Có những con số thống kê thú vị và hữu ích cho người Quản lý Fanpage. Nó hỗ trợ rất nhiều khi bạn xây dựng Content Marketing. Giúp tối ưu nhất hiệu quả Content của bạn.
Hôm nay, PA Marketing sẽ chia sẻ với các bạn 5 con số thống kê thú vị và vô cùng hữu ích đối với người Quản lý Fanpage. Cùng tìm hiểu nhé!
Nội dung bài viết
1.Quản lý Fanpage cần làm Content thêm thú vị bằng các icon.
Làm Content thêm thú vị bằng các icon
- Những Content sử dụng các biểu tượng cảm xúc, icon dễ thương, bắt mắt đều nhận được sự tương tác lớn. Nhưng như vậy không có nghĩa là tất cả các biểu tượng cảm xúc đều cho kết quả giống nhau.
- Những bài Content sử dụng Emotions nhận được 52% tỉ lệ tương tác. Nhiều hơn các bài đăng không sử dụng chúng.
Những con số thống kê:
🙂 +35% tỷ lệ tương tác.
😉 +38% tỷ lệ tương tác
<3 +50% tỷ lệ tương tác.
🙂 +52% tỷ lệ tương tác.
😉 +60% tỷ lệ tương tác.
🙁 +60% tỷ lệ tương tác.
😀 +80% tỷ lệ tương tác.
😛 +102% tỷ lệ tương tác.
😀 +138% tỷ lệ tương tác.
Thật tuyệt vời phải không?
2. Quản lý Fanpage cần chú ý số lượng kí tự trong bài Content.
Tối ưu số lượng kí tự Content
80 kí tự là con số lí tưởng cho 1 bài Content.
- Bài Content có số lượng ký tự nhỏ hơn 80 nhận được 23% tỷ lệ tương tác nhiều hơn so với những bài đăng có độ dài lớn hơn. Vấn đề là khi vượt qua con số này khiến tương tác với Fans bị ảnh hưởng.
- Đây là điều dễ hiểu khi mà số lượng bài quảng cáo người dùng có thể tiếp cận trong 1 ngày lên tới hàng nghìn bài. Vậy nên 1 bài Content quá dài sẽ chẳng thể thu hút được người dùng.
3.Biện pháp Call-to-Action (kêu gọi hành động) hiệu quả nhất.
Kêu gọi hành động
Có rất nhiều biện pháp kêu gọi hành động mang giúp bạn Tăng hiệu quả Content Marketing cho mình. Cụ thể:
- Like- Share; Caption this; Yes or No; Thumps up… Chúng mang lại hiệu quả tương tác đến 48%.
- Take; Submit; Check lại làm giảm đáng kể lượng tương tác của bạn.
4.Con số lý tưởng cho thống kê về URL.
URL ngắn gọn, đầy đủ
- Bạn có biết rằng: URL ngắn gọn và đầy đủ nhận được nhiều hơn tới 68% lượng tương tác. So với lượt tương tác của các URL thông thường thì đây là con số lý tưởng cho bài Content của bạn.
- Một lời khuyên cho bạn là thay vì việc để các URL dài cả vài dòng. Hãy để các URL được rút gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin. Và chỉ rõ được điểm đến của URL đó.
5.Content đi kèm các câu hỏi.
Content đi kèm câu hỏi
- Các bài viết đi kèm các câu hỏi thường làm giảm tỷ lệ tương tác. Nhưng chúng lại nhận được tỷ lệ bình luận lên tới 92% . Cao hơn nhiều so với những bài đăng thông thường.
- Điểm mấu chốt ở các bài đăng này chính là thông tin có được khi phân tích các bình luận của Fan.
- Những bài đăng đi kèm 1 câu hỏi nhận được 15% tương tác so với các bài đăng đặt câu hỏi ở giữa.
- 100% các bài đăng đặt câu hỏi ở cuối nhận được lượng bình luận nhiều gấp 2 lần các bài đăng đặt câu hỏi ở giữa.
Bạn đã biết về những thống kê này chưa? Chúng thật sự hữu ích đúng chứ? Những người quản lý Fanpage hãy nhớ những con số này nhé! Chúc bạn thành công.
Nguồn: Tổng hợp
Bài viết liên quan
CÁCH SỬ DỤNG HIỆU ỨNG TRÊN TIKTOK
TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho [...]
Th2
CÁCH TẠO VIDEO TIKTOK
Cách tạo video TikTok Để tạo TikTok bằng thiết bị Android hoặc iOS của bạn, [...]
Th2
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1