Có những con số thống kê thú vị và hữu ích cho người Quản lý Fanpage. Nó hỗ trợ rất nhiều khi bạn xây dựng Content Marketing. Giúp tối ưu nhất hiệu quả Content của bạn.
Hôm nay, PA Marketing sẽ chia sẻ với các bạn 5 con số thống kê thú vị và vô cùng hữu ích đối với người Quản lý Fanpage. Cùng tìm hiểu nhé!
1.Quản lý Fanpage cần làm Content thêm thú vị bằng các icon.
Làm Content thêm thú vị bằng các icon
- Những Content sử dụng các biểu tượng cảm xúc, icon dễ thương, bắt mắt đều nhận được sự tương tác lớn. Nhưng như vậy không có nghĩa là tất cả các biểu tượng cảm xúc đều cho kết quả giống nhau.
- Những bài Content sử dụng Emotions nhận được 52% tỉ lệ tương tác. Nhiều hơn các bài đăng không sử dụng chúng.
Những con số thống kê:
🙂 +35% tỷ lệ tương tác.
😉 +38% tỷ lệ tương tác
<3 +50% tỷ lệ tương tác.
🙂 +52% tỷ lệ tương tác.
😉 +60% tỷ lệ tương tác.
🙁 +60% tỷ lệ tương tác.
😀 +80% tỷ lệ tương tác.
😛 +102% tỷ lệ tương tác.
😀 +138% tỷ lệ tương tác.
Thật tuyệt vời phải không?
2. Quản lý Fanpage cần chú ý số lượng kí tự trong bài Content.
Tối ưu số lượng kí tự Content
80 kí tự là con số lí tưởng cho 1 bài Content.
- Bài Content có số lượng ký tự nhỏ hơn 80 nhận được 23% tỷ lệ tương tác nhiều hơn so với những bài đăng có độ dài lớn hơn. Vấn đề là khi vượt qua con số này khiến tương tác với Fans bị ảnh hưởng.
- Đây là điều dễ hiểu khi mà số lượng bài quảng cáo người dùng có thể tiếp cận trong 1 ngày lên tới hàng nghìn bài. Vậy nên 1 bài Content quá dài sẽ chẳng thể thu hút được người dùng.
3.Biện pháp Call-to-Action (kêu gọi hành động) hiệu quả nhất.
Kêu gọi hành động
Có rất nhiều biện pháp kêu gọi hành động mang giúp bạn Tăng hiệu quả Content Marketing cho mình. Cụ thể:
- Like- Share; Caption this; Yes or No; Thumps up… Chúng mang lại hiệu quả tương tác đến 48%.
- Take; Submit; Check lại làm giảm đáng kể lượng tương tác của bạn.
4.Con số lý tưởng cho thống kê về URL.
URL ngắn gọn, đầy đủ
- Bạn có biết rằng: URL ngắn gọn và đầy đủ nhận được nhiều hơn tới 68% lượng tương tác. So với lượt tương tác của các URL thông thường thì đây là con số lý tưởng cho bài Content của bạn.
- Một lời khuyên cho bạn là thay vì việc để các URL dài cả vài dòng. Hãy để các URL được rút gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin. Và chỉ rõ được điểm đến của URL đó.
5.Content đi kèm các câu hỏi.
Content đi kèm câu hỏi
- Các bài viết đi kèm các câu hỏi thường làm giảm tỷ lệ tương tác. Nhưng chúng lại nhận được tỷ lệ bình luận lên tới 92% . Cao hơn nhiều so với những bài đăng thông thường.
- Điểm mấu chốt ở các bài đăng này chính là thông tin có được khi phân tích các bình luận của Fan.
- Những bài đăng đi kèm 1 câu hỏi nhận được 15% tương tác so với các bài đăng đặt câu hỏi ở giữa.
- 100% các bài đăng đặt câu hỏi ở cuối nhận được lượng bình luận nhiều gấp 2 lần các bài đăng đặt câu hỏi ở giữa.
Bạn đã biết về những thống kê này chưa? Chúng thật sự hữu ích đúng chứ? Những người quản lý Fanpage hãy nhớ những con số này nhé! Chúc bạn thành công.
Nguồn: Tổng hợp
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8