CÁCH XÂY DỰNG KÊNH TIKTOK TRIỆU VIEW

cách xây dựng kênh tiktok triệu view

4 bước để xây dựng kênh Tiktok triệu người theo dõi 

1. Chọn một thị trường ngách

Như người ta đã nói, sự giàu có nằm trong hốc Khi chọn một lĩnh vực thích hợp để theo đuổi trên TikTok, bạn sẽ thành công nhất khi chọn một thứ bạn đam mê hoặc có chuyên môn.

Có lẽ điều quan trọng nhất cần làm trước khi chọn thị trường ngách là thực hiện nghiên cứu của bạn. Tìm kiếm một từ khóa của bạn. Hãy xem các đối thủ cạnh tranh tiềm năng của bạn. Lưu ý lượng lượt xem trên thẻ bắt đầu bằng # từ khóa (đảm bảo thẻ này có gần như hoặc hơn một tỷ lượt xem). Kiểm tra loại nội dung nào hoạt động trong niche cụ thể đó. Khi bạn đã hoàn thành việc này, hãy đưa ra góc độ độc đáo mà bạn sẽ tận dụng. Đây có thể là một nét móc , một phong cách cụ thể, v.v. Bạn không thể giống như những người khác, bạn cần có khả năng khác biệt bản thân theo một cách nào đó.

2. Tính nhất quán và nhịp điệu

Bạn sẽ không bao giờ mở khóa sự phát triển có ý nghĩa nếu không có sự nhất quán, điều này rất quan trọng, đừng quá cam kết với một nhịp không bền vững. Nhiều người rất hào hứng khi mới bắt đầu và muốn đăng năm, sáu, bảy hoặc thậm chí đôi khi là 10 lần một ngày. Đây là một cách chắc chắn để đạt được một khối nội dung. Và, một khi bạn bỏ lỡ một ngày duy nhất, bạn sẽ không có động lực và bỏ cuộc. Nếu tất cả những gì bạn có thể cam kết là một bài đăng mỗi ngày, điều đó không sao. Mục tiêu của bạn là trở thành một phần thói quen của khán giả, một phần nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của họ.

3. Sáng tạo nội dung

Hai điều quan trọng nhất khi nói đến việc tạo nội dung là có một sức hút mạnh mẽ và tạo nội dung có nguồn gốc từ ứng dụng TikTok.

Đầu tiên, hook của bạn là yếu tố quan trọng nhất khi tạo nội dung trên TikTok. Tốc độ chú ý ở con người đang giảm đáng kể. Bạn chỉ có vài giây để thu hút sự chú ý của người xem. Thông thường, nếu bạn có thể bắt gặp trước, họ sẽ tôn trọng những gì bạn nói. Nhưng nếu bạn không thể thu hút mọi người, phần còn lại của video của bạn không quan trọng chút nào.

4. Các công cụ tối ưu hóa

Khi nói đến thẻ bắt đầu bằng #, xu hướng và âm thanh, tất cả chúng đều không có gì khác ngoài các công cụ tối ưu hóa. Không có điều nào trong số những điều này sẽ khiến bạn trở nên lan truyền hoặc ngăn cản bạn lan truyền. Tuy nhiên, chúng là những công cụ quan trọng để tối ưu hóa nội dung của bạn.

Khi nói về thẻ bắt đầu bằng #, gần như chắc chắn rằng bạn đã nghe một loạt các chiến thuật từ các chuyên gia TikTok khác nhau. Điều quan trọng nhất cần hiểu là vai trò của họ trên TikTok. Khác với một ứng dụng như Instagram (trong đó các thẻ bắt đầu bằng # là về khả năng phát hiện), thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok chỉ dành cho việc phân loại nội dung. Vì vậy, bạn sẽ muốn sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # lớn nhất trong thị trường ngách của mình. Điều này cho thuật toán của TikTok biết rằng nội dung của bạn phù hợp với nhiều người trên ứng dụng của họ – và đây là thứ mà họ yêu thích. Những gì bạn không muốn làm là sử dụng nhiều thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành và / hoặc rộng . Tất cả những gì làm được là hiển thị nội dung của bạn cho những người có thể không quan tâm đến nội dung video của bạn.

Nói về xu hướng, tận dụng các xu hướng trên toàn ứng dụng và áp dụng chúng vào thị trường ngách của bạn có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu, miễn là đó không phải là tất cả những gì bạn đang làm. Hãy nhớ rằng mọi người đang theo dõi bạn bởi vì bạn tạo ra nội dung mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, không phải vì bạn đang làm theo cùng xu hướng mà hàng triệu người khác làm hàng ngày.

Âm thanh có thể trở nên thú vị. Bạn muốn sử dụng âm thanh thịnh hành để làm lợi thế của mình. Tuy nhiên, nếu nó không phù hợp với video, đừng lạm dụng nó. Thông thường, bạn muốn chọn âm thanh quen thuộc với mọi người trên ứng dụng và cũng phù hợp với rung cảm chung của video của bạn.

Vì vậy, cho dù bạn mới bắt đầu hay là một TikToker đã thành lập, đây là bốn bước để phát triển tài khoản của bạn lên một triệu người theo dõi . 


Bài viết liên quan