Quảng cáo Facebook “Quần áo trẻ em” có thể giúp bạn mở rộng nhận thức về thương hiệu, tăng mức độ phủ sóng và mang lại chuyển đổi chỉ khi bạn chọn đúng sở thích trên Facebook và nhắm mục tiêu chính xác đối tượng của mình.
Sở thích “Quần áo trẻ em” có số lượng lớn đối tượng trên Facebook, điều này có nghĩa là quảng cáo facebook “Quần áo trẻ em” của bạn có nhiều đối tượng tiềm năng. Vì vậy, vấn đề là, làm thế nào để nhắm mục tiêu những người này và khiến họ thực sự trở thành của bạn. Nhắm mục tiêu theo sở thích trên Facebook là để khám phá các sở thích ẩn hoặc thích hợp của quảng cáo Facebook “Quần áo trẻ em” mà đối thủ cạnh tranh của bạn không biết và cung cấp báo cáo phân tích đối tượng.
Đầu tiên chúng ta có thể có cái nhìn tổng quan về “Quần áo trẻ em”. Sở thích “Quần áo trẻ em” có 307,958,535 khán giả trên Facebook. Trong số khán giả này, nam giới chiếm 24,3%, nữ giới chiếm 75,7%. Độ tuổi chủ yếu của khán giả quần áo trẻ em là 25-34, và họ chiếm 41,52%.
Ngoài ra còn có rất nhiều sở thích tiềm ẩn của “Quần áo trẻ em”. Bạn có thể chọn sở thích phù hợp nhất cho quảng cáo “Quần áo trẻ em” của mình tùy theo tình hình thực tế.
Nội dung bài viết
Báo cáo phân tích đối tượng quảng cáo trên Facebook “quần áo trẻ em”
Khi bạn chạy quảng cáo “Quần áo trẻ em” trên Facebook, bạn cần đặt các điều kiện nhắm mục tiêu đối tượng phù hợp trong quảng cáo “Quần áo trẻ em” trên Facebook. Sau khi phân tích đối tượng “Quần áo trẻ em”, bạn có thể nhận được báo cáo phân tích đối tượng “Quần áo trẻ em” bao gồm nhiều thông tin chi tiết :
Tuổi tác
Phần lớn những người quan tâm đến “Quần áo trẻ em” trong độ tuổi từ 25-34, và họ chiếm 41,52%. Còn các nhóm tuổi khác như 18-24 chiếm 24,13%. Những người quan tâm đến “Quần áo trẻ em” từ 35-44 chiếm 20,23%.
Các đề xuất khác của blog: chi phí quảng cáo linkedin
Giới tính
Nữ chiếm 75,7% và nam chiếm 24,3%.
Tình trạng mối quan hệ
Phần lớn những người quan tâm đến “Quần áo trẻ em” thuộc mối quan hệ Đã gắn kết và họ chiếm một tỷ lệ lớn với khoảng 47,5%.
Giáo dục
Đa số mọi người đều có bằng Cao đẳng.
Chức vụ
Từ chức danh công việc của đối tượng, chúng tôi có thể phân tích rằng những người quan tâm đến “Quần áo trẻ em” làm việc trên Dịch vụ Hành chính có lượng khán giả lớn nhất, chiếm 25,7%. Bên cạnh đó, những người làm về Bán hàng và Chăm sóc sức khỏe và Dịch vụ Y tế cũng có nhiều đối tượng.
Khu vực
Mọi người ở Việt Nam có số lượng lớn người quan tâm đến “Quần áo trẻ em”.
Ngoài báo cáo phân tích đối tượng nêu trên, bạn có thể sử dụng công cụ nhắm mục tiêu theo sở thích của Facebook để khám phá thông tin phân tích đối tượng chi tiết hơn.
Danh sách sở thích cho quảng cáo Facebook “Quần áo trẻ em”
Sau khi phân tích đối tượng, bạn cũng có thể tìm thấy các sở thích khác có liên quan nhất về “Quần áo trẻ em”. Và có một danh sách quan tâm trên Facebook có thể hữu ích cho bạn trong AdTargeting . Bạn không chỉ có thể nhận được danh sách sở thích mà còn có số lượng khán giả của từng sở thích. Đề xuất các sở thích có liên quan có thể cung cấp cho bạn một số cảm hứng để chọn sở thích cho quảng cáo “Quần áo trẻ em”.
Quan tâm | Sự tiếp kiến |
Cửa hàng quần áo | 626.566.874 |
Chăm sóc mẹ | 41.596.439 |
Tã giấy | 114.088.740 |
Playsuit (quần áo trẻ em) | 50.300 |
Cha mẹ | 335,995,540 |
Waikiki | 3.300.660 |
Chăn ngủ | 594.270 |
Đồ ngủ | 73.379.650 |
Đồng phục học sinh | 17.243.920 |
Sefamerve | 6.650.863 |
Nhắm mục tiêu đối tượng “Quần áo trẻ em” của đối thủ cạnh tranh bằng Trang Facebook
Khán giả của đối thủ cạnh tranh cũng là khán giả tiềm năng của chúng tôi. Bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng của các đối thủ cạnh tranh với Trang Facebook trong AdTargeting . Điểm số sở thích cao hơn, có nghĩa là mức độ liên quan của Trang Facebook với khán giả của bạn cao hơn. Các nội dung chuyên nghiệp khác: thay thế thông tin chi tiết về khán giả trên facebook , đánh giá trình khám phá sở thích .
Báo cáo các sở thích khác
Bạn cũng có thể nhận được một số báo cáo về các sở thích khác. Sau đó, bạn có thể làm tốt hơn trong việc tối ưu hóa đối tượng Facebook và nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook đến đối tượng chính xác hơn. Bạn muốn nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook đến đối tượng “Quần áo trẻ em”? Chỉ cần thực hành những lời khuyên này ngay bây giờ!
Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/
Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
CÁCH SỬ DỤNG HIỆU ỨNG TRÊN TIKTOK
TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho [...]
Th2
CÁCH TẠO VIDEO TIKTOK
Cách tạo video TikTok Để tạo TikTok bằng thiết bị Android hoặc iOS của bạn, [...]
Th2
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Cách sử dụng tiktok để bán hàng
Trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, điều quan trọng là phải [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ.
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ. Thời gian ở [...]
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1