Công thức tối ưu khi làm, nâng cao hiệu quả Facebook ads là gì?
Bài chia Sẻ dưới đây của mình có thể chỉ là Nền Tảng cho các bạn đang cần. Còn làm và áp dụng Thành Công hay không còn phụ thuộc vào Tư Duy, Sáng Tạo, Cập Nhật và Tối Ưu. Đột Phá tạo ra sự khác biệt liên tục của cá nhân các bạn nhé !!!
Công thức tối ưu khi làm Facebook Ads
- Facebook đang thay đổi thuật toán để nâng cao chất lượng cho người dùng có những trải nghiệm tốt hơn. Mặt khác Facebook thay đổi thuật toán. Để thể hiện sức mạnh Thống Trị và Thâu Tóm người dùng theo hành vi người dùng liên tục.
- Hành vi người dùng cũng thay đổi liên tục theo cảm xúc, từ ngày, từng giờ.
Vậy nên trong Marketing Online nói chung và Quảng Cáo Facebook Ads nói riêng. Thì điều quan trọng nhất của những người làm Marketing chúng ta cần có đó là: Tư Duy, Sáng Tạo, Cập Nhật và Tối Ưu liên tục.
=> Công Thức Facebook Ads Cơ Bản là : Content Marketing + Targeting + Brand & Trust Fanpage + Chốt Sale = CTR <=
Nghiên cứu sản phẩm và khách hàng
- Nghiên cứu kỹ về sản phẩm cũng như khách hàng sẽ giúp bạn rất nhiều. Nhất là trong việc nâng cao hiệu quả Facebook Ads.
- Quảng Cáo Facebook Ads sẽ không có một Công Thức nào là cố định. Không có 1 Công Thức nào luôn phù hợp với từng thời điểm khác nhau cả.
- Quảng Cáo Facebook Ads luôn có 1 Công Thức. Đó chính là chẳng có Công Thức Chung nào Tối Ưu nhất cho tất cả mọi người cả.
- Để làm được ra 1 Công Thức cho chiến dịch Facebook Ads. Đối với từng Sản Phẩm, Dịch Vụ khác nhau. Từng thời điểm khác nhau thì điều đầu tiên chúng ta phải :
1.Nghiên Cứu Sản Phẩm:
- Phân khúc sản phẩm
- Phân khúc khách hàng
- Độ Hot của Sản Phẩm & Dịch Vụ trên thị trường với thời điểm hiện tại
- Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Sản Phẩm & Dịch Vụ của chúng ta.
2.Nghiên Cứu Khách Hàng gồm:
- Khách Hàng của bạn là ai?
- Họ thuộc Đối Tượng nào? Gồm các yếu tố: Độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, công việc nghề nghiệp…
- Sở thích của họ là gì?
- Tại sao họ phải sử dụng Sản Phẩm và Dịch Vụ của bạn?
- Sản Phẩm và Dịch Vụ mang lại những giá trị lợi ích gì để thỏa mãn Nhu Cầu của họ?
Facebook là một cỗ máy:
- Facebook có những thuật toán để tối ưu hoá và đẩy mạnh những quảng cáo hiển thị. Để nó trở lên tốt nhất, đưa ra giá thấp nhất.
- Chúng ta có thể dễ dàng thấy khi tạo 1 chiến dịch với nhiều hình ảnh và nội dung khác nhau. Để có vị trí cho quảng cáo Ads được phù hợp và nâng cao hiệu quả của chiến dịch.
Theo cá nhân mình thấy: Trước khi chọn được một vị trí hiển thị quảng cáo phù hợp nhất với Ads. Chúng ta nên nghiên cứu qua về đối tượng khách hàng tiềm năng của Ads đó.Ví dụ:
– Nhóm đối tượng mà Ads của chúng ta nhắm tới là ai ???
– Họ thường online vào những khung giờ nào ???
– Thiết bị họ thường xuyên sử dụng để online là loại thiết bị nào, máy tính, ipad hay smartphone ???
– Hành vi sử dụng của họ ra sao ???Để tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Việc nghiên cứu sản phẩm và nhắm đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng. Đọc thêm hiểu nhiều bài viết hay tại đây: PA Marketing
Xem tiếp: Công thức tối ưu khi làm, nâng cao hiệu quả Facebook Ads(p2)
Chúc bạn thành công!
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8