7 Bước Để Tạo Chiến Lược Content Marketing

7 bước tạo chiến lược content marketing

Lập kế hoạch dài hạn cho phép bạn dự đoán những thách thức và phân bổ nguồn lực hiệu quả. Với  bảy bước này sẽ giúp bạn phát triển và thực hiện một chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu tiếp thị và kinh doanh của bạn.

Bước 1: Xác định đối tượng của bạn và câu chuyện bạn muốn kể với nội dung của bạn

Điểm khởi đầu tốt nhất cho chiến lược nội dung của bạn, hoặc bất kỳ chiến lược tiếp thị nào khác, là đối tượng mục tiêu của bạn.

Mặc dù người mua của bạn sẽ tạo thành cơ sở cho chiến lược nội dung của bạn, nhưng đối tượng của bạn không chỉ được tạo thành từ người mua. Đối tượng bao gồm những người bắt đầu tương tác với thương hiệu của bạn từ lâu trước khi họ có ý định mua hàng.

Điều quan trọng là cung cấp nội dung sẽ thu hút khách hàng tiềm năng của bạn  trước khi họ bước vào hành trình của người mua.

  1. Đầu tiên, vẽ chúng vào vũ trụ mà thương hiệu của bạn đã tạo ra.
  2. Sau đó, theo dõi với nội dung làm sáng tỏ cách bạn có thể hỗ trợ khi họ sẵn sàng hành động.

Bên cạnh đó, trở thành một nguồn thông tin có giá trị có thể giúp bạn xây dựng một cộng đồng những người ủng hộ thương hiệu, những người sẽ truyền bá và tăng cường khả năng lãnh đạo tư tưởng của bạn. Nhấn mạnh rằng đó là tất cả về việc cung cấp giá trị cho khán giả của bạn so với việc đẩy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Red Bull là một ví dụ tuyệt vời về một thương hiệu tạo ra nội dung cho khán giả, không phải người mua. Các phương tiện truyền thông thuộc sở hữu của Red Bull không tập trung vào sản phẩm của mình; nó bao gồm các chủ đề mà khán giả quan tâm, như thể thao mạo hiểm và trải nghiệm một lần trong đời. Bạn có thể dễ dàng xác định đối tượng mục tiêu – những người trẻ tuổi và thích phiêu lưu, đam mê thể thao và lối sống năng động. 

Những dịch vụ nội dung này giúp họ xác định với thương hiệu và khuyến khích lòng trung thành vượt xa việc mua đồ uống của họ.

Red Bull là một công ty truyền thông tình cờ bán nước tăng lực.

Bước 2: Phân tích hiệu suất nội dung lịch sử và thiết lập mục tiêu tiếp thị nội dung của bạn

Làm theo con đường này để thiết lập mục tiêu tiếp thị nội dung của bạn:

  1. Phóng to và suy nghĩ về các mục tiêu kinh doanh và tiếp thị cấp cao của công ty bạn. Ví dụ, bạn có thể muốn trở thành một giải pháp số để cải thiện quản lý thời gian và có mục tiêu doanh thu tiếp thị cụ thể cho năm nay.
  2. Hãy xem xét cách nội dung có thể đóng góp cho những mục tiêu lớn hơn này, thường là cụ thể cho doanh nghiệp của bạn.
  3. Xác định các số liệu tiếp thị nội dung quan trọng đối với bạn: Thành công sẽ như thế nào về số lượng? Hãy nhớ xác định một số liệu thành công cụ thể cho mỗi phần nội dung bạn dự định tạo.

Để thiết lập điểm chuẩn, hãy phân tích bảng điều khiển phân tích của bạn (ví dụ: trong Google Analytics) và kiểm tra nội dung của bạn đã hoạt động như thế nào so với các mục tiêu đó.

Hãy nhớ rằng tất cả chúng ta đều sống trong một thế giới có nguồn lực hạn chế. Mục tiêu và kế hoạch của bạn gắn liền với ngân sách và năng lực sẵn có của nhóm của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn để có được điều này vào tài khoản khi thiết lập mục tiêu của bạn.

