Với hơn 1,7 tỷ người trên Facebook và hơn 500 triệu tài khoản trên Instagram. Những khách hàng bạn muốn tiếp cận đều ở đây. Dù bạn muốn hiển thị quảng cáo cho mọi người dựa trên độ tuổi, vị trí hay sở thích. Chúng tôi đều có thể giúp bạn kết nối với những người có khả năng quan tâm đến sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Đối tượng bạn chọn khi tạo quảng cáo có thể hẹp hay rộng tùy thích.
Nội dung bài viết
Vị trí
Dù ngay bên cạnh hay trên khắp thế giới. Hãy tiếp cận mọi người ở các thành phố, cộng đồng và quốc gia nơi bạn muốn hoạt động kinh doanh.
Thông tin nhân khẩu học
Chọn đối tượng dựa trên độ tuổi, giới tính, học vấn, tình trạng quan hệ, cùng nhiều tiêu chí khác…
Sở thích
Chọn sở thích và thú vui của những người bạn muốn quảng cáo tiếp cận. Từ thực phẩm hữu cơ đến các bộ phim hành động.
Hành vi
Chọn người dựa trên hành vi mua hàng trước đây. Ví dụ: nếu là cửa hàng giày dép, bạn có thể nhắm mục tiêu những người đã mua giày dép gần đây.
Kết nối
Tiếp cận những người được kết nối với Trang Facebook, ứng dụng hoặc sự kiện của bạn hoặc loại trừ họ để tìm đối tượng mới. Ví dụ: nếu bạn muốn có lượt thích Trang mới, bạn có thể loại trừ những người đã thích Trang.
Với quảng cáo trên Facebook, chúng tôi có thể nhắm chính xác đối tượng thích hợp. Tính năng này cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu không chỉ theo vị trí mà còn dựa vào cả những gì mọi người quan tâm và nói đến… Một phần tư hoạt động kinh doanh của chúng tôi đến từ Facebook. Vì vậy, nếu không có tính năng đó, chúng tôi sẽ không thể thu hút khách hàng hiệu quả mà ít tốn kém đến vậy.
Chúc bạn thành công!
>>>Đọc thêm: Quy trình làm quảng cáo và chăm sóc khách hàng.
Bài viết liên quan
CÁCH SỬ DỤNG HIỆU ỨNG TRÊN TIKTOK
TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho [...]
Th2
CÁCH TẠO VIDEO TIKTOK
Cách tạo video TikTok Để tạo TikTok bằng thiết bị Android hoặc iOS của bạn, [...]
Th2
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1