Khóa học Tiktok 2022 (PA Marketing)
Các nội dung chính khóa học Tiktok, Tiktok Marketing, Tiktok Ads, phát triển kênh Tiktok (có đẩy đủ và cập nhật)
- Phát triển kênh Tiktok
- Quan trọng nhất
- Gốc rễ của vấn đề
- Tạo quảng cáo và chạy quảng cáo Tiktok Ads
- Bán hàng trên Tiktok Shop
- Livestream trên Tiktok
- Thông tin về Tiktok
- Số lượng người dùng
- Cách sử dụng, hành vi
- Tuổi tác, giới tính, thu nhập…
- Sản phẩm, dịch vụ nên bán
- Cách bán, phối kết hợp giữa 4 tính năng chính: Kênh – Shop – Live – Ads
- Hiểu về xu hướng “Mua sắm giải trí” hoặc “giải trí khi mua sắm”.
- Các lợi thế của Tiktok
- Mới; Lạ; Khác biệt;
- Thú vị, Cảm xúc
- Số lượng người dùng đang gia tăng
- Bán hàng tốt
- Mua sắm giải trí (người dùng vào đây để giải trí, sau đó thì mua sắm; khi mua sắm thì muốn được giải trí, vui vẻ, theo kiểu thấy vui, thấy thích thì sẽ mua).
- Hỗ trợ của Tiktok cho tính năng thương mại điện tử “Tiktok Shop”
- Giảng dạy và các câu chuyện, cách làm thực tế giảng viên Nguyễn Phan Anh
-
Phát triển kênh Tiktok
- Tạo tài khoản Tiktok
- Đặt tên cho kênh
- Làm nhận diện cho kênh
- Phát triển nội dung cho ngành hàng, nhãn hàng hoặc thương hiệu của người bán
- Tăng lượt theo dõi kênh
- Tăng lượt xem trong từng video
- Tạo uy tín thương hiệu cho kênh
- Phân tích về kênh hiện tại của học viên
- Một số kênh “chăm chỉ” nhưng không thể lên lượt xem, kênh không có lượt theo dõi
- Một số video lên như “ma làm”, hàng triệu view sau vài hôm: Kênh Tiktok của học viên video vài trăm ngàn lượt xem/ 1 video, và có video lên 5,5 triệu lượt xem (ngày 5/8/2022) – link dưới đây. https://www.tiktok.com/@xuongsikavoblue/video/7113793843874516251
-
Định hướng xây dựng thương hiệu cho người bán trên Tiktok
- Mục đích bạn xây kênh để làm gì
- Bạn kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ gì, cho đối tượng khách hàng nào
- Bạn dự định làm cách nào kiếm tiền từ Tiktok?
- Bạn muốn trở thành người bán hàng lộ diện? chạy quảng cáo? livestream? trở thành idol? giải trí? xây dựng thương hiệu
- Công thức 5 gia vị đặc biệt để làm video thành công
- Tiktok là để giải trí
- Ngôi sao
- Xinh đẹp
- Body đẹp
- Nhạc phù hợp
- Tiktok là để vui vẻ
- Nhạc
- Nội dung hài hước
- Nội dung cần có các “ngã rẽ”
- Nội dung cần tăng tương tác, gây tranh cãi “vô tình hoặc cố ý”
- Tìm ra một vài điểm “bất hợp lý” để tạo ra nội dung, càng tranh cãi càng tốt.
