Trong kinh doanh online, hình ảnh sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất và ảnh hưởng cực mạnh đến quyết định mua hàng của khách hàng. Tạo ra hình ảnh sản phẩm quảng cáo facebook ấn tượng là làm sao để khi up lên facebook, sẽ tạo được các hiệu ứng tốt đẹp, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và giúp bạn bán hàng facebook hiệu quả hơn, có nhiều đơn hàng hơn.
6 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh thu hút khách hàng khi chạy ads facebook.
Rất khó để định nghĩa như thế nào là một ảnh sản phẩm đẹp và hấp dẫn với người xem. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách sử dụng ảnh sản phẩm để kích thích “thượng đế” mua hàng của bạn.
Tham gia khóa học: Facebook Marketing nâng cao do Pa-marketing cung cấp để đạt được hiệu quả cho quảng cáo Facebook
Nội dung bài viết
1. Quy tắc bất di – bất dịch của việc làm hình ảnh quảng cáo Facebook
- Ảnh được chụp bằng máy ảnh cơ DSLR là tốt nhất.
- Phông nền đơn giản không cần quá cầu kỳ để tạo cảm giác chân thực.
- Đã được xử lý hậu kì kĩ càng, hãy photoshop qua để ảnh khi lên facebook đẹp mắt hơn.

2. Chụp tất cả góc cạnh của sản phẩm
Hãy chụp tất cả các góc cạnh của sản phẩm. Bao gồm những ảnh chụp từ chính diện, bên trái, bên phải và cả mặt lưng. Việc này giúp khách hàng có một cái nhìn toàn diện nhất về sản phẩm của bạn.

3. Để sản phẩm trong môi trường tự nhiên của nó
Điều này sẽ giúp cho khách hàng nhận thức được công dụng của sản phẩm một cách tốt hơn. Ví dụ:
– Nếu bạn bán bánh gato: đặt một miếng bánh trên bàn ăn sáng, bên cạnh dao, dĩa, café hoặc sữa,…
– Đồ gia dụng: để trong một căn bếp.
– Laptop, iphone, ipad: đặt nó trên bàn làm việc, bên cạnh những vật dụng văn phòng khác.

4. Màu sắc của sản phẩm
Theo cách thông thường, nếu một sản phẩm có nhiều loại hay màu sắc, người ta thường chụp riêng từng màu của sản phẩm hoặc chỉ chụp 1 màu và chú thích bên dưới “Có màu xanh, đỏ, tím,…”. Tuy nhiên, nên bổ sung một tấm ảnh ghép có tất cả màu sắc của sản phẩm. Một bức ảnh đa dạng màu sắc sẽ làm cho sản phẩm trông phong phú hơn và hấp dẫn hơn. Khi post bài lên facebook để chạy quảng cáo sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

5. Bổ sung con người vào hình ảnh quảng cáo
Nên chụp những bức ảnh mà sản phẩm của bạn đang trong trạng thái được sử dụng. Như vậy sẽ làm cho bức ảnh có hồn hơn, gợi nhiều cảm xúc đối với người xem và khiến họ có cảm giác như chính mình đang dùng sản phẩm đó. Người dùng facebook sẽ níu lại xem bài viết nếu sản phẩm của bạn thực sự hữu dụng cho họ.

6. Chụp bao bì, vỏ hộp sản phẩm quảng cáo
Nếu sản phẩm của bạn có bao bì và vỏ hộp. Hãy đưa chúng vào trong ảnh sản phẩm để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của người bán và nguồn gốc của sản phẩm. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang kinh doanh. Những mặt hàng cao cấp như mỹ phẩm, đồ trang sức, thiết bị công nghệ, đồ chơi trẻ em, thực phẩm chức năng… để tạo niềm tin với người mua hàng.

Với 6 tips quan trọng này, hi vọng rằng những ai đang chuẩn bị xây dựng hình ảnh sản phẩm bán hàng trên facebook sẽ có một kế hoạch chi tiết và đúng đắn giúp bạn tạo ra được những bức ảnh ấn tượng nhằm đạt được doanh số cao nhất cho doanh nghiệp của mình nhé.
Tham gia khóa học: Facebook Marketing chuyên sâu cho Marketer
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1