Theo nghiên cứu của chúng tôi, nhận thức về thương hiệu, thu hút lưu lượng truy cập và tạo khách hàng tiềm năng vẫn là mục tiêu tiếp thị nội dung chính vào năm 2022.

Mẹo chuyên nghiệp: Hãy tính đến hành trình của người mua khi đặt mục tiêu chiến lược nội dung của bạn. Ví dụ, trong B2B, chu kỳ bán hàng có xu hướng dài hơn nhiều so với B2C. Vì vậy, phân bổ đa điểm sẽ tối ưu hơn khi phân tích hiệu suất nội dung của bạn và xác định KPI của bạn (các chỉ số hiệu suất chính).

Khung thiết lập mục tiêu

Chúng ta hãy xem xét một số khung thiết lập mục tiêu tiến bộ có thể giúp bạn ở bước này. Mặc dù bạn có thể thoải mái hơn với các khuôn khổ thiết  lập mục tiêu truyền thống như  SMART (Cụ thể, Đo lường được, Có thể đạt được, Có liên quan và Giới hạn thời gian), tính linh hoạt là chìa khóa để thiết lập các tiêu chuẩn thực tế. Cân nhắc sử dụng framework CLEAR, có thể giúp bạn trở nên nhanh nhẹn hơn trong một môi trường thay đổi nhanh chóng.

Các mục tiêu rõ ràng của bạn được đánh giá theo các đặc điểm chính của chúng:

  • Hợp tác: Mục tiêu của bạn khuyến khích làm việc theo nhóm
  • Giới hạn: Chúng bị giới hạn về phạm vi và thời gian
  • Cảm xúc: Họ truyền cảm hứng và thúc đẩy nhóm của bạn
  • Đáng kể: Chúng được chia thành các mục tiêu vi mô nhỏ hơn
  • Có thể tinh chỉnh: Chúng có thể được xác định lại theo hoàn cảnh và nhu cầu

Bên cạnh đó, nếu bạn thấy KPI quá kỹ thuật hoặc hạn chế về phạm vi, hãy đặt OKRs (Mục tiêu và Kết quả chính) để làm cho mục tiêu của bạn linh hoạt hơn:

  • Đặt mỗi mục tiêu như một thách thức
  • Xác định ba đến bốn kết quả chính theo mục tiêu
  • Đo lường mục tiêu của bạn với chỉ số tiến độ 0-100%
  • Làm cho mục tiêu của bạn hợp tác và minh bạch
  • Đánh giá mục tiêu theo điều kiện mới
  • Điều chỉnh mục tiêu nếu nó trở nên không liên quan (ngay cả khi bạn không lường trước được)

Với cách tiếp cận này, bạn có thể nhắm mục tiêu một kết quả đầy tham vọng, nhưng đặt ngưỡng tối thiểu để đạt được mục tiêu. Các chỉ số tiến độ (0-100%) cho phép mỗi thành viên trong nhóm xem mỗi mục tiêu có thể đạt được như thế nào và hiểu những gì còn phải hoàn thành.

Trái ngược với KPI, chỉ có thể được đặt lại cho mỗi quý mới, các mục tiêu trong OKR có thể được cập nhật bất cứ lúc nào nếu điều kiện ban đầu thay đổi. Với OKRs, bạn sẽ không lãng phí thời gian làm việc trên các mục tiêu không còn phù hợp với bạn.

Bước 3: Kiểm tra nội dung hiện có của bạn

Tóm lại, kiểm toán nội dung là một quá trình tổ chức, phân tích và cải thiện nội dung hiện có của bạn. Nó có thể giúp bạn tận dụng tối đa các trang hiện có của mình trong khi có khả năng tiết kiệm tài nguyên. Nó cũng rất cần thiết để hiểu rõ hơn về nội dung nào cộng hưởng với khán giả của bạn, từ chủ đề đến định dạng.

