6 tips xây dựng hình ảnh sản phẩm để chạy quảng cáo Facebook

6 tips xây dựng hình ảnh sản phẩm để chạy quảng cáo Facebook

Trong kinh doanh online, hình ảnh sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất và ảnh hưởng cực mạnh đến quyết định mua hàng của khách hàng. Tạo ra hình ảnh sản phẩm quảng cáo facebook ấn tượng là làm sao để khi up lên facebook, sẽ tạo được các hiệu ứng tốt đẹp, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và giúp bạn bán hàng facebook hiệu quả hơn, có nhiều đơn hàng hơn.

6 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh thu hút khách hàng khi chạy ads facebook.

Rất khó để định nghĩa như thế nào là một ảnh sản phẩm đẹp và hấp dẫn với người xem. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách sử dụng ảnh sản phẩm để kích thích “thượng đế” mua hàng của bạn.

Tham gia khóa học: Facebook Marketing nâng cao do Pa-marketing cung cấp để đạt được hiệu quả cho quảng cáo Facebook

1. Quy tắc bất di – bất dịch của việc làm hình ảnh quảng cáo Facebook

  • Ảnh được chụp bằng máy ảnh cơ DSLR là tốt nhất.
  • Phông nền đơn giản không cần quá cầu kỳ để tạo cảm giác chân thực.
  • Đã được xử lý hậu kì kĩ càng, hãy photoshop qua để ảnh khi lên facebook đẹp mắt hơn.
Quy tắc bất di – bất dịch của việc làm hình ảnh quảng cáo Facebook
Xử lý hậu kì ảnh sản phẩm

 

2. Chụp tất cả góc cạnh của sản phẩm

Hãy chụp tất cả các góc cạnh của sản phẩm. Bao gồm những ảnh chụp từ chính diện, bên trái, bên phải và cả mặt lưng. Việc này giúp khách hàng có một cái nhìn toàn diện nhất về sản phẩm của bạn.

Chụp tất cả góc cạnh của sản phẩm
Các góc cạnh khác nhau của sản phẩm

3. Để sản phẩm trong môi trường tự nhiên của nó

Điều này sẽ giúp cho khách hàng nhận thức được công dụng của sản phẩm một cách tốt hơn. Ví dụ:

– Nếu bạn bán bánh gato: đặt một miếng bánh trên bàn ăn sáng, bên cạnh dao, dĩa, café hoặc sữa,…

– Đồ gia dụng: để trong một căn bếp.

– Laptop, iphone, ipad: đặt nó trên bàn làm việc, bên cạnh những vật dụng văn phòng khác.

Để sản phẩm trong môi trường tự nhiên của nó
Môi trường tự nhiên của sản phẩm

4. Màu sắc của sản phẩm

Theo cách thông thường, nếu một sản phẩm có nhiều loại hay màu sắc, người ta thường chụp riêng từng màu của sản phẩm hoặc chỉ chụp 1 màu và chú thích bên dưới “Có màu xanh, đỏ, tím,…”. Tuy nhiên, nên bổ sung một tấm ảnh ghép có tất cả màu sắc của sản phẩm. Một bức ảnh đa dạng màu sắc sẽ làm cho sản phẩm trông phong phú hơn và hấp dẫn hơn. Khi post bài lên facebook để chạy quảng cáo sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

Màu sắc của sản phẩm
Các màu của sản phẩm áo khoác thể thao

5. Bổ sung con người vào hình ảnh quảng cáo

Nên chụp những bức ảnh mà sản phẩm của bạn đang trong trạng thái được sử dụng. Như vậy sẽ làm cho bức ảnh có hồn hơn, gợi nhiều cảm xúc đối với người xem và khiến họ có cảm giác như chính mình đang dùng sản phẩm đó. Người dùng facebook sẽ níu lại xem bài viết nếu sản phẩm của bạn thực sự hữu dụng cho họ.

Bổ sung con người vào hình ảnh quảng cáo
Thêm yếu tố con người vào ảnh sản phẩm giầy dép

6. Chụp bao bì, vỏ hộp sản phẩm quảng cáo

Nếu sản phẩm của bạn có bao bì và vỏ hộp. Hãy đưa chúng vào trong ảnh sản phẩm để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của người bán và nguồn gốc của sản phẩm. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang kinh doanh. Những mặt hàng cao cấp như mỹ phẩm, đồ trang sức, thiết bị công nghệ, đồ chơi trẻ em, thực phẩm chức năng… để tạo niềm tin với người mua hàng.

Chụp bao bì, vỏ hộp sản phẩm quảng cáo
Chụp sản phẩm cùng với bao bì

Với 6 tips quan trọng này, hi vọng rằng những ai đang chuẩn bị xây dựng hình ảnh sản phẩm bán hàng trên facebook sẽ có một kế hoạch chi tiết và đúng đắn giúp bạn tạo ra được những bức ảnh ấn tượng nhằm đạt được doanh số cao nhất cho doanh nghiệp của mình nhé.

Tham gia khóa học: Facebook Marketing chuyên sâu cho Marketer



Bài viết liên quan