Chiến lược xây dựng thương hiệu trên facebook

Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook

– Thương hiệu cá nhân là gì?

Thương hiệu cá nhân: Là hình ảnh, giá trị bản thân của một con người hay một cá nhân trong cộng đồng, giúp người khác phân biệt được “bạn” với những người xung quanh. Có câu nói danh ngôn: “Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ cho bạn biết bạn là người như thế nào”. Đó chính là lời giải thích cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào.

Trong kinh doanh người ta thường nói đến thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu của sản phẩm và doanh nghiệp, doanh nhân cũng chỉ đầu tư vào các thương hiệu này là chủ yếu. Nhưng hiện nay, với sự kết nối vô cùng rộng lớn của các loại mạng xã hội theo thời gian thực, mà điển hình là nền tảng mạng xã hội Facebook, thương hiệu cá nhân (hay nhân hiệu là thương hiệu của một con người) được đề cao và là một vũ khí quan trọng trong quá trình bán hàng trực tuyến hiện Nhân hiệu của một CEO trong một doanh nghiệp lớn, tập đoàn lớn hoặc doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán có thể ảnh hưởng đến giá cả của cổ phiếu. Ví dụ như tin đồn một giám đốc điều hành bị bắt hoặc bị dính vào một vấn đề pháp lý nào đó có thể khiến cổ phiếu bị giảm giá nhiều phiên liên tiếp hoặc là một công ty nào đó có CEO được công chúng yêu mến thì việc ủng hộ cho thương hiệu hàng hóa của công ty và phát triển kinh doanh cũng rất thuận lợi. Vì vậy, dù bạn và tôi, chúng ta chưa là những người nổi tiếng, hay cũng không phải là CEO của một công ty nào đó thì lời khuyên chân thành của tôi là bạn hãy sớm xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình, càng sớm càng tốt, càng lâu càng tốt, càng chất lượng càng tốt. Bạn sẽ thu được trái ngọt sau những ngày gieo trồng“nhân hiệu” vất vả. Tôi tin tưởng mạnh mẽ vào điều đó và hơn nữa, cũng có rất nhiều câu chuyện thành công kiểm chứng rồi.

– Định vị nhân hiệu

Cũng giống như định vị thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu hàng hóa hoặc dịch vụ, thì mỗi cá nhân chúng ta cũng cần phải định vị nhân hiệu. Định vị nhân hiệu là một khái niệm mới với hàm ý rằng“bạn là ai trong bản đồ nhân hiệu”, “bạn muốn trở thành người như thế nào trên mạng Internet” vì có nhiều cách để trở nên nổi tiếng, có thương hiệu. Nhân hiệu của bạn phục vụ gì cho công việc, mối quan hệ và khả năng bán hàng, làm kinh doanh, kiếm tiền? Bạn cần xác định kỹ, như vậy chính là quá trình định vị nhân hiệu.

Đối với thương hiệu hàng hóa, khi nói đến vấn đề định vị thì người ta thường đề cập đến “phân khúc khách hàng, phân đoạn thị trường, mức giá bán của sản phẩm, dịch vụ” trong mối tương quan các sản phẩm khác của đối thủ (bao gồm sản phẩm thay thế và sản phẩm thay thế hoàn hảo). Để dễ hình dung hơn, bạn có thể hiểu rằng nhân hiệu giống như người ta gọi “Hoa Toiec”, “Nguyệt Ielts”, “Phan Anh Marketing”, “Phan Anh Facebook”, “Tuấn nội thất”, “Toàn bitcoin” còn định vị nhân hiệu là có thể bao gồm vấn đề phân khúc giá của nhân hiệu đó.

