Bạn là một công ty, doanh nghiệp hay đơn giản là những cá nhân kinh doanh Online. Bạn thiếu ý tưởng hoặc sản xuất quá nhiều, nhưng khách hàng vẫn quay lưng với bạn.
Dưới đây E-marketing xin giới thiệu 7 công cụ giúp bạn tối ưu nội dung mẫu quảng cáo.
Nội dung bài viết
1. Canvas
( Website Canvas.com)
Canvas thực sự tuyệt vời với những người yêu thích content. Nó đem lại những hình ảnh đẹp với những thao tác siêu dễ, giúp bạn tạo ra đươc những mẫu quảng cáo tuyệt vời chi trong 5phút thay vì 1 tiếng hoặc thậm chí cả ngày.
2. Graphicriver.net
( Website Graphicriver.net)
- Graphicriver là Website tập trung những mẫu thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp nhất. Website này hướng tới những sản phẩm thường xuyên giao lưu với nhau. Bạn có thể được sử dụng miễn phí hoặc mua bản pro để mua những bức ảnh phục vụ chiến dich content marketing từ mình.
- Ở đây có những vintage hoặc hướng dẫn bạn sắp xếp bố cục một cách tuyệt vời. Vừa để phục vụ những chiến dịch Facebook Marketing, vừa sử dụng những chiến dịch dành cho website mẫu quảng cáo google.
3. Freepik
( Website Freepik)
- Công cụ tìm kiếm file giúp cho designer về web, đồ họa tiếp cận với các file ảnh, vectors, hình minh họa và các files PSD để phuc vụ cho việc sáng tạo . Freepik cung cấp hàng ngàn files miễn phí với các format AI, SVG, JPG và EPS. Với các website và các thiết kế được yêu cầu ngân sách thấp hoặc gần như bằng 0. Đây thực sự là một giải pháp không tồi. Nếu mục đích của bạn sử dụng vào nhưng chiến dịch Facebook thì chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả
4. AdEspresso
- Đây là kho thư viện sách online khổng lồ về những mẫu quảng cáo được sưu tầm từ rất nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu. Bạn có thể xem và dựa vào những chiến dịch có sẵn để mobife. Sao cho những mẫu quảng cáo thêm sự hấp dẫn và khác biệt.
- Mình không phải là người đi đầu, nhưng mình có thể là người đi sau hướng đến sự hoàn hảo
5. Mauquangcao.com
( Website Mauquangcao.com)
- Đây là một website dành cho người Việt. Do chính những người việt sản xuất ra. Những mẫu quảng cáo ở đây đều được sưu tầm từ chính những nhà quảng cáo việt. Những mẫu content đến từ người việt. Bạn cũng nên xem xét website này để đưa ra mẫu quảng cáo tuyệt vời
6. Google.com
- Chả phải tìm đâu xa, Google chính là thư viện tìm ra mẫu ý tưởng quảng cáo đơn giản nhất, từ content đến hình ảnh. Bạn chỉ cần tìm ra những keyword chính, sắp xếp sao cho phù hợp và make-up bố cục câu chữ. Bạn chắc chắn tạo ra nhũng mẫu quảng cáo tuyệt vời.
7. Facebook
( Mạng xã hội: Facebook)
- Nếu bạn là người làm content marketing, vậy bạn còn chần chứ gì nữa. Khi thấy những mẫu quảng cáo xuất hiện trên dòng newfeed, sao bạn không chọn tổ hợp đã lưu. Sau đó copy, chỉnh sửa hoặc đơn giản xem họ viết thế nào và chúng ta xào nấu ra sao.
Dưới đây là những website do PA Marketing chúng tôi sưu tầm và chia sẻ với các bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về các công cụ, kỹ năng hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của bạn. Nhưng bạn lại không có thời gian. Hãy đến và tham gia khóa học Facebook Marketing cấp tốc của chúng tôi.
>>> Xem thêm bài viết: 3 ứng dụng giúp bạn Livestream khác biệt
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1