0906 950 333 – 0917 781 399 – 0989 623 888
KHÓA HỌC
LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM
Hà Nội, 26/03/2021
pamarketing.vn
0906 950 333 – 0917 781399 – 0989 623 888
Chương trình ưu đãi cho
học viên đăng ký sớm
sẽ kết thúc sau:
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Với mong muốn cung cấp kiến thức bài bản và các công thức thực chiến dành cho doanh nghiệp nhằm giúp Thấu hiểu Hành vi Khách hàng – sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp và tài sản lớn nhất của họ là Khách hàng, Trường Doanh nhân HBR đã kết hợp cùng ThS. Đặng Thúy Hà thiết kế và triển khai khóa học:
- Tại sao bộ phận phát triển sản phẩm nói rằng sản phẩm rất tốt so với thị trường và với đối thủ, nhưng khi tung ra thị trường, người tiêu dùng chưa mua. Phải chăng chưa phù hợp với nhu cầu của họ?
- Công ty đã chi rất nhiều tiền cho truyền thông và quảng cáo, mà sao không tiếp cận được với nhóm khách hàng mục tiêu? Phải chăng chưa tiếp cận đúng kênh hay chưa trúng chỗ ngứa (insights) của họ?
- Người tiêu dùng có xu hướng chuyển dịch kênh mua thế nào? Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì cho việc mở rộng kênh bán?
- Tại sao khách hàng mua xong dùng thử rồi không tiếp tục mua nữa? Phải chăng họ chỉ mua sản phẩm lần đầu vì khuyến mại hoặc do khâu chăm sóc khách hàng kém?
- Doanh nghiệp cần đón đầu xu hướng tiêu dùng trong tương lai thế nào?
Người tiêu dùng đang ngày càng nắm quyền kiểm soát và họ cũng ngày càng nhận thức rõ hơn về quyền lực của mình. Công nghệ phát triển cho phép họ lựa chọn thông tin để tiếp cận, chủ động tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ từ nhiều nguồn khác nhau thay vì chỉ lựa chọn vào thông tin một chiều từ nhà cung cấp. Thực tế, họ tin vào những người có tầm ảnh hưởng và bạn bè, người thân hơn là tin vào doanh nghiệp, quảng cáo. Và thậm chí họ trở thành người đồng sáng tạo với doanh nghiệp để cho ra đời những sản phẩm/ dịch vụ có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của chính họ.
Những xu hướng mới ngày càng nhấn mạnh hơn đến vai trò của người tiêu dùng trong mọi mặt hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Sự thấu hiểu khách hàng đã và đang trở thành một nhu cầu bắt buộc để đảm bảo sự sinh tồn cho doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay.
VẤN ĐỀ
LỚN NHẤT
KHI VẬN HÀNH
KINH DOANH
CỦA DOANH NGHIỆP VIỆT?
“Những điều tuyệt vời sẽ xảy ra khi bạn lắng nghe khách hàng.”
– Jonathan Mildenhall, CMO của Airbnb
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM
NỘI DUNG KHÓA HỌC
A
TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH?
01. Sự khác biệt giữa lấy khách hàng làm trọng tâm và lấy doanh số làm trọng tâm
02. Tầm quan trọng của sự hài lòng khách hàng đối với doanh nghiệp
03. Tìm hiểu về sự thay đổi và các xu thế tương lai của thị trường
04. Xác định tâm thế đúng trong bối cảnh kinh doanh hiện tại để đạt thành công lâu dài
05. Xác định một số đặc điểm chính của người tiêu dùng ngày nay
B
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM
01. Thiết lập văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm trong doanh nghiệp
02. Kỹ thuật tạo động lực cho nhân viên thúc đẩy việc gia tăng trải nghiệm khách hàng
03. Quy trình đào tạo về dịch vụ khách hàng với 10 lời khuyên Gartner
- Thấu hiểu khách hàng quan trọng cho tất cả các phòng ban
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự cần phát triển tư duy định hướng khách hàng
- Chia sẻ thông tin tổng quan về khách hàng cho nhân viên
- Thúc đẩy cá nhân và doanh nghiệp tương tác trực tiếp để thấu hiểu và nhận biết sự thay đổi hành vi khách hàng
- Xây dựng cơ chế thưởng và khuyến khích nhân viên giúp khách hàng hài lòng
- Đào tạo, huấn luyện cho nhân viên – người đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp & khách hàng.