– Làm thế nào để xác định nhân hiệu?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy suy nghĩ về những vấn đề dưới đây:

+ Bạn bè, người thân của bạn nghĩ gì, nhớ gì, như thế nào về bạn? Bạn có đặc điểm gì nổi bật, lợi thế, sở thích, những giá trị phẩm chất, thành tích học tập nghiên cứu là gì, phát ngôn ra sao, những câu chuyện mà bạn kể, những hình ảnh và video bạn đăng…

+ Bạn là nhiếp ảnh gia nghiệp dư tài ba và giàu tính sáng tạo, hay là ca sỹ trẻ đầy triển vọng? Cũng có thể bạn là chuyên gia về e-marketing hay một fashionista? Bạn là chuyên gia, bậc thầy về Facebook Marketing? YouTube Adsense? Bitcoin? Amazon? Ông trùm thời trang, bà trùm hàng xách tay Nhật… Có một điều khá thực tế, thú vị là Internet và Facebook cho phép bạn trở thành bất kỳ ai mà bạn muốn. Nhưng dù như thế nào đi chăng nữa, mục đích mà cuốn sách này hướng tới cho bạn là bán hàng và tạo uy tín với khách hàng mục tiêu và những người xung quanh.

Sau khi đã xác định được nhân hiệu, định vị nhân hiệu và hình ảnh của bản thân mong muốn xuất hiện và bắt đầu công cuộc xây dựng nhân hiệu của chính bạn hoặc của những người thuê bạn làm. Ví dụ như các ngôi sao showbiz hoặc những người nổi tiếng thường sẽ có người chăm sóc thương hiệu và hình ảnh cho họ thông qua các tài khoản mạng xã hội Facebook, Instagram, Zalo, website cá nhân …

Có thể bạn chưa biết: Chỉ riêng tài khoản Facebook của CEO Facebook Inc có đến 12 nhân viên chăm sóc và phát triển nội dung. CEO họ rất bận, người nổi tiếng cũng vậy, họ sẽ cần những chuyên gia xây dựng hình ảnh và nhân hiệu để giúp họ phát triển nội dung, định hướng và định vị phong cách của nhân hiệu.

– Hãy tìm kiếm một hoặc một vài hình ảnh định vị, thông điệp định vị thích hợp nhất và bắt đầu xây dựng hình ảnh cho bản thân.

+ Chủ động sáng tạo nội dung: viết, biên tập, chia sẻ, chủ động giao lưu bình luận các câu chuyện của khách hàng, bạn bè (nếu có thể và hợp lý).

+ Nội dung nhất quán và có tính logic, có chủ đề liên quan đến “hình ảnh” của bạn đang muốn xây dựng.

+ Nên có “gu” phong cách hay cái tôi riêng: về hình ảnh, lối viết bài.

+ Nội dung các bài viết có thể là bất cứ điều gì mà bạn thấy phù hợp với hình ảnh mà bản thân đang xây dựng, hoặc có lợi cho việc bán hàng, kinh doanh, ví dụ như các nội dung có tính giải trí, xã hội, thời sự, cảm xúc, nhân văn, khác biệt, dễ dàng “câu view, câu comment, câu like”.

+ Bạn cũng nên thường xuyên chia sẻ quan điểm cá nhân, phản biện có tri thức và hiểu biết, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, hình ảnh, hoạt động cá nhân, đặc biệt là những hình ảnh video có tính chất “tạo hình ảnh tốt” cho bạn, như chụp hình với người nổi tiếng, đi dự hội thảo, làm việc với chuyên gia, chia sẻ danh ngôn, truyện ngụ ngôn… đánh vào cảm xúc và lương tri của người đọc.

+ Hãy thoải mái sáng tạo các nội dung phù hợp với các khách hàng mục tiêu của mình, sử dụng ngôn từ và hình ảnh phù hợp với phong cách nhân hiệu mà mình đã định vị. Tránh việc sử dụng các nội dung câu like, câu view, giật tít sốc theo hướng thiếu tích cực, nhảm nhí, sốc, sex, sến.

Hãy cập nhật các thông tin cá nhân của bạn hoặc của doanh nghiệp một cách đầy đủ, dễ tìm, dễ thấy, thuận tiện cho khách hàng muốn tìm hiểu về bạn, bao gồm các công cụ và phương tiện liên hệ trực tuyến rõ ràng (số điện thoại để chat trên Viber, Zalo, Skype, email liên hệ, website – nếu có). Sắp xếp các album ảnh gọn gàng, tránh những bức ảnh mà bạn bị gắn thẻ (tag) không mong muốn.