Theo nghiên cứu  65% các công ty có tiếp thị nội dung rất thành công vào năm 2021 đã thực hiện kiểm toán nội dung ít nhất hai lần một năm. Tạo ra nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên hơn, xếp hạng cao hơn và tăng cường sự tham gia là một số lợi ích chính của kiểm toán nội dung.

Sử dụng kiểm toán để trả lời các câu hỏi sau:

  • Chủ đề nội dung và từ khóa nào dường như hoạt động tốt nhất?
  • Định dạng nào tạo ra sự tương tác và chuyển đổi nhiều nhất?
  • Kênh nào thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều nhất?

Bước 4: Xây dựng kế hoạch biên tập và lịch nội dung cấp cao

Lập kế hoạch nội dung của bạn cho phép bạn phân bổ tài nguyên của mình một cách thích hợp, xem quy trình làm việc nào mất nhiều thời gian hơn dự kiến và điều chỉnh kỳ vọng của bạn cho phù hợp.

Ưu tiên hành động của bạn

Một trong những yếu tố thiết yếu của kế hoạch hiệu quả là ưu tiên. Nếu bạn lên kế hoạch hành động của mình, bạn có thể xác định các nhiệm vụ hoặc những điều quan trọng nhất mà bạn có thể dễ dàng kiểm tra. Bằng cách này, bạn bảo vệ chiến lược của mình khỏi những thất bại lớn và tìm cơ hội cho các thử nghiệm có khả năng thúc đẩy kết quả của bạn.

Bạn có thể chọn ưu tiên theo nhiều cách, bao gồm:

  • Lợi nhuận tiềm năng
  • Dòng chảy của chiến dịch bạn đang tạo
  • Những tài nguyên nào bạn cần để tạo chiến dịch của mình
  • Ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ

Dựa trên đó, bạn có thể quyết định chiến dịch, chủ đề và định dạng nào nên đi đầu tiên trong kế hoạch của mình.

Tìm các chủ đề có liên quan

Bắt đầu bằng cách nhìn vào bức tranh lớn. Những chủ đề lớn nào bạn muốn đề cập đến trong năm nay? Có lẽ bạn muốn giải quyết các chiến dịch lớn, tích hợp.

Ví dụ, một công ty cung cấp ứng dụng quản lý thời gian có thể muốn tập trung vào các chủ đề cấp cao như năng suất và cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Thông tin này nên đến từ những hiểu biết nghiên cứu đối tượng của bạn, cũng như nghiên cứu cạnh tranh.

Hãy thử tạo một danh sách các chủ đề có khả năng duy trì hiệu quả và có liên quan lâu dài. Khi đưa ra quyết định về việc liệu một chủ đề có đáng để theo đuổi hay không, hãy đánh giá nó trên hai khía cạnh chính:

1. Tính hữu ích của nó đối với đối tượng mục tiêu của bạn

2. Khả năng của nó để tác động đến dòng dưới cùng

Xây dựng Cụm Chủ đề

Một trong những cách hiệu quả để tổ chức nội dung của bạn là tạo các cụm chủ đề. Cụm chủ đề là tập hợp các nội dung liên quan đến nhau, với một thuật ngữ trung tâm và nhiều phụ liên quan. Cách tiếp cận có tổ chức này đặc biệt hữu ích nếu bạn có nhiều nội dung để người dùng điều hướng và muốn xây dựng thẩm quyền về một chủ đề nhất định.

Ví dụ: nếu bạn là một trang web thương mại điện tử bán thức ăn cho chó, bạn có thể dành một trang trụ cột cho thức ăn cho chó khô của mình và một cụm nội dung xung quanh các chủ đề như “dinh dưỡng thức ăn cho chó khô” và “lợi ích thức ăn cho chó khô”.

Khi bạn đã xác định đúng chủ đề cho các trung tâm nội dung và trụ cột nội dung của mình, hãy đặt chúng trên lịch nội dung để dễ dàng theo dõi thời hạn sắp tới và bị bỏ lỡ.

