Trong kinh doanh online, hình ảnh sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất và ảnh hưởng cực mạnh đến quyết định mua hàng của khách hàng. Tạo ra hình ảnh sản phẩm quảng cáo facebook ấn tượng là làm sao để khi up lên facebook, sẽ tạo được các hiệu ứng tốt đẹp, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và giúp bạn bán hàng facebook hiệu quả hơn, có nhiều đơn hàng hơn.
6 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh thu hút khách hàng khi chạy ads facebook.
Rất khó để định nghĩa như thế nào là một ảnh sản phẩm đẹp và hấp dẫn với người xem. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách sử dụng ảnh sản phẩm để kích thích “thượng đế” mua hàng của bạn.
Tham gia khóa học: Facebook Marketing nâng cao do Pa-marketing cung cấp để đạt được hiệu quả cho quảng cáo Facebook
Nội dung bài viết
1. Quy tắc bất di – bất dịch của việc làm hình ảnh quảng cáo Facebook
- Ảnh được chụp bằng máy ảnh cơ DSLR là tốt nhất.
- Phông nền đơn giản không cần quá cầu kỳ để tạo cảm giác chân thực.
- Đã được xử lý hậu kì kĩ càng, hãy photoshop qua để ảnh khi lên facebook đẹp mắt hơn.

2. Chụp tất cả góc cạnh của sản phẩm
Hãy chụp tất cả các góc cạnh của sản phẩm. Bao gồm những ảnh chụp từ chính diện, bên trái, bên phải và cả mặt lưng. Việc này giúp khách hàng có một cái nhìn toàn diện nhất về sản phẩm của bạn.

3. Để sản phẩm trong môi trường tự nhiên của nó
Điều này sẽ giúp cho khách hàng nhận thức được công dụng của sản phẩm một cách tốt hơn. Ví dụ:
– Nếu bạn bán bánh gato: đặt một miếng bánh trên bàn ăn sáng, bên cạnh dao, dĩa, café hoặc sữa,…
– Đồ gia dụng: để trong một căn bếp.
– Laptop, iphone, ipad: đặt nó trên bàn làm việc, bên cạnh những vật dụng văn phòng khác.

4. Màu sắc của sản phẩm
Theo cách thông thường, nếu một sản phẩm có nhiều loại hay màu sắc, người ta thường chụp riêng từng màu của sản phẩm hoặc chỉ chụp 1 màu và chú thích bên dưới “Có màu xanh, đỏ, tím,…”. Tuy nhiên, nên bổ sung một tấm ảnh ghép có tất cả màu sắc của sản phẩm. Một bức ảnh đa dạng màu sắc sẽ làm cho sản phẩm trông phong phú hơn và hấp dẫn hơn. Khi post bài lên facebook để chạy quảng cáo sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

5. Bổ sung con người vào hình ảnh quảng cáo
Nên chụp những bức ảnh mà sản phẩm của bạn đang trong trạng thái được sử dụng. Như vậy sẽ làm cho bức ảnh có hồn hơn, gợi nhiều cảm xúc đối với người xem và khiến họ có cảm giác như chính mình đang dùng sản phẩm đó. Người dùng facebook sẽ níu lại xem bài viết nếu sản phẩm của bạn thực sự hữu dụng cho họ.

6. Chụp bao bì, vỏ hộp sản phẩm quảng cáo
Nếu sản phẩm của bạn có bao bì và vỏ hộp. Hãy đưa chúng vào trong ảnh sản phẩm để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của người bán và nguồn gốc của sản phẩm. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang kinh doanh. Những mặt hàng cao cấp như mỹ phẩm, đồ trang sức, thiết bị công nghệ, đồ chơi trẻ em, thực phẩm chức năng… để tạo niềm tin với người mua hàng.

Với 6 tips quan trọng này, hi vọng rằng những ai đang chuẩn bị xây dựng hình ảnh sản phẩm bán hàng trên facebook sẽ có một kế hoạch chi tiết và đúng đắn giúp bạn tạo ra được những bức ảnh ấn tượng nhằm đạt được doanh số cao nhất cho doanh nghiệp của mình nhé.
Tham gia khóa học: Facebook Marketing chuyên sâu cho Marketer
Bài viết liên quan
CÁCH SỬ DỤNG HIỆU ỨNG TRÊN TIKTOK
TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho [...]
Th2
CÁCH TẠO VIDEO TIKTOK
Cách tạo video TikTok Để tạo TikTok bằng thiết bị Android hoặc iOS của bạn, [...]
Th2
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1