Hiểu về những người có ảnh hưởng trên TikTok

hiểu về người có ảnh hưởng trên tiktok

Những người có ảnh hưởng trên TikTok về cơ bản là những người sáng tạo đã thu hút hàng nghìn đến hàng triệu người theo dõi và lượt xem. Các thương hiệu hiểu biết sẽ hợp tác với những người sáng tạo hoặc các công ty có cùng chí hướng để tiếp cận khán giả mới, tăng mức độ tương tác và thúc đẩy doanh số bán hàng.

chiếc thìa thần kỳ trên tiktok

Ví dụ: sự hợp tác giữa Magic Spoon và Super Coffee. Hai thương hiệu đã hợp tác để tổ chức một quà tặng tuyệt vời. Người hâm mộ TikTok thích quà tặng và sẽ theo dõi bạn, thích, bình luận và thậm chí gắn thẻ bạn bè để giành chiến thắng. Thương hiệu ngũ cốc Magic Spoon hợp tác với thương hiệu cà phê Super Coffee. Mặc dù video nhận được lượt thích giống như nội dung TikTok khác của Magic Spoon, nhưng lượt bình luận đã tăng 364%! 

Đây là cách bắt đầu trong bối cảnh người ảnh hưởng TikTok:

  1. Tạo một kế hoạch tiếp thị có ảnh hưởng cho kênh TikTok của bạn. Điều đó nên bao gồm ngân sách của bạn (nếu bạn có), bất kỳ người có ảnh hưởng hoặc thương hiệu nào bạn thích, thị trường ngách của bạn và bất kỳ yêu cầu cụ thể nào.
  2. Tìm kiếm TikTok bằng cách sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # trong lĩnh vực của bạn để tìm những video có lượt xem và lượt theo dõi cao. Bắt đầu theo dõi một số người sáng tạo nổi tiếng nhất để bạn có thể xem tác phẩm của họ và trao đổi cởi mở với họ.
  3. Đăng ký tại TikTok Creator Marketplace nơi bạn có thể tìm kiếm hơn 100 nghìn người sáng tạo và người có ảnh hưởng để làm việc cùng.
  4. Tạo một mẫu tiếp thị có ảnh hưởng mạnh mẽ sẽ định hướng mối quan hệ với người có ảnh hưởng của bạn. Đánh dấu vào tất cả các ô hợp pháp trước khi bạn cam kết với bất kỳ điều gì.
  5. Đạt được sự cân bằng phù hợp giữa thương hiệu của bạn và người sáng tạo. Những người tạo TikTok biết những người theo dõi họ cũng như những điều họ thích và không thích. Hãy nhớ rằng mục đích là mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn chứ không phải hoàn toàn xa lánh thương hiệu của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/

Khóa học Facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học lập kế hoạch kinh doanh: https://pamarketing.vn/khoa-hoc-lap-ke-hoach-kinh-doanh-marketing-hieu-qua-danh-chien-thang-nam-2022/

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Bài viết liên quan