Nghiên cứu cạnh tranh

Bạn cũng sẽ muốn biết đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì. Tìm các chủ đề, từ khóa và định dạng nội dung phù hợp với họ.

Sử dụng Mẫu Phân tích Nội dung Cạnh tranh miễn phí này  để hoàn thành tất cả các bước cần thiết để khám phá:

  • Định vị đối thủ cạnh tranh của bạn
  • Giọng nói và đối tượng mục tiêu của họ
  • Các định dạng nội dung chính mà họ đang sử dụng (ví dụ: blog, podcast, video)
  • Danh mục nội dung chính mà họ bao gồm
  • Từ khóa chính mà họ nhắm mục tiêu 
  • Nội dung hoạt động hàng đầu của họ 

Mẹo chuyên nghiệp: Quá thường xuyên, các thương hiệu tập trung vào các đối thủ thị trường của họ và không chú ý đủ đến những người sáng tạo nội dung khác. Khi nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn, bao gồm tất cả các nhà xuất bản trong lĩnh vực chuyên môn của bạn, ngay cả khi bạn không cạnh tranh trên thị trường thực tế. 

Hãy chắc chắn rằng các phương tiện truyền thông không có thương hiệu, như tạp chí trực tuyến, blog trong ngành hoặc các kênh video của những người có ảnh hưởng, là một phần trong nghiên cứu cạnh tranh của bạn. Điều này sẽ giúp bạn nhìn thấy bức tranh lớn hơn và hiểu rõ hơn về những gì đang có xu hướng trong lĩnh vực của bạn.

Nếu bạn không chắc chắn nên phân tích trang web nào, chỉ cần nhập tên miền của bạn trong công cụ Nghiên cứu hữu cơ để biết danh sách tất cả các trang web cạnh tranh trong thị trường ngách của bạn.

Dưới đây là các đối thủ cạnh tranh mẫu cho Purina – một thương hiệu cung cấp thức ăn cho thú cưng và các sản phẩm liên quan

Thiết kế kênh nội dung của bạn

Trước khi bắt đầu quá trình tạo nội dung, hãy suy nghĩ về mục đích của từng tác phẩm bạn muốn sản xuất. Hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn bao gồm mọi phần của hành trình khách hàng vì nhu cầu của khán giả sẽ khác nhau đáng kể tùy thuộc vào từng giai đoạn.

Bắt đầu bằng cách vạch ra kênh tiếp thị nội dung của bạn. Cân nhắc việc tạo nội dung cho từng giai đoạn:

  •  Nhận thức: Tập trung những phần này xung quanh các câu hỏi mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể có ở đầu kênh khi họ nhận thức rõ hơn về vấn đề hoặc nhu cầu của họ; nội dung này cũng có thể kể câu chuyện thương hiệu của bạn, giáo dục, thông báo hoặc giải trí cho khán giả của bạn
  • Cân nhắc: Khi họ tiến bộ qua giai đoạn xem xét, khách hàng tiềm năng sẽ muốn biết thêm về cách giải quyết vấn đề của họ. Giúp họ hiểu lý do tại sao họ cần hỗ trợ trong việc khắc phục vấn đề trước mặt họ; Hướng dẫn họ thông qua cách những người khác đã giải quyết các vấn đề tương tự trong quá khứ; Và thảo luận về những bước có thể cần thiết để theo dõi.
  • Quyết định: Những phần này được thiết kế để giúp khách hàng tiềm năng xác định lý do tại sao bạn là lựa chọn tốt nhất để giúp họ. Các nghiên cứu điển hình, đánh giá của khách hàng và các nội dung khác thể hiện công việc bạn đã làm trong quá khứ có thể hữu ích ở giai đoạn này, vì người dùng so sánh bạn trực tiếp với các nhà cung cấp khác.
  • Duy trì: Đưa lên hàng đầu các cách khác nhau để tận dụng tối đa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, cũng như cách giải quyết các vấn đề phổ biến và các tính năng mới. Dự đoán các câu hỏi của họ và giải quyết chúng một cách phủ đầu cũng có thể giữ cho khách hàng tiềm năng không trở nên thất vọng với các dịch vụ của bạn.
  • Vận động: Đây là những phần làm nổi bật các phần của thương hiệu của bạn sẽ biến khách hàng thành nhà truyền giáo; điều này có thể bao gồm các phần làm nổi bật giá trị công ty của bạn, nỗ lực trả lại hoặc các thành viên xuất sắc trong nhóm.

