Đo lường hiệu quả và tương tác trên Facebook

phan-tich-trang-facebook-nguon-nguoi-dung-qua-nhan-khau-hoc

Không chỉ nhắm chọn, hình ảnh, content quảng cáo là bài quảng cáo của bạn đã hiệu quả. Vì thậm chí có những lúc mọi thứ đều hoàn hảo. Nhưng kết quả quảng cáo thì ngược lại. Và bạn không hiểu nguyên nhân là gì. Đó là lí do tại sao bạn cần phải sát sao hơn trong việc: Đo lường hiệu quả và hiểu biết, nhận thức rõ hơn về tương tác trên Facebook.

Dưới đây, PA Marketing sẽ đưa ra cho bạn những hướng dẫn, kinh nghiệm. Giúp bạn các hiểu biết về sự tương tác trên trang Facebook. Và cách đo lường hiệu quả chính xác. Từ đó đưa ra được những nhận định, điều chỉnh hiệu quả cho chiến dịch Marketing của mình. Cùng tìm hiểu nhé!

1.Hiểu biết về tương tác trên Facebook.

  • Nếu chúng ta chuyển sang tương tác tiểu mục, các biểu đồ đầu tiên. Câu chuyện hàng ngày thông tin phản hồi. Tương tự như đối tác của mình trên trang Tổng quan. Nhưng điều này cũng bao gồm hủy đăng ký.
  • Một Hủy đăng ký không phải là khi người xem không giống như các trang. Nhưng thay vào đó họ nhấp vào mũi tên xuống trên trang bài viết của bạn trong Tin tức của họ. Và chọn để ẩn bài viết của mình.

thong-ke-tuong-tac-hang-ngay

Thống kê tương tác trên Facebook hàng ngày: like, comment, đăng ký, hủy đăng ký

Bỏ đăng ký:

 huy-bo-dang-ky

Trong News Feed của bạn, bạn có thể ẩn tất cả các bài viết từ một người bạn hoặc trang web mà không Unfriending hoặc Unliking. Điều này được gọi là bỏ đăng ký

  • Trong trường hợp này, nếu bạn thấy hơn hủy đăng ký hơn ý kiến. Và hầu hết giá phản hồi bài viết của bạn là dưới 0,5%. Có một cơ hội tốt cho bài viết của bạn không cộng hưởng với người hâm mộ của bạn.
  • Brian khuyên bạn cố gắng để có được một tỷ lệ phản hồi 1,0% trên bài viết của mình. Tỷ lệ thông tin phản hồi là dấu hiệu cho biết: Người hâm mộ cảm thấy như thế nào với các bài viết mà họ nhìn thấy. Ngay cả khi bạn hiện không đạt được một tỷ lệ phần trăm cao của người hâm mộ. (Hiển thị chia bởi số lượng fan hâm mộ). Bạn vẫn có thể đạt được một tỷ lệ phản hồi 1,0%; Hoặc cao hơn với bài viết thú vị và kêu gọi hành động. Chẳng hạn như: “Click. Cũng giống như nếu …” hay “Hãy cho chúng tôi trong các ý kiến dưới đây … “.

thong-ke-phan-hoi

Thống kê phản hồi

Ở đây, lượt Like trong tương tác trên Facebook được bỏ chọn trong thống kê hàng ngày thông tin phản hồi. Để hiển thị tốt hơn mối quan hệ giữa ý kiến và hủy đăng. Trong các trang viết phần, Insights thể hiện trước đó 10 bài viết của trang. Bao nhiêu lần họ đã được nhìn thấy, phản hồi của họ và tỷ lệ.

2.Các nhận thức tiến bộ về trang Facebook.

Nếu bạn muốn nhiều hơn những hiểu biết, phân tích trang Facebook của bạn hơn so với Facebook cung cấp. Chúng tôi khuyên bạn hãy thử những bên thứ 3 PageLever dịch vụ thanh toán. Sử dụng những hiểu biết của mình, bạn có thể khám phá những điều sau đây:

  • Tần số tối ưu là gì mà để gửi đến người hâm mộ cụ thể của bạn?
  • Các nhân khẩu học của người dùng; Hoạt động của bạn khác nhau từ tổng thể người hâm mộ của bạn?
  • Những loại bài viết và nội dung giúp bạn có được tỷ lệ phản hồi tốt nhất?
  • Thời gian tốt nhất trong ngày để gửi đến các fan của mình là gì?
  • Những nguồn gốc của các fan làm cho người ta không giống như hầu hết ?

Những câu trả lời cho những câu hỏi khác nhau cho mỗi trang và các đối tượng. Hãy tìm ra đâu là điều mà người hâm mộ của bạn muốn xem. Họ cần gì, muốn gì và đang quan tâm tới điều gì. Hãy khiến những điều đơn giản trở thành thứ khách hàng của bạn khao khát. Đó mới là cách thông minh để duy trì và nâng cao lượng tương tác trên Facebook.

3.Sử dụng Web Analytics để đo lường tác động Facebook.

Nhiều doanh nghiệp muốn biết những gì được và không được làm… Trong các điều khoản đối với hành động của người hâm mộ… Những cuốn sách có trên trang web chủ . Được fan mua?

Đo lường tác động Facebook:

  • Có phải họ quan tâm đến nội dung trang web như những người đến từ các công cụ tìm kiếm? Những gì chúng ta có thể làm trên trang web để được người hâm mộ Facebook nhiều hơn để mua hoặc xin lỗi hoặc mục đích khác? Cách bạn thiết lập phân tích web của bạn để trả lời những câu hỏi này. Nó phụ thuộc vào bạn phân tích nền tảng.
  • Nếu bạn có ít nhất một nhân viên phân tích chuyên dụng. Họ có thể giúp bạn phân tích, đo lường hiệu quả cùng các tương tác trên Facebook. Nếu không, bạn có thể muốn sử dụng Google Analytics. Vì một số lượng lớn các trợ giúp có sẵn từ cả Google và các Blogger độc lập cho nó với nền tảng đó.

Khuyến nghị của chúng tôi là để đảm bảo thiết lập của bạn sẽ cho phép bạn kiểm tra:

  • Làm thế nào người hâm mộ từ các loại khác nhau của bài cư xử trên trang Web của bạn?
  • Làm thế nào người sử dụng từ quảng cáo Facebook khác nhau cư xử trên trang web của bạn?

Trang bị thông tin đó, bạn có thể điều chỉnh chiến thuật của bạn. Để nhận được nhiều hơn kết quả bạn muốn trên trang web của bạn.

Trên đây là những điều bạn cần biết về Facebook khi bắt tay vào thực hiện 1 chiến dịch Marketing. Hãy chú ý, dù là những con số thống kê nhỏ nhất. Đôi khi nó chính là chìa khóa cho tất cả những vấn đề bạn đang gặp phải. Trước hết hãy hiểu về Facebook, biết cách phân tích, đo lường hiệu quả, tương tác trên Facebook hàng ngày và trên các bài quảng cáo. Chúc bạn thành công!

Nguồn: Sách dịch Facebook Marketing.


Bài viết liên quan