Nên hạn chế những bình luận và tranh luận khiến các bên tham gia cảm thấy “mệt mỏi”, “căng thẳng”, không có lợi cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân và bán hàng, kinh doanh của bạn. Điều quan trọng là bạn cần phải là chính mình, chứ không phải là một người thành công “đầy ảo mộng” ở trên mạng xã hội. Vì hiện nay cũng có nhiều tài khoản người dùng sống ảo, chạy theo các giá trị ảo, lao vào các trò chơi, cuộc thi thách thức khiến chúng ta cảm thấy có phần lệch chuẩn.

Việc xây dựng thương hiệu cá nhân đòi hỏi sự kiên trì về thời gian, sự khôn ngoan trong mỗi bài viết, sự chăm chỉ cung cấp các nội dung cần thiết (hãy kể một câu chuyện có tên“nghìn lẻ một ngày”cho Facebook của bạn), chứ không phải chỉ là ngày một ngày hai mà đã có được nhân hiệu ngay, nổi tiếng ngay, kiếm được nhiều tiền ngay.

Thực tế đã có một câu chuyện vui vui thế này xảy ra: có một chị học viên, sau khi học xong chương trình đào tạo “Bán hàng & Quảng cáo trên Facebook” toàn diện và chuyên sâu của Phan Anh xong, sau đó một tuần có gửi email phàn nàn cho tôi với đại ý rằng “chào thầy, tôi đã làm theo tất cả các hướng dẫn của thầy nhưng tôi chẳng thấy bán được đơn hàng nào, cũng chẳng thấy tăng thêm chút tương tác nào…”. Và tôi cũng rất vui vẻ và kiên nhẫn giải thích cho chị ấy hiểu rằng “thuốc bổ chị uống cũng cần 3-6 tháng mới cảm thấy có tác dụng ít nhiều”, không đơn giản làm theo mấy gợi ý như vậy ngày một ngày hai đã thành công được.

Khi đã có chút thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ việc bán hàng, cho thuê “PR status” cho các thương hiệu hoặc người bán hàng khác. Các cơ hội hợp tác sẽ đến nhiều hơn, và khách hàng biết đến bạn sẽ dễ dàng tin tưởng mua hàng hoặc có thể sẽ mua nhiều hơn, thường xuyên hơn so với thông thường.

Khi xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, bạn sẽ lại có thêm nhiều người quan tâm, muốn kết bạn và “theo dõi” bạn hơn. Những điều này sẽ giúp gia tăng đáng kể cơ hội bán hàng và kiếm tiền, tăng thêm thu nhập cho bạn.

– Hệ sinh thái thương hiệu cá nhân: Hệ sinh thái thương hiệu cá nhân bao gồm các công cụ để chúng ta đăng tải, bộ nhận diện thương hiệu cá nhân, định vị nhân hiệu và phong cách, phát triển nội dung phù hợp.

Dưới đây là một số công cụ cơ bản để xây dựng thương hiệu cá nhân cho bạn trong giai đoạn hiện nay.

+ Facebook Profile: Tài khoản Facebook cá nhân của bạn. Công việc của bạn là đăng bài, tăng tương tác, tăng số lượng bạn bè, tăng số lượt theo dõi, tăng lượt chia sẻ trên mỗi bài viết, tăng lượt bình luận trên mỗi bài viết… và tất nhiên là tăng cả đơn hàng trên mỗi bài viết.

+ Facebook Fanpage: Trang Fanpage của bạn, có thể là Fanpage cá nhân, Fanpage thương hiệu hoặc Fanpage cộng đồng mà bạn sở hữu.

+ Facebook Groups: Một cộng đồng dạng nhóm mà bạn xây dựng được để gia tăng uy tín cho bản thân mình. Có thể là group kín, group cộng đồng lớn, và bạn có thể sở hữu nhiều group như vậy.

+ Zalo: Tài khoản Zalo cá nhân của bạn, cũng như tài khoản trang OA Zalo (tài khoản OA Zalo giống như tài khoản Fanpage của Facebook). Bạn cần chú trọng cập nhật tin tức, câu chuyện và kết bạn trên Zalo. Zalo cũng là một nền tảng tốt để bạn phát triển thương hiệu cá nhân.

+ Website cá nhân: bạn có thể mua tên miền và thiết lập một trang website cá nhân để chia sẻ các bài viết của bạn trên website cá nhân ví dụ như www.phananhonline.com và chú trọng đến việc làm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay còn gọi “s.e.o” từ khóa.

