CÁCH KHÔI PHỤC BÀI VIẾT ĐÃ XÓA TRÊN FACEBOOK

cách khôi phục bài đăng đã xóa trên facebook

Cách khôi phục các bài đăng trên Facebook đã xóa

Bài viết này giải thích một số chiến lược khôi phục các bài đăng trên Facebook đã bị xóa , mặc dù việc xóa nội dung Facebook sẽ xóa nội dung đó khỏi thiết bị, ứng dụng và máy chủ Facebook của bạn.

Sử dụng Tính năng Quản lý Hoạt động của Facebook

Khi bạn sử dụng tính năng Quản lý hoạt động của ứng dụng Facebook dành cho thiết bị di động để xóa bài đăng, bạn có thể lấy lại bài đăng đó trong tối đa 30 ngày. Tuy nhiên, điều này sẽ không hiệu quả nếu bạn xóa một bài đăng trực tiếp khỏi nguồn cấp tin tức của mình. Chức năng này hiện chỉ khả dụng trên ứng dụng Facebook dành cho thiết bị di động.

Đây là cách sử dụng Quản lý hoạt động để xóa và sau đó khôi phục một bài đăng.

  1. Điều hướng đến trang hồ sơ Facebook của bạn trên ứng dụng Facebook dành cho thiết bị di động và nhấn vào Thêm (ba dấu chấm).

  2. Nhấn vào Nhật ký hoạt động .

  3. Nhấn vào Quản lý hoạt động .

    Sử dụng tính năng Quản lý hoạt động của ứng dụng Facebook để xóa và khôi phục các bài đăng
  4. Nhấn vào Bài đăng của bạn .

  5. Để xóa một bài đăng, hãy chạm để chọn nó rồi chạm vào Thùng rác .

  6. Nhấn vào Chuyển vào Thùng rác . Bài đăng của bạn đã bị xóa khỏi dòng thời gian và được chuyển vào Thùng rác trong Quản lý hoạt động.

    Xóa bài đăng bằng Quản lý hoạt động
  7. Để truy xuất bài đăng bạn vừa xóa, hãy điều hướng đến Khác> Nhật ký hoạt động, sau đó nhấn vào Thùng rác từ menu trên cùng.

  8. Bạn sẽ thấy mọi bài đăng bị xóa trong vòng 30 ngày qua qua Quản lý hoạt động. Nhấn vào bài đăng bạn muốn khôi phục, sau đó nhấn vào Khôi phục .

  9. Chọn Khôi phục để xác nhận. Bài đăng đã được khôi phục vào dòng thời gian của bạn.

    Khôi phục một bài đăng đã xóa vào Hồ sơ Facevook của bạn

Nếu bạn đang chuyển sang một thiết bị mới, các bài đăng, phương tiện hoặc tin nhắn trên Facebook sẽ tự động khả dụng sau khi bạn tải xuống ứng dụng Facebook trên thiết bị mới của mình và đăng nhập.

 

Hủy xóa tài khoản Facebook của bạn

Nếu bạn xóa toàn bộ tài khoản Facebook của mình, bạn cũng đã xóa tất cả các bài đăng và phương tiện trên Facebook của mình. Nếu bạn đổi ý và muốn khôi phục nội dung của mình, bạn có 30 ngày để hoàn tác quá trình xóa.

Để hủy, hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn thông qua ứng dụng di động hoặc trình duyệt web trong vòng 30 ngày kể từ ngày bắt đầu, sau đó chọn Hủy xóa .

Bạn không thể khôi phục tài khoản Facebook nếu đã bắt đầu quá trình xóa hơn 30 ngày trước.

 

Các chiến lược để tìm các bài đăng đã xóa trên Facebook

Nếu các bài đăng đã xóa của bạn biến mất và không thể khôi phục được qua Facebook, thì đây là một số chiến lược giải pháp để thử:

Tìm bài gốc

Nếu bạn đã chia sẻ và sau đó xóa một bài đăng hài hước hoặc thú vị mà người khác đã tạo, hãy thử theo dõi nội dung gốc. Sử dụng chức năng tìm kiếm của Facebook hoặc thử tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng các từ khóa từ văn bản của bài đăng hoặc tiêu đề của trang web được liên kết đến trong bài đăng gốc.

Kiểm tra email của bạn

Nếu bạn đã bật thông báo đẩy của Facebook cho một số bài đăng nhất định, bạn có thể có một bản sao của bài đăng bạn đang tìm kiếm trong email trong hộp thư đến của mình. Nếu bạn có thể nhớ một số văn bản chính xác từ bài đăng, hãy thử tìm kiếm trong hộp thư đến. Nếu không, hãy thực hiện tìm kiếm từ “Facebook”.

Kiểm tra email của bạn bè

Một số bạn bè trên Facebook của bạn có bật thông báo qua email có thể đã nhận được thông báo liên quan đến bài đăng của bạn, đặc biệt nếu họ được đề cập hoặc được gắn thẻ. Yêu cầu bạn bè của bạn tìm kiếm bài đăng đã xóa mà bạn đang tìm trong hộp thư đến của họ.

 

Cách tìm các bài đăng đã xóa trên Facebook Messenger

Nếu bạn xóa tin nhắn trên Facebook Messenger , việc xóa nội dung là vĩnh viễn và không thể hoàn tác.

Tuy nhiên, trong khi bạn có thể đã xóa bên của mình trong cuộc trò chuyện, nó vẫn có thể tồn tại đối với những người tham gia cuộc trò chuyện khác. Yêu cầu họ tìm kiếm cuộc trò chuyện, sau đó sao chép và dán văn bản và hình ảnh vào một tin nhắn hoặc email mới. Hoặc, yêu cầu họ gửi cho bạn ảnh chụp màn hình nội dung của cuộc trò chuyện.

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/


Bài viết liên quan