NGUYÊN NHÂN VIDEO TIKTOK KHÔNG CÓ LƯỢT XEM

nguyên nhân video tiktok không có lượt xem

Bạn không nhận được lượt xem nào trên TikTok và không biết tại sao? Trong bài viết này, tôi đưa ra các lý do khiến 0 lượt xem và cách bạn có thể khắc phục.

Trong 30 giây:
  • Tại sao TikTok không hiển thị video của tôi cho những người theo dõi tôi? Chúng tôi đã liệt kê tất cả các lý do có thể xảy ra với tài khoản của bạn.
  • Hãy sẵn sàng để khắc phục việc không có lượt xem trên các Video TikTok của bạn. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn những cách tốt nhất để chống lại vấn đề này.
  • Tìm kiếm nhiều tương tác và lượt xem hơn? Chúng tôi đã có bạn bảo hiểm. Đọc tiếp để tìm hiểu việc thu hút nhiều người xem video của bạn và quay lại xem thêm dễ dàng như thế nào.

Có thể bạn đã biết TikTok có thể thú vị như thế nào. Với 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, có rất nhiều lượt xem video trên nền tảng truyền thông xã hội . Trong vòng một “phút internet”, mọi người đã xem 167 triệu video trên TikTok. Thế hệ Z đặc biệt yêu thích nó: hơn một nửa trên ứng dụng TikTok và nhiều người sẽ cuộn qua “ Trang dành cho bạn ” của họ ngay lập tức.

Nhận được một phần của hành động đó có thể cực kỳ sinh lợi. Những lượt xem video đó có thể chuyển thành những người theo dõi mới và doanh số bán hàng khổng lồ. Vì vậy, nếu số lượt xem của bạn là 0, bạn cần tìm ra cách khắc phục.

Tôi đã  tìm hiểu lý do tại sao bạn  không nhận được lượt xem trên TikTok và cách khắc phục nội dung video của bạn để bạn có thể bớt đau đầu hơn.

Cách khắc phục 0 lượt xem trên TikTok

 Để giải quyết vấn đề, bạn cần biết tại sao điều này lại xảy ra . Nhưng lý do cho điều này khác nhau. Nguyên nhân của việc không có lượt xem trên TikTok  thể rất khác nhau đối với lượng lượt xem nhỏ. Thông thường, có sự cố xảy ra trong vòng 60 phút đầu tiên sau khi đăng.

Nếu video TikTok của bạn không có lượt xem sau một giờ…

Điều này có thể có nghĩa là video của bạn “đang được xem xét”. Thông thường, bạn sẽ nhận được một thông báo cho bạn biết điều này. 

Điều đó có nghĩa là gì? TikTok phải đảm bảo video tuân theo nguyên tắc cộng đồng của họ . Họ có xu hướng  xem các video TikTok có thể chứa nội dung không phù hợp và sẽ giữ chúng lại để giữ an toàn cho khán giả của họ. 

“Nhưng video của tôi hoàn toàn nằm trong nguyên tắc của họ!” chúng tôi nghe bạn nói. Đôi khi khi bạn tạo một hồ sơ mới, TikTok đặc biệt cẩn thận kiểm tra mọi thứ để đảm bảo rằng đó không phải là một tài khoản giả mạo. 

Dưới đây là một số lý do khiến video của bạn có thể “đang được xem xét”:

  • Nó đi ngược lại các nguyên tắc cộng đồng (Bạn có thể tìm thấy những nguyên tắc này ở đây – những nguyên tắc này bao gồm ảnh khoả thân , bạo lực và hành vi thù địch hoặc bất hợp pháp).
  • Nội dung của bạn có thể bị coi là spam
  • Chú thích hoặc video của bạn chứa ngôn từ tục tĩu
  • Bạn đã vi phạm các quy tắc bản quyền.

Hãy cẩn thận với VPN

Mạng riêng ảo (VPN) là một cách tuyệt vời để khai thác các quốc gia khác để giúp khơi dậy ý tưởng. 

Ví dụ, bạn có thể sử dụng một xu hướng đã phổ biến ở Anh nhưng chưa đếnViệt Nam. Điều này có nghĩa là nếu bạn sử dụng VPN để tiếp cận khán giả Việt Nam, bạn biết rằng mình đang là người chiến thắng. 