Sử dụng lịch biên tập để sắp xếp công việc của bạn

Tạo lịch nội dung là cách hiệu quả nhất để sắp xếp tất cả thông tin thu thập được trong các bước trước đó. Sử dụng nó để lập kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị nội dung, thiết kế các cụm chủ đề và thực hiện sản xuất nội dung.

Một số yếu tố chính cần đưa vào lịch của bạn là chủ đề hoặc từ khóa, ngày mục tiêu, tiêu đề, danh mục hoặc cụm, định dạng nội dung và số liệu thành công, trong số những người khác.

Lập kế hoạch sản xuất nội dung

Cố gắng đưa ra các cách để làm cho sản xuất nội dung hiệu quả hơn trước. Bạn sẽ tạo ra nội dung tốt hơn với ít hỗn loạn hơn. Ở giai đoạn lập kế hoạch chiến lược nội dung, hãy suy nghĩ về một số giải pháp cấp cao có thể cải thiện chu kỳ sản xuất nội dung của bạn và tiết kiệm tài nguyên cho bạn:

1. Vạch ra dòng thời gian và nhịp điệu gần đúng (ví dụ: bạn dự định sản xuất bao nhiêu phần nội dung hàng tháng)

2. Tìm kiếm các nút thắt tiềm năng và cơ hội tối ưu hóa (ví dụ: làm việc với các chuyên gia chủ đề nội bộ có giúp bạn nghiên cứu nội dung không?)

3. Đánh giá ngân sách và thời gian cần thiết để sản xuất nội dung để đáp ứng mục tiêu của bạn

4. Quyết định xem bạn sẽ thuê ngoài sản xuất nội dung hay giữ nó trong nhà

5. Xác định xem bạn có cần thiết kế, phát triển hay bất kỳ nhóm nào khác tham gia vào giai đoạn sản xuất hay không.

Khi nói đến dòng thời gian của bạn, nó nên phụ thuộc vào KPI và kỳ vọng cụ thể của bạn. Ví dụ: ước tính số lượng từ khóa bạn cần đề cập trong blog của mình trong năm nay để đạt được mục tiêu lưu lượng truy cập tự nhiên của bạn.

Bước 5: Phát triển nội dung của bạn

Chất lượng nội dung của bạn nên đi trước mọi thứ khác, bao gồm cả mong muốn xếp hạng nhanh hơn và sản xuất nhiều hơn. Sử dụng các chiến lược sau đây để giúp bạn tạo ra nội dung hiệu quả và đáng nhớ cộng hưởng với khán giả của bạn.

Tập trung vào tính độc đáo

Đó là một sự thật phũ phàng nhưng đáng được đề cập: Nếu nội dung của bạn không phải là bản gốc, nó rất khó có thể thu hút sự chú ý của khán giả dự định của bạn. Đặt cược tốt nhất của bạn là đầu tư vào con người và tài nguyên có thể giúp bạn thực hiện nghiên cứu độc đáo, đưa ra những ý tưởng ban đầu và thực hiện những ý tưởng đó thành nội dung hấp dẫn cao.

Các nhà tiếp thị nội dung sẽ tiếp tục nổi bật là những người có kiến thức sâu sắc nhất về đối tượng (thích hợp) của họ. Họ là những nhà tư tưởng ban đầu, những nhà văn sáng tạo, những người thử nghiệm, những người có kỹ năng để quyến rũ, giáo dục, giải trí và truyền cảm hứng cho khán giả của họ.

