Tết – về nhà là trên hết!
“Tết về nhà là trên hết”, hãy gạt bỏ đi những lo toan của cuộc sống, trở về gia đình nhé các bạn”.
Hãy lắng nghe một số câu chuyện đời, chuyện người ngày Tết gắn liền với mỗi con người mà chúng ta. Đôi khi trong dòng chảy của cuộc sống hối hả, xã hội công nghiệp hóa, chúng ta thường không để ý tới những điều nhỏ nhặt, những cảm xúc thực tại, những dư vị ngày Tết đem lại cho chúng ta.
Người Việt mình thường nói “Tết nhất”, chúng ta có thể hiểu rằng với người Việt, thì Tết là Nhất. Tết gắn liền với tuổi thơ của tất cả người Việt. Thế nhưng hiện nay cũng có những luồng quan điểm khác không cho rằng “Tết” là cần thiết, hoặc Tết là lãng phí, Tết là kém hiệu quả… bởi thực tế là vậy…
Nhưng,
Biết bao nhiêu người bố người mẹ lao động vất vả xa quê đang mong đợi cái Tết để về với con mình.
Biết bao nhiêu người con xa gia đình, mong cái Tết để về báo hiếu với bố mẹ, sắm sửa đồ đạc trong nhà, mong cái Tết no đủ, khang trang.
Biết bao nhiêu người xa xứ mong cái Tết để gặp người thân, chào đón những cái ôm, cái hôn và những giọt nước mắt mừng vui, hạnh phúc.
Biết bao người phụ nữ mong người chồng, người con của mình đi làm ăn xa về với gia đình ngày Tết.
Biết bao nhiêu người nghèo mong có cái Tết để có được miếng bánh chưng ngon, bữa ăn đàng hoàng hơn ngày thường một tí.
Biết bao trẻ thơ mong ngóng bố mẹ mua đồ chơi mới, quần áo mới để diện Tết, chơi Tết.
Biết bao câu chuyện hàn huyên ngày Tết của những người bạn tha phương cầu thực, gặp nhau để ôn lại câu chuyện.
Biết bao nhiêu, biết bao điều…
Hãy cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng như thế này để thấy rằng cuộc sống là ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa.
Hãy thầm cảm ơn cuộc sống hiện tại, trân quý từng giây phút của mỗi chúng ta, dẫu biết rằng cuộc sống vẫn còn những điều khó khăn, vất vả.
Hãy dừng lại, cúi xuống, nhặt lấy yêu thương và Về nhà sớm bạn nhé.
Trân trọng,
© Phan Anh | PA Marketing | 2017
Link chia sẻ video Youtube gốc:https://www.youtube.com/watch?v=EoJG6MMctMY
=================================
* Trân trọng cảm ơn các cô dì chú bác, các anh các chị và các bạn đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thành video này.
* Trân trọng cảm ơn em gái xinh xắn Hoa hậu Nguyễn Thị Loan Nguyen Loan đã đồng hành cùng với anh và các anh em công ty video ngắn này.
* Trân trọng cảm ơn tất cả bạn thành viên công ty PA Marketing đã cố gắng biến ý tưởng của tôi thành một sản phẩm video ý nghĩa này: Ngọc Hân Nguyễn, Nguyễn Phan Lương, Phạm Hoàng
* Video này là một món quà dành tặng cho các anh/chị và các bạn – vì các anh/chị và các bạn XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC NHẬN ĐIỀU ĐÓ.
Đây chỉ là một trong số những sản phẩm video đầu tay của chúng tôi, vì thế hãy góp ý cho chúng tôi để chúng tôi tiếp tục được học hỏi, học hỏi và cố gắng hoàn thành tốt hơn nữa.
XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.
(C) 2017 by Phan Anh & PA Marketing.
Bài viết liên quan
Một số ý tưởng đổi mới cho việc thiết kế thư mời cao cấp
Một số ý tưởng đổi mới cho việc thiết kế thư mời cao cấp Một [...]
Th4
GÓI TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGÀNH THỜI TRANG
GÓI TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGÀNH THỜI TRANG KHÁCH HÀNG: [...]
Th3
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến (2022) Tác giả: Nguyễn Phan Anh [...]
Th2
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (1)
Nội dung bài viếtKhác biệt hay là chếtKhách hàng mua sắm trực tuyếnBạn chỉ nên [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (4)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (2)
Đây là phần 2 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1