Nhưng hãy cẩn thận. TikTok muốn giữ an toàn cho người dùng, vì vậy bạn cần đảm bảo nội dung của mình nhạy cảm với quốc gia đến. Nếu bạn mua một VPN rẻ tiền, không an toàn, TikTok có thể khiến video của bạn nhận được 0 lượt xem.

Fanbyte | Làm cách nào để bạn có thêm lượt xem trên TikTok

 

 

Vậy làm thế nào để bạn có được nhiều lượt xem trên TikTok?

Cách bạn tạo tài khoản TikTok sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lượt xem video TikTok của bạn . TikTok kiểm tra các tài khoản mới , vì vậy điều quan trọng là phải làm những điều đúng theo thứ tự chính xác để tránh không có lượt xem hoặc mức độ tương tác trên nội dung của bạn. Nếu bạn thiết lập mọi thứ không chính xác, bạn có thể bỏ lỡ các điểm quan trọng và khiến tài khoản của bạn không thể truy cập được.

Thiết lập làm người dùng mới trên TikTok

Khi bắt đầu tài khoản của bạn, có một số điều cần lưu ý:

1. Đảm bảo chỉ có một tài khoản trên thiết bị của bạn

TikTok cho phép bạn thiết lập nhiều tài khoản trên thiết bị của mình, nhưng làm như vậy, trên thực tế, bạn đang cho thấy rằng bạn sử dụng TikTok như một doanh nghiệp. TikTok sẽ bỏ ưu tiên video của bạn (vì họ muốn bạn trả tiền cho quảng cáo). Vì vậy, việc chỉ sử dụng một tài khoản trên mỗi thiết bị sẽ giúp ích cho video của bạn, vì thuật toán mạng xã hội sẽ thúc đẩy chúng như bình thường.

2. Chọn thị trường ngách tốt nhất cho nội dung của bạn

Bây giờ “hay nhất” không nhất thiết phải là được xem nhiều nhất. Có rất nhiều tiềm năng trên TikTok, nhưng đó là việc chọn cộng đồng TikTok phù hợp với bạn và gắn bó với nó. 

Điều này bắt đầu từ khi bạn thiết lập tài khoản của mình. Trong quá trình này, bạn sẽ được hỏi về những danh mục nào bạn muốn xem. Chọn danh mục mà bạn sẽ thích hợp. 

Việc có các video phù hợp trên trang “Dành cho bạn” sẽ ảnh hưởng đến vị trí TikTok đặt video của bạn và nhiều khả năng sẽ đưa chúng đến đúng đối tượng.

Bám sát thị trường ngách TikTok của bạn

Khi bạn đã chọn được thị trường ngách của mình, hãy đảm bảo video của bạn phù hợp với nó. Đừng bắt đầu làm một loạt các chủ đề. Điều này sẽ chỉ gây nhầm lẫn cho thuật toán TikTok và sẽ không giúp bạn có được những lượt xem mà bạn đang tìm kiếm.

3. Cập nhật hồ sơ của bạn

Một nguyên nhân khác khiến không có lượt xem trên TikTok có thể là do hồ sơ và tiểu sử của bạn không được tối ưu hóa. Đảm bảo rằng bạn đã tải lên ảnh và tiểu sử cho mọi người biết bạn là ai và bạn làm gì. Không sử dụng bất kỳ ngôn ngữ gay gắt nào và giữ cho nó ngắn gọn.

4. Tương tác với nội dung có liên quan

TikTok học cách giới thiệu video cho bạn thông qua những gì bạn tương tác. Và thông tin đó đi theo cả hai cách: nó sẽ phân phát các video bạn tạo cho đối tượng tương tự như bạn. Thích nội dung của người khác trong thị trường ngách của bạn sẽ làm nổi bật chính xác nơi bạn muốn TikTok thúc đẩy các sáng tạo của riêng bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách TikTok đề xuất video của bạn, hãy xem các điểm của họ tại đây .

Quy tắc chung: Tương tác với nội dung gốc khác trước khi đăng video đầu tiên của bạn . Nếu bạn không làm như vậy, TikTok có thể nghĩ rằng tài khoản của bạn là giả mạo.