Đa dạng hóa nội dung của bạn

Một số loại nội dung hoạt động tốt hơn ở các giai đoạn cụ thể của kênh; những loại khác được ưa thích hơn bởi một đối tượng nhất định. Giải pháp lý tưởng là bao gồm một sự pha trộn đa dạng của các định dạng nội dung để thu hút mọi thành viên của khán giả của bạn. Việc lựa chọn sẽ phụ thuộc vào sở thích của khách hàng và phân tích hiệu suất nội dung của bạn. 

Đồ họa này chia nhỏ một vài tùy chọn bạn có thể muốn đưa vào chiến lược nội dung của mình:

Hãy nhớ rằng bạn không cần phải sử dụng tất cả các loại nội dung ngoài kia. Ngược lại, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên tập trung vào những định dạng cộng hưởng với khán giả của bạn và có ý nghĩa trong kênh nội dung của bạn.

Tái sử dụng nội dung của bạn

Khi một phần nội dung được xuất bản, hãy tái sử dụng nó để thu hút độc giả mới, những người có thể thích một định dạng khác. Dưới đây là một số cách đơn giản:

  • Biến một bài viết thành infographic, trình chiếu, podcast hoặc video
  • Phân đoạn một bài viết dài hoặc video thành các phần ngắn hơn mà bạn có thể xuất bản dưới dạng một loạt
  • Kết hợp các phần nội dung ngắn để tạo ra một tờ giấy trắng hoặc một bài viết dài
  • Sử dụng các bài đăng trên blog để tạo các đoạn trích và hình ảnh thông tin có thể sử dụng cho phương tiện truyền thông xã hội

Tận dụng nội dung do người dùng tạo

Bao gồm nội dung do người dùng tạo trong tường thuật của bạn để giúp phát triển danh tiếng của bạn với khán giả. Đánh giá, nhận xét, ảnh và video giúp thêm tính hợp pháp cho khiếu nại của bạn. Thêm vào đó, việc thu thập và chia sẻ nội dung này rất dễ dàng và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tài nguyên. 

Bước 6: Lập kế hoạch phân phối nội dung

Tạo nội dung chất lượng cao, có liên quan là điều cần thiết để thành công trong tiếp thị nội dung. Tuy nhiên, đảm bảo nó đến đúng đối tượng vào đúng thời điểm cũng quan trọng không kém. Đây là nơi chiến lược phân phối nội dung đi vào hoạt động.

 

Nói cách khác, phân phối nội dung là tất cả về việc sử dụng các kênh trả tiền và hữu cơ khác nhau để xuất bản và quảng bá nội dung của bạn. Khi thiết kế chiến lược nội dung của bạn, hãy liệt kê các kênh cốt lõi mà bạn sẽ nhắm mục tiêu, phân tích hiệu suất lịch sử của chúng và đưa ra ý tưởng về những gì bạn có thể cải thiện.

Bên cạnh đó, khám phá các kênh mới luôn là một ý tưởng tốt. Ví dụ, bạn có cảm thấy như bạn đang tận dụng đầy đủ các cơ hội do tiếp thị và quan hệ đối tác có ảnh hưởng mang lại không?

Tài nguyên của bạn nên đi đến các kênh mà khán giả của bạn đã dành phần lớn thời gian của họ để cung cấp cho nội dung của bạn cơ hội tốt nhất để được xem. Kiến thức của bạn về khách hàng và hành vi của họ nên xác định kênh nào nên nằm trong hỗn hợp của bạn.

Tối ưu hóa nội dung của bạn cho tìm kiếm tự nhiên

Trong phân tích gần đây của chúng tôi về 10 ngành công nghiệp thích hợp được lựa chọn, lưu lượng truy cập hữu cơ chiếm 70-80% tổng lưu lượng truy cập trang web trong mỗi lĩnh vực. Trong khi xếp hạng đang trở nên phức tạp hơn, tìm kiếm tự nhiên vẫn nên là một phần quan trọng trong chiến lược nội dung của bạn. Để đảm bảo kết quả tối ưu, hãy chuẩn bị tăng gấp đôi việc cải thiện chất lượng nội dung và tối ưu hóa nội dung.

