Công thức tối ưu khi làm, nâng cao hiệu quả Facebook ads là gì?
Bài chia Sẻ dưới đây của mình có thể chỉ là Nền Tảng cho các bạn đang cần. Còn làm và áp dụng Thành Công hay không còn phụ thuộc vào Tư Duy, Sáng Tạo, Cập Nhật và Tối Ưu. Đột Phá tạo ra sự khác biệt liên tục của cá nhân các bạn nhé !!!
Công thức tối ưu khi làm Facebook Ads

- Facebook đang thay đổi thuật toán để nâng cao chất lượng cho người dùng có những trải nghiệm tốt hơn. Mặt khác Facebook thay đổi thuật toán. Để thể hiện sức mạnh Thống Trị và Thâu Tóm người dùng theo hành vi người dùng liên tục.
- Hành vi người dùng cũng thay đổi liên tục theo cảm xúc, từ ngày, từng giờ.
Vậy nên trong Marketing Online nói chung và Quảng Cáo Facebook Ads nói riêng. Thì điều quan trọng nhất của những người làm Marketing chúng ta cần có đó là: Tư Duy, Sáng Tạo, Cập Nhật và Tối Ưu liên tục.
=> Công Thức Facebook Ads Cơ Bản là : Content Marketing + Targeting + Brand & Trust Fanpage + Chốt Sale = CTR <=
Nghiên cứu sản phẩm và khách hàng
- Nghiên cứu kỹ về sản phẩm cũng như khách hàng sẽ giúp bạn rất nhiều. Nhất là trong việc nâng cao hiệu quả Facebook Ads.

- Quảng Cáo Facebook Ads sẽ không có một Công Thức nào là cố định. Không có 1 Công Thức nào luôn phù hợp với từng thời điểm khác nhau cả.
- Quảng Cáo Facebook Ads luôn có 1 Công Thức. Đó chính là chẳng có Công Thức Chung nào Tối Ưu nhất cho tất cả mọi người cả.
- Để làm được ra 1 Công Thức cho chiến dịch Facebook Ads. Đối với từng Sản Phẩm, Dịch Vụ khác nhau. Từng thời điểm khác nhau thì điều đầu tiên chúng ta phải :
1.Nghiên Cứu Sản Phẩm:
- Phân khúc sản phẩm
- Phân khúc khách hàng
- Độ Hot của Sản Phẩm & Dịch Vụ trên thị trường với thời điểm hiện tại
- Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Sản Phẩm & Dịch Vụ của chúng ta.
2.Nghiên Cứu Khách Hàng gồm:
- Khách Hàng của bạn là ai?
- Họ thuộc Đối Tượng nào? Gồm các yếu tố: Độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, công việc nghề nghiệp…
- Sở thích của họ là gì?
- Tại sao họ phải sử dụng Sản Phẩm và Dịch Vụ của bạn?
- Sản Phẩm và Dịch Vụ mang lại những giá trị lợi ích gì để thỏa mãn Nhu Cầu của họ?
Facebook là một cỗ máy:
- Facebook có những thuật toán để tối ưu hoá và đẩy mạnh những quảng cáo hiển thị. Để nó trở lên tốt nhất, đưa ra giá thấp nhất.
- Chúng ta có thể dễ dàng thấy khi tạo 1 chiến dịch với nhiều hình ảnh và nội dung khác nhau. Để có vị trí cho quảng cáo Ads được phù hợp và nâng cao hiệu quả của chiến dịch.
Theo cá nhân mình thấy: Trước khi chọn được một vị trí hiển thị quảng cáo phù hợp nhất với Ads. Chúng ta nên nghiên cứu qua về đối tượng khách hàng tiềm năng của Ads đó.Ví dụ:
– Nhóm đối tượng mà Ads của chúng ta nhắm tới là ai ???
– Họ thường online vào những khung giờ nào ???
– Thiết bị họ thường xuyên sử dụng để online là loại thiết bị nào, máy tính, ipad hay smartphone ???
– Hành vi sử dụng của họ ra sao ???Để tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Việc nghiên cứu sản phẩm và nhắm đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng. Đọc thêm hiểu nhiều bài viết hay tại đây: PA Marketing
Xem tiếp: Công thức tối ưu khi làm, nâng cao hiệu quả Facebook Ads(p2)
Chúc bạn thành công!
Bài viết liên quan
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1
LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
Mặc dù ban đầu bạn có thể cảm thấy đáng sợ khi phát trực tiếp [...]
Th1
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
TikTok có hơn 1 tỷ người dùng tích cực trên toàn thế giới . Và theo một nghiên [...]
Th1
NỖI ĐAU CỦA CHỦ SPA KHI KINH DOANH P3
Không có ngân sách quảng cáo, marketing, không làm marketing online/ offline Như nói ở [...]
Th1
NỖI ĐAU CỦA CHỦ SPA KHI LÀM KINH DOANH P2
Không biết làm mới sản phẩm, gia tăng giá trị khách hàng Một trong số [...]
Th1
NHỮNG MẸO CHỤP ẢNH ĐẸP BẰNG IPHONE
* 6 mẹo chụp ảnh đẹp với iPhone ít người biết 1. “PHÂN THÂN” VỚI [...]
Th1
KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MẶT BẰNG KINH DOANH SPA
Xin chào tất cả anh chị cho spa, những người đang kinh doanh thẩm mỹ [...]
Th1
NHỮNG LỖI VI PHẠM CỦA TIKTOK
Mọi nền tảng truyền thông xã hội đều cố gắng áp dụng Điều khoản dịch [...]
Th1