- Tiktok cần có sự sáng tạo
- Thử nghiệm các loại âm nhạc
- Thử nghiệm các kịch bản
- Thử nghiệm các cách quay dựng
- Sử dụng nhiều phần mềm chỉnh sửa hình ảnh/ video, lọc video
- Học hỏi từ những kênh có lượt theo dõi cao và có sự thành công, học từ Tiktok Trung Quốc, Tiktok quốc tế
- Cần có sự mới lạ, độc đáo, thu hút, giới trẻ cần
- Hài hước
- Xe đẹp, nhà đẹp, người đẹp
- Câu chuyện theo cách tiếp cận mới
- Có điểm nhấn, bước ngoặt, bẻ lái
- Có thông điệp, giá trị, có điểm nhấn
- Hiểu về thuật toán của Tiktok, người dùng Việt Nam và xu hướng phát triển video Tiktok
-
Bán hàng trên Tiktok Shop
- Tiktok Shop là gì? Tại sao bạn cần nó? Chương trình ưu đãi của Tiktok Shop
- Điều kiện để mở Tiktokshop
- Quy trình mở Tiktok Shop (có hướng dẫn chi tiết)
- Đặt tên và tạo Tiktok Shop chuyên nghiệp
- Các tính năng trong Tiktok Shop
- Chính sách về sản phẩm của TiktokShop
- Tiktok Shop & Tiktok: Thương mại điện tử giải trí (Entainshopeer)
- Chiến lược lựa chọn sản phẩm phù hợp trên Tiktok Shop
- Giá: Dưới 500K
- Sản phẩm vật lý
- Sản phẩm tiêu dùng ngay
- Thời trang, đồng hồ, túi xách, hàng tiêu dùng…
-
Tạo quảng cáo và chạy quảng cáo Tiktok Ads
- Tạo tài khoản Tiktok Ads: Hướng dẫn chi tiết
- Hướng dẫn chạy quảng cáo Chuyển đổi web trên Tiktok
- Hướng dẫn chạy quảng cáo Video
- Hướng dẫn chạy quảng cáo Đối tượng khách hàng tiềm năng
- Hướng dẫn tối ưu quảng cáo Tiktok
- Đo lường đánh giá hiệu quả chiến dịch và đọc các chỉ số
- Hướng dẫn Remarketing Tiktok Ads
- Chính sách quảng cáo Titkok
- Tạo link/web/ landingpage
- Làm video/ hình ảnh chạy quảng cáo Tiktok Ads
-
Livestream trên Tiktok
- Điều kiện để Livestream trên Tiktok
- Livestream kết hợp với phát triển kênh tiktok, vì đó là một cặp bài trùng quan trọng
- Cập nhật chính sách Livestream mới của Tiktok
- Kỹ năng Livestream hiệu quả (tính giải trí + bán hàng)
- Chuẩn bị phần cứng
- Chuẩn bị phần mềm
- Chuẩn bị hậu kỳ, hậu trường
- Chuẩn bị kịch bản lên sóng livestream
- Tìm ý tưởng livestream tốt
- Chuẩn bị ngoại hình, trang phục, kỹ năng nói, thu hút, giải trí
- Chuẩn bị sản phẩm để bán livestream
- Làm sao livestream có nhiều mắt xem và giữ được khách hàng
- Đổi mới nội dung livestream
- Kịch bản bán hàng đa dạng
- Kết hợp với idol/ kol
- Đầu tư dài hạn
- Tăng lượt xem trên kênh
- Khách hàng mua được sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng
- Chốt đơn và bán hàng trong và sau livestream
- Chốt đơn trực tiếp
- Chốt đơn vào Tiktok shop
- Chốt đơn vào Shopee
- Chuẩn bị sẵn hàng hóa để bán Livestream Tiktok.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng sau Livestreaam
Đơn vị tổ chức khóa học Tiktok/ Tiktok Business/ Tiktok Marketing/ Bán hàng trên Tiktok/ Tiktok Ads
- Công ty PAM
- Giảng viên Nguyễn Phan Anh
- Chương trình độc quyền, cập nhật và đầy đủ nhất
- Liên hệ đăng ký khóa học: SDT: 0989623888/ 0906950333
- Facebook: www.fb.com/phananhonline
- Website: www.pamarketing.vn
Bài viết liên quan
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7
Livestream TikTok kiếm tiền
Livestream TikTok phát triển, các phiên live tiền tỷ bùng nổ với nhiều ưu đãi, [...]
Th7
Cách xử lý khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến danh [...]
Th7
Khóa Đào Tạo: Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả 2024
Phân tích chuyên sâu 9 yếu tố của một mô hình kinh doanh hiệu quả, [...]
Th6
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Quảng cáo mua sắm qua livestream trên TikTok là một xu hướng ngày càng phát [...]
Th3
KHẢO SÁT Ý KIẾN CHUYÊN GIA NGÀNH ĐIỆN MÁY 2024
Hiện nay (tháng 01/2024), công ty chúng tôi đang thực hiện một chương trình nghiên [...]
Th1
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10