Trong kinh doanh online, hình ảnh sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất và ảnh hưởng cực mạnh đến quyết định mua hàng của khách hàng. Tạo ra hình ảnh sản phẩm quảng cáo facebook ấn tượng là làm sao để khi up lên facebook, sẽ tạo được các hiệu ứng tốt đẹp, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và giúp bạn bán hàng facebook hiệu quả hơn, có nhiều đơn hàng hơn.
6 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh thu hút khách hàng khi chạy ads facebook.
Rất khó để định nghĩa như thế nào là một ảnh sản phẩm đẹp và hấp dẫn với người xem. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách sử dụng ảnh sản phẩm để kích thích “thượng đế” mua hàng của bạn.
Tham gia khóa học: Facebook Marketing nâng cao do Pa-marketing cung cấp để đạt được hiệu quả cho quảng cáo Facebook
1. Quy tắc bất di – bất dịch của việc làm hình ảnh quảng cáo Facebook
- Ảnh được chụp bằng máy ảnh cơ DSLR là tốt nhất.
- Phông nền đơn giản không cần quá cầu kỳ để tạo cảm giác chân thực.
- Đã được xử lý hậu kì kĩ càng, hãy photoshop qua để ảnh khi lên facebook đẹp mắt hơn.
2. Chụp tất cả góc cạnh của sản phẩm
Hãy chụp tất cả các góc cạnh của sản phẩm. Bao gồm những ảnh chụp từ chính diện, bên trái, bên phải và cả mặt lưng. Việc này giúp khách hàng có một cái nhìn toàn diện nhất về sản phẩm của bạn.
3. Để sản phẩm trong môi trường tự nhiên của nó
Điều này sẽ giúp cho khách hàng nhận thức được công dụng của sản phẩm một cách tốt hơn. Ví dụ:
– Nếu bạn bán bánh gato: đặt một miếng bánh trên bàn ăn sáng, bên cạnh dao, dĩa, café hoặc sữa,…
– Đồ gia dụng: để trong một căn bếp.
– Laptop, iphone, ipad: đặt nó trên bàn làm việc, bên cạnh những vật dụng văn phòng khác.
4. Màu sắc của sản phẩm
Theo cách thông thường, nếu một sản phẩm có nhiều loại hay màu sắc, người ta thường chụp riêng từng màu của sản phẩm hoặc chỉ chụp 1 màu và chú thích bên dưới “Có màu xanh, đỏ, tím,…”. Tuy nhiên, nên bổ sung một tấm ảnh ghép có tất cả màu sắc của sản phẩm. Một bức ảnh đa dạng màu sắc sẽ làm cho sản phẩm trông phong phú hơn và hấp dẫn hơn. Khi post bài lên facebook để chạy quảng cáo sẽ hấp dẫn hơn nhiều.
5. Bổ sung con người vào hình ảnh quảng cáo
Nên chụp những bức ảnh mà sản phẩm của bạn đang trong trạng thái được sử dụng. Như vậy sẽ làm cho bức ảnh có hồn hơn, gợi nhiều cảm xúc đối với người xem và khiến họ có cảm giác như chính mình đang dùng sản phẩm đó. Người dùng facebook sẽ níu lại xem bài viết nếu sản phẩm của bạn thực sự hữu dụng cho họ.
6. Chụp bao bì, vỏ hộp sản phẩm quảng cáo
Nếu sản phẩm của bạn có bao bì và vỏ hộp. Hãy đưa chúng vào trong ảnh sản phẩm để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của người bán và nguồn gốc của sản phẩm. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang kinh doanh. Những mặt hàng cao cấp như mỹ phẩm, đồ trang sức, thiết bị công nghệ, đồ chơi trẻ em, thực phẩm chức năng… để tạo niềm tin với người mua hàng.
Với 6 tips quan trọng này, hi vọng rằng những ai đang chuẩn bị xây dựng hình ảnh sản phẩm bán hàng trên facebook sẽ có một kế hoạch chi tiết và đúng đắn giúp bạn tạo ra được những bức ảnh ấn tượng nhằm đạt được doanh số cao nhất cho doanh nghiệp của mình nhé.
Tham gia khóa học: Facebook Marketing chuyên sâu cho Marketer
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8