Với hơn 1,7 tỷ người trên Facebook và hơn 500 triệu tài khoản trên Instagram. Những khách hàng bạn muốn tiếp cận đều ở đây. Dù bạn muốn hiển thị quảng cáo cho mọi người dựa trên độ tuổi, vị trí hay sở thích. Chúng tôi đều có thể giúp bạn kết nối với những người có khả năng quan tâm đến sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Đối tượng bạn chọn khi tạo quảng cáo có thể hẹp hay rộng tùy thích.
Nội dung bài viết
Vị trí
Dù ngay bên cạnh hay trên khắp thế giới. Hãy tiếp cận mọi người ở các thành phố, cộng đồng và quốc gia nơi bạn muốn hoạt động kinh doanh.
Thông tin nhân khẩu học
Chọn đối tượng dựa trên độ tuổi, giới tính, học vấn, tình trạng quan hệ, cùng nhiều tiêu chí khác…
Sở thích
Chọn sở thích và thú vui của những người bạn muốn quảng cáo tiếp cận. Từ thực phẩm hữu cơ đến các bộ phim hành động.
Hành vi
Chọn người dựa trên hành vi mua hàng trước đây. Ví dụ: nếu là cửa hàng giày dép, bạn có thể nhắm mục tiêu những người đã mua giày dép gần đây.
Kết nối
Tiếp cận những người được kết nối với Trang Facebook, ứng dụng hoặc sự kiện của bạn hoặc loại trừ họ để tìm đối tượng mới. Ví dụ: nếu bạn muốn có lượt thích Trang mới, bạn có thể loại trừ những người đã thích Trang.
Với quảng cáo trên Facebook, chúng tôi có thể nhắm chính xác đối tượng thích hợp. Tính năng này cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu không chỉ theo vị trí mà còn dựa vào cả những gì mọi người quan tâm và nói đến… Một phần tư hoạt động kinh doanh của chúng tôi đến từ Facebook. Vì vậy, nếu không có tính năng đó, chúng tôi sẽ không thể thu hút khách hàng hiệu quả mà ít tốn kém đến vậy.
Chúc bạn thành công!
>>>Đọc thêm: Quy trình làm quảng cáo và chăm sóc khách hàng.
Bài viết liên quan
Tư vấn chốt đơn hàng cho Fanpage dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, spa
Tư vấn chốt đơn hàng cho Fanpage dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, spa Tác [...]
Th5
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1