C
LÝ THUYẾT VỀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG
01. Tháp nhu cầu Maslow
02. Hành vi người tiêu dùng (Kotler)
03. Kim tự tháp DIKW
04. Trải nghiệm khách hàng
E
THỰC HÀNH NGHIÊN CỨU HÀNH VI KHÁCH HÀNG
01. Thực hành tìm dữ liệu tại bàn
02. Thực hành đặt câu hỏi/ Bản hướng dẫn thảo luận
03. Thực hành phỏng vấn khách hàng
D
NGHIÊN CỨU HÀNH VI KHÁCH HÀNG
- Các hình thức phỏng vấn khách hàng
- Các dạng câu hỏi khác nhau; điểm mạnh và điểm yếu của mỗi loại phỏng vấn
01. Nguồn dữ liệu
02. Nghiên cứu định tính
03. Nghiên cứu định lượng
- Các nguồn thông tin (primary; secondary)
- Phỏng vấn nhóm – Focus Group
- Phỏng vấn chuyên sâu – In-depth Interview
- Quan sát – Observation
THÔNG TIN KHÓA HỌC
THỜI GIAN
ĐỊA ĐIỂM
HỌC PHÍ
HOTLINE
9h – 17h, ngày 08 – 09/01/2021
3A – 59/19 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
7.000.000Đ/HỌC VIÊN
0906 950 333 – 0989 623 888
2 – 4 VÉ: 4.500.000Đ/HỌC VIÊN
5 VÉ TRỞ LÊN: 5.000.000Đ/HỌC VIÊN
Học viên cũ và đăng ký theo nhóm/ chuỗi khóa học vui lòng liên hệ Hotline để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 05/01/2021
1 VÉ: 5.000.000Đ/HỌC VIÊN
CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG
LỢI ÍCH THAM GIA
Nắm vững kiến thức và công cụ thực tiễn nhằm giải quyết các vấn đề về quản trị, ra quyết định kinh doanh, tiếp thị và những chính sách gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Biết cách nghiên cứu tại bàn để lấy thông tin thị trường, thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
Hiểu rõ và thực hành quy trình nghiên cứu nhằm thấu hiểu khách hàng dựa trên trải nghiệm khách hàng với doanh nghiệp.
Hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc từ các case study thực tế trong khâu Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm và Marketing & Bán hàng dựa trên nguyên tắc thấu hiểu khách hàng và thị trường.
Tham gia, học hỏi và trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.
ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA KHÓA HỌC
Giám đốc doanh nghiệp ra chiến lược kinh doanh của công ty
Nhân viên từ các phòng ban: nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, thương hiệu, truyền thông, marketing, bán hàng, dịch vụ… biết cách lấy thông tin hàng ngày để giải quyết công việc của mình.
Lãnh đạo, quản lý các phòng ban: nghiên cứu & phát triển sản phẩm, thương hiệu, marketing, bán hàng, dịch vụ… để đưa định hướng và quyết định của phòng ban
.
Chủ kinh doanh đang gặp khó khăn trong việc đưa sản phẩm tiếp cận đến thị trường và doanh số giảm liên tục do không nắm bắt thị hiếu.
THẠC SĨ NGUYỄN PHAN ANH
- Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam
- Ban cố vấn VMCC – Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp.
- Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Hội đồng thương hiệu quốc gia Bộ Công thương.
- Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum – Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
- 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế.
- 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường; xây dựng trải nghiệm khách hàng; thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing…
CASE DOANH NGHIỆP ỨNG DỤNG
- #1 ĐÀO TẠO, TƯ VẤN VÀ TRIỂN KHAI MARKETING ONLINE
- Trụ sở: 3A – ngách 59/19 – đường Lê Đức Thọ – Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hotline: 090 695 03 33
- E-Mail: info@pamarketing.vn
- Về HBR
- Chương trình đào tạo
- Tư vấn
- Nghiên cứu – Xuất bản
- Tin tức
- Thư viện
- Bài học
- Sách