0906 950 333 - 0917 781 399 - 0989 623 888
Chương trình ưu đãi cho
học viên đăng ký sớm
sẽ kết thúc sau:
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Với mong muốn cung cấp kiến thức bài bản và các công thức thực chiến dành cho doanh nghiệp nhằm giúp Thấu hiểu Hành vi Khách hàng - sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp và tài sản lớn nhất của họ là Khách hàng, Trường Doanh nhân HBR đã kết hợp cùng ThS. Đặng Thúy Hà thiết kế và triển khai khóa học:
Người tiêu dùng đang ngày càng nắm quyền kiểm soát và họ cũng ngày càng nhận thức rõ hơn về quyền lực của mình. Công nghệ phát triển cho phép họ lựa chọn thông tin để tiếp cận, chủ động tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ từ nhiều nguồn khác nhau thay vì chỉ lựa chọn vào thông tin một chiều từ nhà cung cấp. Thực tế, họ tin vào những người có tầm ảnh hưởng và bạn bè, người thân hơn là tin vào doanh nghiệp, quảng cáo. Và thậm chí họ trở thành người đồng sáng tạo với doanh nghiệp để cho ra đời những sản phẩm/ dịch vụ có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của chính họ.
Những xu hướng mới ngày càng nhấn mạnh hơn đến vai trò của người tiêu dùng trong mọi mặt hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Sự thấu hiểu khách hàng đã và đang trở thành một nhu cầu bắt buộc để đảm bảo sự sinh tồn cho doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay.
"Những điều tuyệt vời sẽ xảy ra khi bạn lắng nghe khách hàng."
– Jonathan Mildenhall, CMO của Airbnb
A
01. Sự khác biệt giữa lấy khách hàng làm trọng tâm và lấy doanh số làm trọng tâm
02. Tầm quan trọng của sự hài lòng khách hàng đối với doanh nghiệp
03. Tìm hiểu về sự thay đổi và các xu thế tương lai của thị trường
04. Xác định tâm thế đúng trong bối cảnh kinh doanh hiện tại để đạt thành công lâu dài
05. Xác định một số đặc điểm chính của người tiêu dùng ngày nay
B
01. Thiết lập văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm trong doanh nghiệp
02. Kỹ thuật tạo động lực cho nhân viên thúc đẩy việc gia tăng trải nghiệm khách hàng
03. Quy trình đào tạo về dịch vụ khách hàng với 10 lời khuyên Gartner
C
01. Tháp nhu cầu Maslow
02. Hành vi người tiêu dùng (Kotler)
03. Kim tự tháp DIKW
04. Trải nghiệm khách hàng
E
01. Thực hành tìm dữ liệu tại bàn
02. Thực hành đặt câu hỏi/ Bản hướng dẫn thảo luận
03. Thực hành phỏng vấn khách hàng
D
01. Nguồn dữ liệu
02. Nghiên cứu định tính
03. Nghiên cứu định lượng
Nắm vững kiến thức và công cụ thực tiễn nhằm giải quyết các vấn đề về quản trị, ra quyết định kinh doanh, tiếp thị và những chính sách gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Biết cách nghiên cứu tại bàn để lấy thông tin thị trường, thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
Hiểu rõ và thực hành quy trình nghiên cứu nhằm thấu hiểu khách hàng dựa trên trải nghiệm khách hàng với doanh nghiệp.
Hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc từ các case study thực tế trong khâu Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm và Marketing & Bán hàng dựa trên nguyên tắc thấu hiểu khách hàng và thị trường.
Tham gia, học hỏi và trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.
Giám đốc doanh nghiệp ra chiến lược kinh doanh của công ty
Nhân viên từ các phòng ban: nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, thương hiệu, truyền thông, marketing, bán hàng, dịch vụ... biết cách lấy thông tin hàng ngày để giải quyết công việc của mình.
Lãnh đạo, quản lý các phòng ban: nghiên cứu & phát triển sản phẩm, thương hiệu, marketing, bán hàng, dịch vụ… để đưa định hướng và quyết định của phòng ban
.
Chủ kinh doanh đang gặp khó khăn trong việc đưa sản phẩm tiếp cận đến thị trường và doanh số giảm liên tục do không nắm bắt thị hiếu.