Khóa học Tiktok 2022 (PA Marketing)
Các nội dung chính khóa học Tiktok, Tiktok Marketing, Tiktok Ads, phát triển kênh Tiktok (có đẩy đủ và cập nhật)
- Phát triển kênh Tiktok
- Quan trọng nhất
- Gốc rễ của vấn đề
- Tạo quảng cáo và chạy quảng cáo Tiktok Ads
- Bán hàng trên Tiktok Shop
- Livestream trên Tiktok
- Thông tin về Tiktok
- Số lượng người dùng
- Cách sử dụng, hành vi
- Tuổi tác, giới tính, thu nhập…
- Sản phẩm, dịch vụ nên bán
- Cách bán, phối kết hợp giữa 4 tính năng chính: Kênh – Shop – Live – Ads
- Hiểu về xu hướng “Mua sắm giải trí” hoặc “giải trí khi mua sắm”.
- Các lợi thế của Tiktok
- Mới; Lạ; Khác biệt;
- Thú vị, Cảm xúc
- Số lượng người dùng đang gia tăng
- Bán hàng tốt
- Mua sắm giải trí (người dùng vào đây để giải trí, sau đó thì mua sắm; khi mua sắm thì muốn được giải trí, vui vẻ, theo kiểu thấy vui, thấy thích thì sẽ mua).
- Hỗ trợ của Tiktok cho tính năng thương mại điện tử “Tiktok Shop”
- Giảng dạy và các câu chuyện, cách làm thực tế giảng viên Nguyễn Phan Anh
-
Nội dung bài viết
Phát triển kênh Tiktok
- Tạo tài khoản Tiktok
- Đặt tên cho kênh
- Làm nhận diện cho kênh
- Phát triển nội dung cho ngành hàng, nhãn hàng hoặc thương hiệu của người bán
- Tăng lượt theo dõi kênh
- Tăng lượt xem trong từng video
- Tạo uy tín thương hiệu cho kênh
- Phân tích về kênh hiện tại của học viên
- Một số kênh “chăm chỉ” nhưng không thể lên lượt xem, kênh không có lượt theo dõi
- Một số video lên như “ma làm”, hàng triệu view sau vài hôm: Kênh Tiktok của học viên video vài trăm ngàn lượt xem/ 1 video, và có video lên 5,5 triệu lượt xem (ngày 5/8/2022) – link dưới đây. https://www.tiktok.com/@xuongsikavoblue/video/7113793843874516251
-
Định hướng xây dựng thương hiệu cho người bán trên Tiktok
- Mục đích bạn xây kênh để làm gì
- Bạn kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ gì, cho đối tượng khách hàng nào
- Bạn dự định làm cách nào kiếm tiền từ Tiktok?
- Bạn muốn trở thành người bán hàng lộ diện? chạy quảng cáo? livestream? trở thành idol? giải trí? xây dựng thương hiệu
- Công thức 5 gia vị đặc biệt để làm video thành công
- Tiktok là để giải trí
- Ngôi sao
- Xinh đẹp
- Body đẹp
- Nhạc phù hợp
- Tiktok là để vui vẻ
- Nhạc
- Nội dung hài hước
- Nội dung cần có các “ngã rẽ”
- Nội dung cần tăng tương tác, gây tranh cãi “vô tình hoặc cố ý”
- Tìm ra một vài điểm “bất hợp lý” để tạo ra nội dung, càng tranh cãi càng tốt.
- Tiktok cần có sự sáng tạo
- Thử nghiệm các loại âm nhạc
- Thử nghiệm các kịch bản
- Thử nghiệm các cách quay dựng
- Sử dụng nhiều phần mềm chỉnh sửa hình ảnh/ video, lọc video
- Học hỏi từ những kênh có lượt theo dõi cao và có sự thành công, học từ Tiktok Trung Quốc, Tiktok quốc tế
- Cần có sự mới lạ, độc đáo, thu hút, giới trẻ cần
- Hài hước
- Xe đẹp, nhà đẹp, người đẹp
- Câu chuyện theo cách tiếp cận mới
- Có điểm nhấn, bước ngoặt, bẻ lái
- Có thông điệp, giá trị, có điểm nhấn
- Hiểu về thuật toán của Tiktok, người dùng Việt Nam và xu hướng phát triển video Tiktok
-
Bán hàng trên Tiktok Shop
- Tiktok Shop là gì? Tại sao bạn cần nó? Chương trình ưu đãi của Tiktok Shop
- Điều kiện để mở Tiktokshop
- Quy trình mở Tiktok Shop (có hướng dẫn chi tiết)
- Đặt tên và tạo Tiktok Shop chuyên nghiệp
- Các tính năng trong Tiktok Shop
- Chính sách về sản phẩm của TiktokShop
- Tiktok Shop & Tiktok: Thương mại điện tử giải trí (Entainshopeer)
- Chiến lược lựa chọn sản phẩm phù hợp trên Tiktok Shop
- Giá: Dưới 500K
- Sản phẩm vật lý
- Sản phẩm tiêu dùng ngay
- Thời trang, đồng hồ, túi xách, hàng tiêu dùng…
-
Tạo quảng cáo và chạy quảng cáo Tiktok Ads
- Tạo tài khoản Tiktok Ads: Hướng dẫn chi tiết
- Hướng dẫn chạy quảng cáo Chuyển đổi web trên Tiktok
