Quảng cáo Facebook “Quần áo trẻ em” có thể giúp bạn mở rộng nhận thức về thương hiệu, tăng mức độ phủ sóng và mang lại chuyển đổi chỉ khi bạn chọn đúng sở thích trên Facebook và nhắm mục tiêu chính xác đối tượng của mình.
Sở thích “Quần áo trẻ em” có số lượng lớn đối tượng trên Facebook, điều này có nghĩa là quảng cáo facebook “Quần áo trẻ em” của bạn có nhiều đối tượng tiềm năng. Vì vậy, vấn đề là, làm thế nào để nhắm mục tiêu những người này và khiến họ thực sự trở thành của bạn. Nhắm mục tiêu theo sở thích trên Facebook là để khám phá các sở thích ẩn hoặc thích hợp của quảng cáo Facebook “Quần áo trẻ em” mà đối thủ cạnh tranh của bạn không biết và cung cấp báo cáo phân tích đối tượng.
Đầu tiên chúng ta có thể có cái nhìn tổng quan về “Quần áo trẻ em”. Sở thích “Quần áo trẻ em” có 307,958,535 khán giả trên Facebook. Trong số khán giả này, nam giới chiếm 24,3%, nữ giới chiếm 75,7%. Độ tuổi chủ yếu của khán giả quần áo trẻ em là 25-34, và họ chiếm 41,52%.
Ngoài ra còn có rất nhiều sở thích tiềm ẩn của “Quần áo trẻ em”. Bạn có thể chọn sở thích phù hợp nhất cho quảng cáo “Quần áo trẻ em” của mình tùy theo tình hình thực tế.
Báo cáo phân tích đối tượng quảng cáo trên Facebook “quần áo trẻ em”
Khi bạn chạy quảng cáo “Quần áo trẻ em” trên Facebook, bạn cần đặt các điều kiện nhắm mục tiêu đối tượng phù hợp trong quảng cáo “Quần áo trẻ em” trên Facebook. Sau khi phân tích đối tượng “Quần áo trẻ em”, bạn có thể nhận được báo cáo phân tích đối tượng “Quần áo trẻ em” bao gồm nhiều thông tin chi tiết :
Tuổi tác
Phần lớn những người quan tâm đến “Quần áo trẻ em” trong độ tuổi từ 25-34, và họ chiếm 41,52%. Còn các nhóm tuổi khác như 18-24 chiếm 24,13%. Những người quan tâm đến “Quần áo trẻ em” từ 35-44 chiếm 20,23%.
Các đề xuất khác của blog: chi phí quảng cáo linkedin
Giới tính
Nữ chiếm 75,7% và nam chiếm 24,3%.
Tình trạng mối quan hệ
Phần lớn những người quan tâm đến “Quần áo trẻ em” thuộc mối quan hệ Đã gắn kết và họ chiếm một tỷ lệ lớn với khoảng 47,5%.
Giáo dục
Đa số mọi người đều có bằng Cao đẳng.
Chức vụ
Từ chức danh công việc của đối tượng, chúng tôi có thể phân tích rằng những người quan tâm đến “Quần áo trẻ em” làm việc trên Dịch vụ Hành chính có lượng khán giả lớn nhất, chiếm 25,7%. Bên cạnh đó, những người làm về Bán hàng và Chăm sóc sức khỏe và Dịch vụ Y tế cũng có nhiều đối tượng.
Khu vực
Mọi người ở Việt Nam có số lượng lớn người quan tâm đến “Quần áo trẻ em”.
Ngoài báo cáo phân tích đối tượng nêu trên, bạn có thể sử dụng công cụ nhắm mục tiêu theo sở thích của Facebook để khám phá thông tin phân tích đối tượng chi tiết hơn.
Danh sách sở thích cho quảng cáo Facebook “Quần áo trẻ em”
Sau khi phân tích đối tượng, bạn cũng có thể tìm thấy các sở thích khác có liên quan nhất về “Quần áo trẻ em”. Và có một danh sách quan tâm trên Facebook có thể hữu ích cho bạn trong AdTargeting . Bạn không chỉ có thể nhận được danh sách sở thích mà còn có số lượng khán giả của từng sở thích. Đề xuất các sở thích có liên quan có thể cung cấp cho bạn một số cảm hứng để chọn sở thích cho quảng cáo “Quần áo trẻ em”.
Quan tâm | Sự tiếp kiến |
Cửa hàng quần áo | 626.566.874 |
Chăm sóc mẹ | 41.596.439 |
Tã giấy | 114.088.740 |
Playsuit (quần áo trẻ em) | 50.300 |
Cha mẹ | 335,995,540 |
Waikiki | 3.300.660 |
Chăn ngủ | 594.270 |
Đồ ngủ | 73.379.650 |
Đồng phục học sinh | 17.243.920 |
Sefamerve | 6.650.863 |
Nhắm mục tiêu đối tượng “Quần áo trẻ em” của đối thủ cạnh tranh bằng Trang Facebook
Khán giả của đối thủ cạnh tranh cũng là khán giả tiềm năng của chúng tôi. Bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng của các đối thủ cạnh tranh với Trang Facebook trong AdTargeting . Điểm số sở thích cao hơn, có nghĩa là mức độ liên quan của Trang Facebook với khán giả của bạn cao hơn. Các nội dung chuyên nghiệp khác: thay thế thông tin chi tiết về khán giả trên facebook , đánh giá trình khám phá sở thích .
Báo cáo các sở thích khác
Bạn cũng có thể nhận được một số báo cáo về các sở thích khác. Sau đó, bạn có thể làm tốt hơn trong việc tối ưu hóa đối tượng Facebook và nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook đến đối tượng chính xác hơn. Bạn muốn nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook đến đối tượng “Quần áo trẻ em”? Chỉ cần thực hành những lời khuyên này ngay bây giờ!
Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/
Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Quảng cáo mua sắm qua livestream trên TikTok là một xu hướng ngày càng phát [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10
Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp, Chuyên sâu và Thực chiến, Thực sự hiệu quả
Khóa học Kỹ năng Bán hàng, Chốt đơn Chuyên nghiệp, Chuyên sâu, Thực Chiến và [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
7 LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA ĐỂ TẠO NỘI DUNG HẤP DẪN TRÊN TIKTOK & FACEBOOK REELS
Việc tạo nội dung dạng ngắn là một thách thức đặc biệt và khán giả [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8