+ Tài khoản Instagram: Instagram là một ứng dụng mạng xã hội dành riêng cho điện thoại di động chuyên về hình ảnh và các câu chuyện bằng hình ảnh. Instagram được Facebook Inc mua lại và tích hợp vào hệ thống quảng cáo của Facebook.

+ YouTube: YouTube là một mạng xã hội chia sẻ video thuộc tập đoàn công nghệ Google Inc sở hữu. Tại Việt Nam, YouTube cũng quá nổi tiếng và phổ biến. Bạn cần có kênh YouTube của riêng mình để tạo các video với các nội dung video bất kỳ (ví dụ như video trải nghiệm sản phẩm, khách hàng, hướng dẫn bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật, vlog video…). Hãy tưởng tượng, nếu bạn làm nhà hàng, bạn có một kênh video chuyên về món ăn, ẩm thực, bạn sẽ thấy sự “kết nối” tuyệt vời giữa thương hiệu và nhân hiệu, giữa marketing và bán hàng. Bản thân tôi cũng từng sai lầm do không đầu tư đa kênh trên Internet (tức là ban đầu tôi chỉ tập trung và chú trọng vào Facebook đặc biệt là Facebook Ads), nên đã không xây dựng kênh YouTube. 6 tháng gần đây tôi mới bắt đầu xây dựng kênh YouTube thương hiệu của bản thân và đã có những phản hồi tích cực. Các bạn hãy bắt đầu ngay nhé. Bạn có thể tham khảo thêm kênh YouTube cá nhân của tôi tại địa chỉ www.YouTube.com/pamarketing hoặc là vào YouTube tìm từ khóa (PA Marketing) để tham khảo thêm. Tôi tin tưởng rằng các bạn hoàn toàn có thể làm tốt hơn như thế, tốt hơn những gì tôi và những người khác đã làm. Bằng sự sáng tạo và sự nhiệt huyết, chúng ta sẽ có được điều đó sớm thôi nếu như chúng ta biết bắt đầu ngay từ hôm nay theo một cách khác biệt.

+ Các diễn đàn dạng website: diễn đàn hoặc group diễn đàn cũng là một địa chỉ để các bạn tham gia vào và xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ.

Bộ nhận diện thương hiệu cá nhân: tôi cho rằng khi làm nhân hiệu hay xây dựng thương hiệu cá nhân, mỗi chúng ta nên tạo cho mình một sự chuyên nghiệp bằng cách tạo ra bộ nhận diện nhân hiệu. Bộ nhận diện thương hiệu cá nhân có thể bao gồm logo, slogan dành cho cá nhân của chúng ta, màu sắc chủ đạo khi vào Facebook, YouTube, website của bạn để tạo ra sự chuyên nghiệp và ghi nhớ thương hiệu luôn.

Chúng ta đều biết các ứng viên tổng thống Mỹ đều có sử dụng các logo cho sự kiện vận động tranh cử, điển hình như ngài cựu Tổng thống Mỹ Obama có biểu tượng chữ “O và nước Mỹ” và thông điệp “Yes, We can”. Hoặc Tổng thống đương nhiệm ngài Donal Trump cũng có logo và thông điệp ứng cử vào nhiệm kỳ mới.

Logo của ứng viên Tổng thống Hoa Kỳ, ngài Barack Obama năm 2012

 

Logo Ứng viên tổng thống Hoa Kỳ ngài Trump Pence năm 2016

 

Có thể các bạn sẽ nghĩ rằng“cần gì phải cầu kỳ như thế”, “chuyên nghiệp quá mức cần thiết”, hay“chỉ dành cho các Tổng thống”khi tôi đưa ra ý tưởng và lời khuyên này? Tôi cho rằng chúng ta nên học hỏi những điều hay lẽ phải, những điều chuyên nghiệp và tuyệt vời từ chính các quốc gia phát triển như Mỹ, lại từ chính đội ngũ làm truyền thông và thương hiệu cá nhân vô cùng xuất sắc cho các ứng viên tổng thống và sau này là các tổng thống Mỹ. Chúng ta không thể trở thành Tổng thống Mỹ, chắc chắn rồi. Nhưng chúng ta có thể có một cái logo, tên, và một cái slogan như vậy chứ nhỉ? Như vậy rất chuyên nghiệp, xuất sắc và thương hiệu cá nhân của bạn sẽ trở nên cá tính hơn bao giờ hết

