Cách nhắm đối tượng bằng quảng cáo trên facebook

Một số hiệu chỉnh trong nhóm adjusment layer (p1)

Với hơn 1,7 tỷ người trên Facebook và hơn 500 triệu tài khoản trên Instagram. Những khách hàng bạn muốn tiếp cận đều ở đây. Dù bạn muốn hiển thị quảng cáo cho mọi người dựa trên độ tuổi, vị trí hay sở thích. Chúng tôi đều có thể giúp bạn kết nối với những người có khả năng quan tâm đến sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Đối tượng bạn chọn khi tạo quảng cáo có thể hẹp hay rộng tùy thích.

Vị trí

Dù ngay bên cạnh hay trên khắp thế giới. Hãy tiếp cận mọi người ở các thành phố, cộng đồng và quốc gia nơi bạn muốn hoạt động kinh doanh.

Thông tin nhân khẩu học

Chọn đối tượng dựa trên độ tuổi, giới tính, học vấn, tình trạng quan hệ, cùng nhiều tiêu chí khác…

Sở thích

Chọn sở thích và thú vui của những người bạn muốn quảng cáo tiếp cận. Từ thực phẩm hữu cơ đến các bộ phim hành động.

Hành vi

Chọn người dựa trên hành vi mua hàng trước đây. Ví dụ: nếu là cửa hàng giày dép, bạn có thể nhắm mục tiêu những người đã mua giày dép gần đây.

Kết nối

Tiếp cận những người được kết nối với Trang Facebook, ứng dụng hoặc sự kiện của bạn hoặc loại trừ họ để tìm đối tượng mới. Ví dụ: nếu bạn muốn có lượt thích Trang mới, bạn có thể loại trừ những người đã thích Trang.

Với quảng cáo trên Facebook, chúng tôi có thể nhắm chính xác đối tượng thích hợp. Tính năng này cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu không chỉ theo vị trí mà còn dựa vào cả những gì mọi người quan tâm và nói đến… Một phần tư hoạt động kinh doanh của chúng tôi đến từ Facebook. Vì vậy, nếu không có tính năng đó, chúng tôi sẽ không thể thu hút khách hàng hiệu quả mà ít tốn kém đến vậy.

Chúc bạn thành công!

>>>Đọc thêm: Quy trình làm quảng cáo và chăm sóc khách hàng.



Bài viết liên quan