- Hướng dẫn chạy quảng cáo Video
- Hướng dẫn chạy quảng cáo Đối tượng khách hàng tiềm năng
- Hướng dẫn tối ưu quảng cáo Tiktok
- Đo lường đánh giá hiệu quả chiến dịch và đọc các chỉ số
- Hướng dẫn Remarketing Tiktok Ads
- Chính sách quảng cáo Titkok
- Tạo link/web/ landingpage
- Làm video/ hình ảnh chạy quảng cáo Tiktok Ads
-
Livestream trên Tiktok
- Điều kiện để Livestream trên Tiktok
- Livestream kết hợp với phát triển kênh tiktok, vì đó là một cặp bài trùng quan trọng
- Cập nhật chính sách Livestream mới của Tiktok
- Kỹ năng Livestream hiệu quả (tính giải trí + bán hàng)
- Chuẩn bị phần cứng
- Chuẩn bị phần mềm
- Chuẩn bị hậu kỳ, hậu trường
- Chuẩn bị kịch bản lên sóng livestream
- Tìm ý tưởng livestream tốt
- Chuẩn bị ngoại hình, trang phục, kỹ năng nói, thu hút, giải trí
- Chuẩn bị sản phẩm để bán livestream
- Làm sao livestream có nhiều mắt xem và giữ được khách hàng
- Đổi mới nội dung livestream
- Kịch bản bán hàng đa dạng
- Kết hợp với idol/ kol
- Đầu tư dài hạn
- Tăng lượt xem trên kênh
- Khách hàng mua được sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng
- Chốt đơn và bán hàng trong và sau livestream
- Chốt đơn trực tiếp
- Chốt đơn vào Tiktok shop
- Chốt đơn vào Shopee
- Chuẩn bị sẵn hàng hóa để bán Livestream Tiktok.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng sau Livestreaam
Đơn vị tổ chức khóa học Tiktok/ Tiktok Business/ Tiktok Marketing/ Bán hàng trên Tiktok/ Tiktok Ads
- Công ty PAM
- Giảng viên Nguyễn Phan Anh
- Chương trình độc quyền, cập nhật và đầy đủ nhất
- Liên hệ đăng ký khóa học: SDT: 0989623888/ 0906950333
- Facebook: www.fb.com/phananhonline
- Website: www.pamarketing.vn
Bài viết liên quan
CÁCH VIẾT KẾ HOẠCH KINH DOANH
Kế hoạch kinh doanh là một tài liệu quan trọng đối với mọi công ty. Nó [...]
Th8
KHỞI NGHIỆP KINH DOANH VỚI SỐ VỐN NHỎ
Khởi nghiệp với số vốn ít là rất khó khăn, nhưng nó có thể thực [...]
Th8
CHIẾN LƯỢC MARKETING TIKTOK
Chiến lược Marketing TikTok – 10 mẹo để thành thạo các chiến dịch TikTok TikTok [...]
Th8
BÍ QUYẾT BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK MARKETPLACE
Mẹo hay nhất để bán hàng trên Facebook Marketplace Facebook đã trở thành một trong [...]
Th8
TẠI SAO QUẢNG CÁO TIKTOK KHÔNG CẮN TIỀN?
1) “Nhóm Quảng cáo Ngoài Ngân sách” Ngân sách tối thiểu cho một Chiến dịch [...]
Th8
CÁC LOẠI QUẢNG CÁO TIKTOK
6 loại quảng cáo TikTok với các ví dụ (Tại sao và cách chúng hiệu [...]
Th8
CÁCH XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN GROUP FACEBOOK
Nội dung bài viếtCách xây dựng và phát triển Group Facebook thành công trong vòng [...]
Th8
CHIẾN LƯỢC REMARKETING BÁN HÀNG
Quảng cáo remarketing trên Facebook: Các chiến lược tốt nhất mà bạn có thể đang [...]
Th8
CÁCH TẠO CHIẾN DỊCH REMARKETING BÁN HÀNG
Đối với nhà tiếp thị kỹ thuật số, remarketing là một trong những phương tiện [...]
Th8
CÁCH BÁN HÀNG ONLINE TRÊN MARKETPLACE FACEBOOK
Cách bán các mặt hàng trên Facebook Marketplace, các mẹo chính để bán hàng thành [...]
Th8
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Phương pháp xây dựng chiến lược quảng cáo TikTok hiệu quả Bạn đang tự hỏi [...]
Th8
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK
Nội dung bài viếtQuảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu: Đến TikTok hay không?Bước 1: [...]
Th8
CÁCH LIVESTREAM TRÊN TIKTOK
Tại thời điểm này, bạn có biết rằng bạn thực sự có thể phát trực [...]
Th8
ĐIỀU KIỆN ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK
Nội dung bài viếtCách phát trực tiếp trên TikTok vào năm 2022Các yêu cầu để [...]
Th8
MỤC TIÊU NHÓM FACEBOOK MARKETING
Nhóm Facebook là một trong những cách tốt nhất để xây dựng mối quan hệ [...]
Th8