Có những con số thống kê thú vị và hữu ích cho người Quản lý Fanpage. Nó hỗ trợ rất nhiều khi bạn xây dựng Content Marketing. Giúp tối ưu nhất hiệu quả Content của bạn.
Hôm nay, PA Marketing sẽ chia sẻ với các bạn 5 con số thống kê thú vị và vô cùng hữu ích đối với người Quản lý Fanpage. Cùng tìm hiểu nhé!
Nội dung bài viết
1.Quản lý Fanpage cần làm Content thêm thú vị bằng các icon.
Làm Content thêm thú vị bằng các icon
- Những Content sử dụng các biểu tượng cảm xúc, icon dễ thương, bắt mắt đều nhận được sự tương tác lớn. Nhưng như vậy không có nghĩa là tất cả các biểu tượng cảm xúc đều cho kết quả giống nhau.
- Những bài Content sử dụng Emotions nhận được 52% tỉ lệ tương tác. Nhiều hơn các bài đăng không sử dụng chúng.
Những con số thống kê:
🙂 +35% tỷ lệ tương tác.
😉 +38% tỷ lệ tương tác
<3 +50% tỷ lệ tương tác.
🙂 +52% tỷ lệ tương tác.
😉 +60% tỷ lệ tương tác.
🙁 +60% tỷ lệ tương tác.
😀 +80% tỷ lệ tương tác.
😛 +102% tỷ lệ tương tác.
😀 +138% tỷ lệ tương tác.
Thật tuyệt vời phải không?
2. Quản lý Fanpage cần chú ý số lượng kí tự trong bài Content.
Tối ưu số lượng kí tự Content
80 kí tự là con số lí tưởng cho 1 bài Content.
- Bài Content có số lượng ký tự nhỏ hơn 80 nhận được 23% tỷ lệ tương tác nhiều hơn so với những bài đăng có độ dài lớn hơn. Vấn đề là khi vượt qua con số này khiến tương tác với Fans bị ảnh hưởng.
- Đây là điều dễ hiểu khi mà số lượng bài quảng cáo người dùng có thể tiếp cận trong 1 ngày lên tới hàng nghìn bài. Vậy nên 1 bài Content quá dài sẽ chẳng thể thu hút được người dùng.
3.Biện pháp Call-to-Action (kêu gọi hành động) hiệu quả nhất.
Kêu gọi hành động
Có rất nhiều biện pháp kêu gọi hành động mang giúp bạn Tăng hiệu quả Content Marketing cho mình. Cụ thể:
- Like- Share; Caption this; Yes or No; Thumps up… Chúng mang lại hiệu quả tương tác đến 48%.
- Take; Submit; Check lại làm giảm đáng kể lượng tương tác của bạn.
4.Con số lý tưởng cho thống kê về URL.
URL ngắn gọn, đầy đủ
- Bạn có biết rằng: URL ngắn gọn và đầy đủ nhận được nhiều hơn tới 68% lượng tương tác. So với lượt tương tác của các URL thông thường thì đây là con số lý tưởng cho bài Content của bạn.
- Một lời khuyên cho bạn là thay vì việc để các URL dài cả vài dòng. Hãy để các URL được rút gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin. Và chỉ rõ được điểm đến của URL đó.
5.Content đi kèm các câu hỏi.
Content đi kèm câu hỏi
- Các bài viết đi kèm các câu hỏi thường làm giảm tỷ lệ tương tác. Nhưng chúng lại nhận được tỷ lệ bình luận lên tới 92% . Cao hơn nhiều so với những bài đăng thông thường.
- Điểm mấu chốt ở các bài đăng này chính là thông tin có được khi phân tích các bình luận của Fan.
- Những bài đăng đi kèm 1 câu hỏi nhận được 15% tương tác so với các bài đăng đặt câu hỏi ở giữa.
- 100% các bài đăng đặt câu hỏi ở cuối nhận được lượng bình luận nhiều gấp 2 lần các bài đăng đặt câu hỏi ở giữa.
Bạn đã biết về những thống kê này chưa? Chúng thật sự hữu ích đúng chứ? Những người quản lý Fanpage hãy nhớ những con số này nhé! Chúc bạn thành công.
Nguồn: Tổng hợp
Bài viết liên quan
Một số ý tưởng đổi mới cho việc thiết kế thư mời cao cấp
Một số ý tưởng đổi mới cho việc thiết kế thư mời cao cấp Một [...]
Th4
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1