Nói một cách đơn giản, tối ưu hóa nội dung là thực hành đảm bảo rằng văn bản của bạn có cơ hội tốt nhất có thể để đạt được mục tiêu dự định của nó, cho dù đó là xếp hạng trong công cụ tìm kiếm hoặc biến khách hàng tiềm năng hiện có thành chuyển đổi.

Trải nghiệm người dùng nên là trọng tâm của bạn trong quá trình này. Hãy suy nghĩ về các mục sau:

  • Khả năng đọc của văn bản của bạn
  • Cấu trúc
  • Sự hiện diện của hình ảnh
  • Giọng nói.

Cân nhắc sử dụng các kênh trả phí

Có một lý do chính đáng cho điều này. Chiến lược nội dung hữu cơ đặc biệt mạnh mẽ khi kết hợp với các chiến dịch tiếp thị trả phí.

Ví dụ: nếu bạn thấy nội dung về một chủ đề nhất định hoạt động tốt trong tìm kiếm, có thể có ý nghĩa khi sử dụng lại nó thành một phần tạo khách hàng tiềm năng .

Nhiều định dạng nội dung có sẵn để quảng bá nội dung thông qua các kênh trả phí, từ các chiến dịch do người ảnh hưởng điều khiển đến nội dung được tài trợ, quảng cáo nội dung tạo khách hàng tiềm năng và hơn thế nữa.

Bước 7: Liên tục phân tích hiệu suất nội dung của bạn

Phân tích hiệu suất nội dung của bạn là cách tốt nhất để hiểu nội dung nào đang kết nối với kháh hàng của bạn. Sau đó xác định những phần nào để tạo ra tiếp theo.

Khách hàng của bạn sẽ cung cấp cho bạn những tín hiệu rõ ràng về những gì thu hút sự quan tâm của họ nhất, giúp bạn dễ dàng phát triển nội dung mới gây tò mò cho họ. Vì vậy, bao gồm kiểm toán nội dung thường xuyên và báo cáo trong chiến lược nội dung của bạn.

 

Chúng tôi xin giới thiệu Khóa Học Lập Kế Hoạch Và Marketing Hiệu Quả 2022:

https://pamarketing.vn/khoa-hoc-lap-ke-hoach-kinh-doanh-marketing-hieu-qua-danh-chien-thang-nam-2022/

Đăng ký tham gia khóa học tại đây

Học viên Đăng ký bằng cách để lại Tên + Số điện thoại liên hệ + Yêu cầu khác (nếu có), chúng tôi sẽ liên hệ lại và tư vấn cụ thể.

Có nhiều cách để đăng ký khóa học, học viên vui lòng chọn cách mà mình thích nhất, dễ nhất.

7.1. Đăng ký tại Google Form này gắn trong website

Link Google Form: https://forms.gle/vjk1tqEJLby4kH3z5

7.2. Đăng ký bằng cách liên hệ gọi điện thoại/ nhắn tin sms với Hotline 0989-623-888/ 0906-950-333

7.3. Đăng ký bằng cách chat Zalo với số điện thoại 0906-950-333 (học viện PAM)

7.4. Đăng ký bằng cách chat với phần mềm chatweb Uhchat trên website pamarketing.vn và để lại thông tin (sdt) và yêu cầu: Hỏi về khóa học Lập kế hoạch kinh doanh & marketing thực chiến.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ PAM & CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Website: www.pamarketing.vn

Youtube: www.youtube.com/pamarketing

Email: phananhonline@gmail.com

FB: www.fb.com/phananhonline

Hotline: 0989-623-888/ 0906-950-333

 


Bài viết liên quan