.920
Sefamerve 6.650.863

Nhắm mục tiêu đối tượng “Quần áo trẻ em” của đối thủ cạnh tranh bằng Trang Facebook 

Khán giả của đối thủ cạnh tranh cũng là khán giả tiềm năng của chúng tôi. Bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng của các đối thủ cạnh tranh với Trang Facebook trong  AdTargeting . Điểm số sở thích cao hơn, có nghĩa là mức độ liên quan của Trang Facebook với khán giả của bạn cao hơn. Các nội dung chuyên nghiệp khác: thay thế thông tin chi tiết về khán giả trên facebook , đánh giá trình khám phá sở thích .

Báo cáo các sở thích khác

Bạn cũng có thể nhận được một số báo cáo về các sở thích khác. Sau đó, bạn có thể làm tốt hơn trong việc tối ưu hóa đối tượng Facebook và nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook đến đối tượng chính xác hơn.  Bạn muốn nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook đến đối tượng “Quần áo trẻ em”? Chỉ cần thực hành những lời khuyên này ngay bây giờ!

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/

 

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Bài viết liên quan