Có nhiều người thắc mắc về vấn đề sửa bài quảng cáo facebook khi bài đó đang chạy quảng cáo .Khi các bạn đã chạy quảng cáo rồi thì nút “Chỉnh sửa bài viết” sẽ không còn hiện lên nữa
Sau đây, PA Marketing sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục điều đó. Muốn thay đổi được nội dung của bài quảng cáo đang chạy, các bạn phải làm cho bài quảng cáo đó không liên quan gì đến trình quảng cáo nữa. Có thể xóa luôn chiến dịch nếu được. Hoặc đơn giản chỉ cần thay đổi bài đang chạy bằng một bài khác.
Nội dung bài viết
1. Để sửa bài quảng cáo Facebook đang chạy thì bước đầu tiên các bạn phải làm:
Vào trình quảng cáo -> Quảng cáo -> chọn quảng cáo bạn muốn chỉnh sửa -> Click nút “Chỉnh sửa”.
( hướng dẫn sửa bài quảng cáo đang chạy)
2. Bước 2:
Chuyển bài quảng cáo đang chạy sang bài khác rồi ấn “Lưu và đóng”
( Hướng dẫn sửa bài quảng cáo đang chạy)
3. Bước 3 :
Quay lại page sửa nội dung bạn muốn. Nút “Chỉnh sửa bài viết” đã xuất hiện trở lại.
(Hướng dẫn sửa bài quảng cáo đang chạy)
4. Bước 4 :
- Lặp lại bước 1 và 2 chuyển về bài viết cũ. Như vậy, chúng ta đã sửa bài quảng cáo thành công. Bây giờ, chỉ cần đợi Facebook phê duyệt để chạy tiếp là xong.
- Một bí mật nữa là: Các bạn có thể sửa hình ảnh bài viết đang chạy quảng cáo được trên điên thoại Iphone. Vì, trên máy tính không thay đổi được hình ảnh đã chạy.
- Ngoài ra, các bạn thường xuyên phải cập nhập sản phẩm có thể chạy theo album. Các bạn có thể thêm và xóa ảnh trong album thoải mái .
Chúc các bạn thành công!
>>> Xem thêm bài viết: Content marketing trong quảng cáo Facebook để tăng hiệu quả bán hàng
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1