– 8 Bước xây dựng thương hiệu cá nhân chuẩn quốc tế

– Các chuẩn mực làm thương hiệu cá nhân: Để thuận tiện hơn cho việc xây dựng nhân hiệu, các bạn có thể tham khảo quy trình 8 bước xây dựng thương hiệu dưới đây như sau:

+ Bước 1: (Set Your Goals) Xác định mục tiêu: Bạn cần phải xác định rõ ràng và chi tiết các mục tiêu xây

dựng thương hiệu cá nhân của bạn, có thể được lượng hóa bằng các con số cụ thể theo một kế hoạch. Đơn giản thôi, bạn hãy lập ra một file Excel và ghi vào đó các con số cụ thể kèm theo thời gian, cách thức thực hiện… như bao nhiêu kênh? Đó là những kênh nào? Bao nhiêu bạn bè trên Facebook? Bao nhiêu theo dõi trên Facebook? Trong bao lâu? Bao nhiêu bài viết/ ngày? Bao nhiêu lượt thích/ mỗi bài viết? Kênh YouTube có bao nhiêu video? Mỗi video bao nhiêu phút? Mỗi tuần có bao nhiêu video mới? Có bao nhiêu lượt theo dõi video; website có bao nhiêu lượt truy cập, có bao nhiêu bài viết chuẩn seo vv… Và hằng ngày, bạn cần chăm chỉ cần mẫn và sáng tạo thực hiện các công việc đó, hãy học hỏi và đổi mới.

+ Bước 2: (Identify Your Values) Xác định giá trị riêng của bạn

Bạn cần xây dựng giá trị riêng của bạn để thu hút người xem, thu hút bạn bè, khách hàng tiềm năng. Bạn muốn trở thành ai? Là người như thế nào? Bạn muốn phục vụ đối tượng khách hàng nào? Làm sao để cuốn hút người đọc, người xem? Giá trị của bạn là gì?

+ Bước 3: (Build On Your Strengths) Xác định điểm mạnh của bạn

Trong quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân bạn cần phải xác định các điểm mạnh, điểm yếu và sự khác biệt nhất của mình. Xác định các yếu tố để tạo nên cá tính, quan điểm sống, quan điểm làm việc của mình. Phát triển các nội dung bài viết, hình ảnh, video liên quan trực tiếp đến kỹ năng làm việc của bạn như bán hàng, quảng cáo, quản trị, công nghệ … để xây dựng thương hiệu cho bạn.

+ Bước 4: (Identify Your Personality) Xác định bản sắc cá tính

Mỗi con người là một sự khác biệt, không ai giống ai. Các cụ đã nói“Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh” thế nên mới hình thành nên“xã hội”. Ở trên mạng, muốn phát triển được thương hiệu bản thân mình bạn cần có bản ngã hay bản sắc (cá tính, cái tôi) của bản thân mình trên Facebook để theo đuổi phong cách cũng như hình ảnh mà mình theo đuổi mang tính thống nhất cao. Sáng tạo, độc đáo, bản sắc là những điều mà chúng ta cần quan tâm trong bước này để có thể xây dựng thành công thương hiệu cá nhân của mình.

Ví dụ như có người thích những câu chuyện vui vẻ, có người thích câu chuyện sốc, sex, sến có người thích câu chuyện đầy cảm xúc. Vì thế bản sắc hay cá tính là một phần mà chúng ta cần xây dựng hình ảnh cá nhân cho mỗi chúng ta.

+ Bước 5: (Create Your Brand Promise) Xác định phong cách

Phong cách sống, lối sống của bạn, phong cách viết bài, ngôn từ, hình ảnh bạn sử dụng sẽ thể hiện phong cách của bạn ở trên mạng Internet và Facebook. Phong cách sống hay lối sống của bạn được xác định bởi bản sắc cá tính, trí tuệ, thói quen, trình độ học vấn và cách bạn thể hiện con người bạn ở trên mạng Internet và Facebook.

Phong cách thể hiện hình ảnh của bạn ở trên mạng Internet và Facebook cần có tính nhất quán, sáng tạo và cần sự thử nghiệm mới lạ.