Tầm quan trọng của 5 video đầu tiên

Hãy nghĩ về nó như là “tốt nhất trong năm”. Một số video đầu tiên bạn đưa lên sẽ xác định tài khoản của bạn sẽ như thế nào trong tương lai. Tải lên nội dung có liên quan đến thị trường ngách của bạn sẽ rất quan trọng để có được lượt xem. 

Nếu mỗi video TikTok đầu tiên của bạn có ít hơn 100 lượt xem, thì tốt nhất bạn nên bắt đầu lại từ đầu. Xóa tài khoản và tạo một tài khoản mới để bắt đầu làm mới. 

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã thực hiện các bước này để thiết lập tài khoản TikTok của mình và bạn không vi phạm các nguyên tắc cộng đồng hoặc kiếm được cho mình một shadowban – nhưng bạn  vẫn  không nhận được lượt xem trên TikTok,  hoặc rất ít?

Nó có thể phụ thuộc vào nội dung của bạn. Có điều gì đó về video TikTok của bạn không hấp dẫn – đối với người dùng TikTok và thuật toán TikTok. May mắn thay, chúng tôi biết một hoặc hai điều về điều đó….

 

Fanbyte | Nhiều lượt xem hơn với thuật toán TikTok

Các thuật toán của nền tảng truyền thông xã hội ưu tiên nội dung nhất định. Nếu bạn hiểu cách hoạt động của thuật toán , bạn có thể sử dụng kiến ​​thức này để có thêm lượt xem trên TikTok.

Khi bạn biết các nguyên tắc chính để làm cho video của mình lan truyền, bạn sẽ dễ dàng tìm ra nội dung thu hút được nhiều lượt xem hơn. Dưới đây là một số cách để sử dụng thuật toán TikTok có lợi cho bạn và chuyển từ lượt xem không đến hàng nghìn lượt xem.

Mẹo 1. Tạo nội dung hấp dẫn

TikTok dựa trên thuật toán chủ yếu dựa trên sự tương tác. Nếu nội dung của bạn được coi là hấp dẫn, nội dung đó sẽ hiển thị video của bạn với nhiều người hơn. Vì vậy, làm thế nào để bạn tạo video hoạt động tốt?

  • Sử dụng sự hài hước.
  • Hy vọng vào một xu hướng . Có thể là một thách thức để biết nên sử dụng cái nào, nhưng lượt xem của bạn sẽ tăng vọt với cái phù hợp. Bạn có thể khai thác các xu hướng TikTok tốt nhất + cách các thương hiệu có thể sử dụng chúng trong bản tin Xu hướng TikTok hàng tuần của chúng tôi . Bạn có thể đăng ký tại đây .
  • Được xác thực. Người dùng TikTok yêu thích tính xác thực. Đảm bảo video của bạn thể hiện bản chất thực sự của thương hiệu. 

Mẹo 2. Xem xét tỷ lệ hoàn thành

Một cách khác TikTok đánh giá video của bạn là thông qua tỷ lệ hoàn thành . Nếu mọi người xem nội dung của bạn đến hết, bạn sẽ được đưa vào các Trang dành cho bạn của người dùng TikTok hơn . Làm thế nào để bạn đảm bảo điều này xảy ra?

  • Giữ cho nó ngắn. Gen Z có khoảng thời gian chú ý là 8 giây . Vì vậy, hãy đảm bảo rằng nội dung của bạn không quá dài vì chúng có thể sẽ tắt. 
  • Thêm hồi hộp. Một số người sáng tạo TikTok đã thêm “tiết lộ” vào cuối video của họ để người xem sẽ xem nó và không tiếp tục cuộn. 
  • Vòng. Làm cho vòng lặp video TikTok của bạn trở lại từ đầu thông qua cắt và lồng tiếng có nghĩa là mọi người không cảm thấy như họ đã đi đến phần cuối. Điều này có nghĩa là thời gian xem lâu hơn. 

Tôi muốn giúp bạn phát triển và đi sâu vào trái tim và khối óc của Thế hệ Z, tôi có bí quyết làm cho thương hiệu trở nên lan truyền và bùng nổ nhờ sự tương tác. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, Hãy đăng ký khóa học Tiktok: https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Bài viết liên quan