Công thức tối ưu khi làm, nâng cao hiệu quả Facebook ads là gì?
Bài chia Sẻ dưới đây của mình có thể chỉ là Nền Tảng cho các bạn đang cần. Còn làm và áp dụng Thành Công hay không còn phụ thuộc vào Tư Duy, Sáng Tạo, Cập Nhật và Tối Ưu. Đột Phá tạo ra sự khác biệt liên tục của cá nhân các bạn nhé !!!
Công thức tối ưu khi làm Facebook Ads

- Facebook đang thay đổi thuật toán để nâng cao chất lượng cho người dùng có những trải nghiệm tốt hơn. Mặt khác Facebook thay đổi thuật toán. Để thể hiện sức mạnh Thống Trị và Thâu Tóm người dùng theo hành vi người dùng liên tục.
- Hành vi người dùng cũng thay đổi liên tục theo cảm xúc, từ ngày, từng giờ.
Vậy nên trong Marketing Online nói chung và Quảng Cáo Facebook Ads nói riêng. Thì điều quan trọng nhất của những người làm Marketing chúng ta cần có đó là: Tư Duy, Sáng Tạo, Cập Nhật và Tối Ưu liên tục.
=> Công Thức Facebook Ads Cơ Bản là : Content Marketing + Targeting + Brand & Trust Fanpage + Chốt Sale = CTR <=
Nghiên cứu sản phẩm và khách hàng
- Nghiên cứu kỹ về sản phẩm cũng như khách hàng sẽ giúp bạn rất nhiều. Nhất là trong việc nâng cao hiệu quả Facebook Ads.

- Quảng Cáo Facebook Ads sẽ không có một Công Thức nào là cố định. Không có 1 Công Thức nào luôn phù hợp với từng thời điểm khác nhau cả.
- Quảng Cáo Facebook Ads luôn có 1 Công Thức. Đó chính là chẳng có Công Thức Chung nào Tối Ưu nhất cho tất cả mọi người cả.
- Để làm được ra 1 Công Thức cho chiến dịch Facebook Ads. Đối với từng Sản Phẩm, Dịch Vụ khác nhau. Từng thời điểm khác nhau thì điều đầu tiên chúng ta phải :
1.Nghiên Cứu Sản Phẩm:
- Phân khúc sản phẩm
- Phân khúc khách hàng
- Độ Hot của Sản Phẩm & Dịch Vụ trên thị trường với thời điểm hiện tại
- Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Sản Phẩm & Dịch Vụ của chúng ta.
2.Nghiên Cứu Khách Hàng gồm:
- Khách Hàng của bạn là ai?
- Họ thuộc Đối Tượng nào? Gồm các yếu tố: Độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, công việc nghề nghiệp…
- Sở thích của họ là gì?
- Tại sao họ phải sử dụng Sản Phẩm và Dịch Vụ của bạn?
- Sản Phẩm và Dịch Vụ mang lại những giá trị lợi ích gì để thỏa mãn Nhu Cầu của họ?
Facebook là một cỗ máy:
- Facebook có những thuật toán để tối ưu hoá và đẩy mạnh những quảng cáo hiển thị. Để nó trở lên tốt nhất, đưa ra giá thấp nhất.
- Chúng ta có thể dễ dàng thấy khi tạo 1 chiến dịch với nhiều hình ảnh và nội dung khác nhau. Để có vị trí cho quảng cáo Ads được phù hợp và nâng cao hiệu quả của chiến dịch.
Theo cá nhân mình thấy: Trước khi chọn được một vị trí hiển thị quảng cáo phù hợp nhất với Ads. Chúng ta nên nghiên cứu qua về đối tượng khách hàng tiềm năng của Ads đó.Ví dụ:
– Nhóm đối tượng mà Ads của chúng ta nhắm tới là ai ???
– Họ thường online vào những khung giờ nào ???
– Thiết bị họ thường xuyên sử dụng để online là loại thiết bị nào, máy tính, ipad hay smartphone ???
– Hành vi sử dụng của họ ra sao ???Để tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Việc nghiên cứu sản phẩm và nhắm đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng. Đọc thêm hiểu nhiều bài viết hay tại đây: PA Marketing
Xem tiếp: Công thức tối ưu khi làm, nâng cao hiệu quả Facebook Ads(p2)
Chúc bạn thành công!
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1