Với hơn 1,7 tỷ người trên Facebook và hơn 500 triệu tài khoản trên Instagram. Những khách hàng bạn muốn tiếp cận đều ở đây. Dù bạn muốn hiển thị quảng cáo cho mọi người dựa trên độ tuổi, vị trí hay sở thích. Chúng tôi đều có thể giúp bạn kết nối với những người có khả năng quan tâm đến sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Đối tượng bạn chọn khi tạo quảng cáo có thể hẹp hay rộng tùy thích.
Vị trí
Dù ngay bên cạnh hay trên khắp thế giới. Hãy tiếp cận mọi người ở các thành phố, cộng đồng và quốc gia nơi bạn muốn hoạt động kinh doanh.
Thông tin nhân khẩu học
Chọn đối tượng dựa trên độ tuổi, giới tính, học vấn, tình trạng quan hệ, cùng nhiều tiêu chí khác…
Sở thích
Chọn sở thích và thú vui của những người bạn muốn quảng cáo tiếp cận. Từ thực phẩm hữu cơ đến các bộ phim hành động.
Hành vi
Chọn người dựa trên hành vi mua hàng trước đây. Ví dụ: nếu là cửa hàng giày dép, bạn có thể nhắm mục tiêu những người đã mua giày dép gần đây.
Kết nối
Tiếp cận những người được kết nối với Trang Facebook, ứng dụng hoặc sự kiện của bạn hoặc loại trừ họ để tìm đối tượng mới. Ví dụ: nếu bạn muốn có lượt thích Trang mới, bạn có thể loại trừ những người đã thích Trang.
Với quảng cáo trên Facebook, chúng tôi có thể nhắm chính xác đối tượng thích hợp. Tính năng này cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu không chỉ theo vị trí mà còn dựa vào cả những gì mọi người quan tâm và nói đến… Một phần tư hoạt động kinh doanh của chúng tôi đến từ Facebook. Vì vậy, nếu không có tính năng đó, chúng tôi sẽ không thể thu hút khách hàng hiệu quả mà ít tốn kém đến vậy.
Chúc bạn thành công!
>>>Đọc thêm: Quy trình làm quảng cáo và chăm sóc khách hàng.
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8