Tôi sẽ mở hàng chương trình đào tạo mới đào tạo cho 1.000 người về “Bán hàng đỉnh cao” trong khóa học King of sales by Phan Anh với học phí chỉ 50.000đ (năm mươi nghìn đồng/ 1 người/ 1 buổi).
Tôi sẽ đặt mục tiêu giúp 500 người có việc làm và sẽ giúp gia tăng thu nhập cho những người mà tôi và đội nhóm của tôi đào tạo từ nay đến cuối năm 2017.
Xin trân trọng thông báo: Ai muốn học khóa học “Kỹ năng bán hàng đỉnh cao” – King of Sales by Phan Anh với học phí “gần như cho không”, chỉ 50K/ 1 người/ 1 buổi, rẻ hơn đi uống nước chè + Tặng sách, Tặng video + Tặng data khách hàng xịn (10.000 email + 500.000 số điện thoại VIP gồm danh sách khách hàng Audi, BMW, Vietnam Airlines, Honda, Royal City, Times City, ds các giám đốc, danh sách khách hàng…).
Riêng gói tặng tài liệu + data giá trị đã có giá bán trên 10 triệu rồi, không tin cứ check giá thử mà xem ạ.
Thông tin khóa học “King Of Sales” by Phan Anh
– Lịch khai giảng khóa học
- Khai giảng khóa 1: Tối thứ 3 ngày 24/10/2017; Lúc 18h30-21h00; Tại 51 Nguyễn Ngọc Vũ. Học tối 357 x 9 buổi (03 tuần).
- Khai giảng khóa 2: Tối thứ 4 ngày 1/11/2017; Lúc 18h30- 21h00 . Tại Tầng 2- số 51 Nguyễn Ngọc Vũ- Trung Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội. Thời gian: Tối thứ 2-4-6
– Học phí
Học phí 50K/ 1 buổi x 09b + 50K tiền văn phòng phẩm (dùng đến nhiều giấy A4 và A0 lắm) là 500K/ toàn bộ khóa học 9 buổi. Rẻ hơn đi uống trà đá!!!
(Muốn trở thành King of Sales thì 9 buổi mới chỉ là vừa đủ, chứ chưa đủ đâu, nên các bạn đừng nghĩ là chỉ đi học vài buổi ạ).
-Giảng viên
Được đào tạo trực tiếp bởi Nguyễn Phan Anh & những người giỏi nhất (CEO, Best Seller các công ty lớn).
-Nội dung khóa học “King Of Sales” by Phan Anh
- Chương trình đào tạo bao gồm: Nghề bán hàng đỉnh cao; Chân dung người bán hàng; Chân dung khách hàng; Chân dung đối thủ; 40 cách tiếp cận khách hàng bán được hàng ngay (mới nhất, đầy đủ nhất, cập nhật nhất, giàu kinh nghiệm thực tiễn nhất); Xây dựng chính sách và quy trình bán hàng cho DN của bạn; Tăng trưởng doanh số bán hàng.
- Định dạng (Format) đào tạo: Trải nghiệm thực tế + Bài tập cá nhân ngay tại lớp + Bài tập nhóm ngay tại lớp + Tư vấn, Huấn luyện ngay tại lớp. Không nói lý thuyết suông!
- Đã được kiểm chứng và hài lòng bởi gần 200 học viên 3 lớp Sales Master.
Hãy comment “Tôi & Số điện thoại” tại đây nhé. (Tôi sẽ ẩn comment của bạn hoặc inbox cho tôi để bảo mật).
– Lưu ý:
Xin lưu ý: Học phí và Quà tặng có thể thay đổi mà không cần báo trước.
Xin trân trọng cảm ơn. Thấy hay thì share cho mng ạ.
Nguyễn Phan Anh 0989623888 | pamarketing.vn | Youtube: pamarketing
Thông tin Update: Hà Nội, ngày 21/10/2017.
Bài viết liên quan
GÓI TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGÀNH THỜI TRANG
GÓI TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGÀNH THỜI TRANG KHÁCH HÀNG: [...]
Th3
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến (2022) Tác giả: Nguyễn Phan Anh [...]
Th2
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (1)
Nội dung bài viếtKhác biệt hay là chếtKhách hàng mua sắm trực tuyếnBạn chỉ nên [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (4)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (2)
Đây là phần 2 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1