Hãy xuất hiện với những ngôn từ hay nhất, cuốn hút nhất, hình ảnh tốt nhất, chau chuốt va nghệ thuật một chút, video cũng vậy: sáng tạo, đầy ý nghĩa mang tính minh họa cho thương hiệu cá nhân. Nhưng quan trọng hơn hết, đó phải là phong cách thật của chính bạn, là chính bạn.

+ Bước 6: (Define Your Value) Cam kết hình ảnh

Bạn cần phải đưa ra các hình ảnh mang tính cam kết, tin cậy và rõ ràng cho khách hàng mục tiêu và những người đang theo dõi bạn. Có thể hiểu đó là một lời hứa, một thông điệp truyền thông xuyên suốt từ đầu tới cuối dành cho thương hiệu cá nhân của bạn. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân cần có những cam kết mạnh mẽ từ chính mỗi cá nhân của chúng ta. Các hình ảnh, video, ngôn từ, bài viết đều phải tuân thủ nghiêm túc các giá trị và định hướng phong cách của chủ nhân. Trong một số trường hợp mà người nổi tiếng họ đã có nhân hiệu mạnh rồi thì họ có thể làm đại sứ thương hiệu, làm hình ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng thì họ phải cam kết với các thương hiệu là không vi phạm các tiêu chuẩn hoặc điều khoản mà hợp đồng hai bên đã ký.

+ Bước 7: ( Create Your Brand Identity) Xác định các yếu tố hỗ trợ cho thương hiệu

Thương hiệu cần được thiết kế bởi các video, hình ảnh, bài viết, ngôn từ, câu chuyện, font chữ, nội dung và tần suất đăng bài, các công cụ phân phối thông tin … Vì vậy, chúng ta cần phải tập trung vào các công cụ thuộc hệ sinh thái thương hiệu cá nhân, tập trung vào chiến lược nội dung số để xây dựng thương hiệu, kết nối với bạn bè, người theo dõi và khách hàng tiềm năng. Bằng cách thúc đẩy các yếu tố hỗ trợ thương hiệu, sản xuất các nội dung có chất lượng, đánh vào cảm xúc, niềm tin, lòng trắc ẩn, tình yêu, sự vui vẻ, nụ cười và nước mắt … của người xem, người đọc, người nghe thì bạn sẽ có được tình cảm của họ. Và  khi  họ  có  tình  cảm  (có thể là sự   thích thú, sự đồng cảm, sự  tin  cậy…)  với chúng ta thì việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, thậm chí là khách hàng chủ động mua hàng của chúng ta.

+ Bước 8:  (Write Your Brand Story) Hãy kể câu chuyện nhân hiệu của bạn

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao Facebook rất phát triển ở Việt Nam không, tất nhiên là Facebook cũng phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu nhờ tính năng kết nối bạn bè. Với  khoảng hơn 2,7  tỷ  người  dùng  trên  Facebook  toàn cầu và  hơn 70 triệu người dùng tại Việt Nam (theo thống kê của Facebook Ads tháng 1/2020) đã lý giải cho sự hấp dẫn này. Do một phần là Facebook rất thích hợp với văn hóa của người Việt.

Bạn hãy kể những câu chuyện nhân hiệu của bạn: chuyện đời, chuyện người, chuyện khách hàng, chuyện sản phẩm, chuyện dịch vụ, trải nghiệm người dùng, trải nghiệm cuộc sống của riêng bạn … mang theo phong cách riêng của bạn, giá trị riêng của bạn, định vị nhân hiệu của bạn và bạn đã, đang bắt đầu xây dựng nhân hiệu đắt giá cho chính bản thân mình. Tin tôi đi, giờ người ta hỏi ai đó về bạn thì câu đầu tiên sẽ nói là “vào  Facebook  mà  xem”,  đó  là  cách  tuyệt  vời  để  mọi  thứ tiền bạc, công danh và công việc sẽ đến với bạn.

 

Nguyễn Phan Anh PA Marketing

LH: 0889 255678 – 0906 950333

Fanpage:  http://www.fb.com/phananhonline

Website:  http://www.pamarketing.vn


Bài viết liên quan