Yêu cầu để phát trực tiếp trên TikTok
TikTok đã trở thành một trong những nền tảng chia sẻ phổ biến nhất trong những năm gần đây. Không có gì lạ khi nhiều người muốn thử chơi điều thú vị này. Tuy nhiên, nhiều người trong số họ vẫn không biết điều kiện để mở livestream Tiktok.
Đừng lo lắng, trong bài viết này, tôi sẽ cố gắng làm cho chúng dễ hiểu nhất có thể cho bạn.
TikTok là gì?
TikTok là mạng xã hội video rất phổ biến và được rất nhiều người dùng đến tại Việt Nam trong thời gian gần đây, người người nhà nhà đều chơi TikTok.
Một trong những tính năng phổ biến nhất của TikTok là TRỰC TIẾP . Tương tự như Facebook và Instagram, tính năng này cho phép người dùng tương tác với những người theo dõi và người hâm mộ của họ trong thời gian thực. Nhiều TikTokers nổi tiếng đã sử dụng tính năng này để nói chuyện với người hâm mộ của họ, có các phiên Q và A trực tiếp , chơi các trò chơi thú vị và xây dựng khán giả của họ.
Nếu bạn là người sáng tạo nội dung, tham gia LIVE là một trong những cách tốt nhất để phát triển khán giả, tương tác với các thành viên mới và thậm chí gây quỹ cho tổ chức từ thiện yêu thích của bạn. Nhiều người sáng tạo sử dụng công cụ này để phát triển gia đình TikTok của họ và kiếm thêm danh tiếng.
Yêu cầu đăng ký để phát trực tiếp trên TikTok

Trước khi bạn TRỰC TIẾP và thực hiện giai đoạn trung tâm đó, điều quan trọng là phải đáp ứng các yêu cầu chính mà ứng dụng yêu cầu bạn.
- Bạn phải đủ 16 tuổi để có thể LIVE trên TikTok và điều này có thể được xác định bởi ngày sinh của bạn khi bạn tạo tài khoản.
- Một yêu cầu thú vị khác không có trên các nền tảng truyền thông xã hội khác, đó là bạn cần ít nhất 1.000 người theo dõi để mở khóa tính năng này.
- Nếu bạn từ 18 tuổi trở lên, bạn cũng có thể kiếm điểm quà tặng khi tham gia TRỰC TIẾP.
Yêu cầu chung để phát trực tiếp trên Tiktok
Một số yêu cầu chung để phát trực tiếp trên TikTok là điện thoại thông minh / máy tính xách tay, kết nối internet, một câu chuyện hoặc nội dung hay mà bạn có thể muốn chia sẻ, đèn rung để có thêm ánh sáng và kết nối internet mạnh. Nếu bạn có 1.000 người theo dõi đó và muốn tham gia vào buổi phát trực tiếp của riêng mình thì bạn đã đáp ứng các yêu cầu để PHÁT TRỰC TIẾP trên TikTok và bạn có thể làm điều đó ngay bây giờ,
Bước cơ bản đầu tiên là mở ứng dụng và nhấn vào biểu tượng tạo (+) ở cuối màn hình. Sau đó, chọn TRỰC TIẾP từ menu.

Đừng lo lắng TikTok sẽ không trực tiếp gửi cho bạn trực tiếp trên phông chữ của hàng nghìn người. Sau khi bạn chọn TRỰC TIẾP, bạn sẽ được xem trước video của mình.
Tại đây, bạn có thể chọn các thông số kỹ thuật nhất định như thêm tiêu đề, bật hoặc tắt nhận xét, thêm hiệu ứng và bộ lọc hoặc chọn hỗ trợ từ thiện. Bạn thậm chí có thể chia sẻ luồng trực tiếp của mình thông qua kết nối các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook và Instagram.
Bất cứ khi nào bạn nghĩ rằng mình đã sẵn sàng, chỉ cần nhấp vào LIVE và trở thành ngôi sao của LIVESTREAM đầu tiên của bạn.
Sau khi vui vẻ trên buổi phát trực tiếp của bạn, chỉ cần nhấp vào nút nguồn. Nó nằm ở cuối màn hình menu và bạn có thể kết thúc luồng video của mình. Tuy nhiên, có một điều đáng buồn là phần tương tác vui nhộn này sẽ không ở trên nguồn cấp dữ liệu của bạn. Nó sẽ biến mất ngay sau khi bạn kết thúc luồng của mình.
Yêu cầu để chỉnh sửa luồng trực tiếp cho TikTok
Cuối cùng, nếu bạn là một game thủ hoặc một người phát trực tiếp, bạn có thể chỉnh sửa luồng dài của mình và tạo một đoạn clip nổi bật ngắn về một số khoảnh khắc đẹp nhất của bạn để đăng trên TikTok. Đây là một cách tuyệt vời để thu hút nhiều người xem hơn cho luồng của bạn và không để họ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc tuyệt vời nào. Bạn có thể xem một số video chơi game để lấy cảm hứng tại đây.
Nó sẽ cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và đăng các clip nổi bật của luồng trực tiếp của bạn và điều đó cũng tự động. Nó cũng cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa theo hướng luồng. Giống như tùy chọn phân tách, nơi bạn có thể quay phim bằng khuôn mặt và quay video trong cùng một khung hình.
Cách phát trực tiếp trên TikTok mà không cần 1.000 người theo dõi
Có tin đồn rằng về cơ bản, chúng ta không cần tối thiểu 1.000 người theo dõi để phát trực tiếp trên TikTok. Tôi không biết điều đó có đúng hay không. Nhưng vấn đề là, có một cuộc tấn công để biến nó thành sự thật.
Cần lưu ý trước khi bạn bắt đầu là bản hack này không phải lúc nào cũng hoạt động cho tất cả mọi người. Có lẽ nếu bạn đủ may mắn, điều này sẽ hiệu quả với bạn. Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau.
Đầu tiên, hãy truy cập hồ sơ TikTok của bạn và nhấn vào biểu tượng đường ba dải. Sau đó, nhấn vào Cài đặt và Quyền riêng tư> Báo cáo sự cố. Trong thông báo bật lên Phổ biến, nhấn “Tôi không thể bắt đầu TRỰC TIẾP” và nhấn vào tùy chọn Không.
Sau đó, điền vào một báo cáo và nói rằng trước đây bạn có thể phát trực tiếp, nhưng giờ thì không còn nữa. Cuối cùng, hãy nhấn vào nút Báo cáo và xem TikTok sẽ làm gì.
Kết luận
Nếu bạn đảm bảo rằng thiết lập của bạn trông chuyên nghiệp. Bạn có một nền tốt với ánh sáng xung quanh. Nếu bạn đã hẹn giờ TRỰC TIẾP của mình khi hầu hết mọi người đang trực tuyến và có nội dung hấp dẫn, thì bạn có thể tăng lượng người theo dõi và trở nên nổi tiếng trên TikTok
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ & ỨNG DỤNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ SỐ
MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ & ỨNG DỤNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ [...]
Th4
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025: Nghề Digital Marketing, Tiktok, Facebook, Zalo, Google, Youtube, [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review [...]
Th3
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2