Cách tăng lượng người xem trên TikTok (Mẹo để trở nên nổi bật)
Điều gì hiệu quả để tăng lượng khán giả của bạn trên TikTok?
Dưới đây là một số cách tiếp cận đã được thử nghiệm và thử nghiệm để trở nên nổi bật:
- Hãy chân thực đến kinh ngạc. Gen Z thích giữ cho nó thật. Vì vậy, hãy thể hiện khía cạnh thực sự của thương hiệu của bạn bằng một số thông điệp xác thực phá vỡ các quy tắc của công ty bạn.
- Chỉ đăng nội dung gốc. Lấy cảm hứng từ các thương hiệu khác là mát mẻ. Hoàn toàn sao chép chúng là không.
- Tích hợp các bài hát hoặc nhạc TikTok nổi tiếng. Trên TikTok, âm thanh rất quan trọng. Những đoạn âm thanh vui nhộn hoặc một bản nhạc đệm phổ biến có thể khiến bạn được chú ý. Nó cũng sẽ góp phần lặp lại các lần phát video.
- Theo kịp xu hướng. Cho dù xu hướng là theo mùa (như Giáng sinh) hay do cộng đồng như một thử thách cụ thể, thì việc kết hợp xu hướng đó vào nội dung của bạn sẽ giúp bạn được chú ý. Ngoài ra, hãy cân nhắc áp dụng các thẻ bắt đầu bằng # theo xu hướng.
- Cộng tác với những người sáng tạo TikTok. Nếu bạn chỉ nhảy vào để đăng video của mình, thì bạn không thực sự kết nối mạng. Dành thời gian để theo dõi những người sáng tạo khác. Thích và bình luận về video của họ để phát triển mạng lưới của bạn.
- Kết hợp những người có ảnh hưởng trên TikTok. Ngay cả khi bạn không có ngân sách cho tiếp thị người có ảnh hưởng, bạn vẫn có thể hợp tác với những người có ảnh hưởng. Gắn thẻ những người có ảnh hưởng trong một bài đăng thú vị, thách thức họ song ca hoặc nhận xét về video của họ. Hãy nhớ giữ cho bầu không khí của bạn thân thiện và lạc quan.
Câu chuyện thành công của TikTok: Dasha Derkach, Enchanted Scrunch
Dasha Derkach , người sáng lập Enchanted Scrunch, ban đầu quảng cáo sản phẩm scrunchies của cô ấy thông qua Instagram nhưng sau đó chuyển sang TikTok.
“Hai tháng sau,
có 15 nghìn lượt xem và tôi đã nhận được 10 đơn đặt hàng vào ngày đầu tiên! Kể từ đó, tôi ngày càng nhận được nhiều lượt xem hơn theo thời gian, thậm chí đạt tới 3 triệu lượt xem cho một video”.
TikTok hiện là công cụ tiếp thị chính của Dasha. Khoảng 90% tổng doanh thu của cô ấy hiện được thực hiện thông qua nền tảng chia sẻ video.
“Nó đã thúc đẩy đáng kể doanh số bán hàng của chúng tôi. Trước TikTok, chúng tôi nhận được khoảng hai đơn đặt hàng mỗi tuần, sau đó khi chúng tôi bắt đầu khoảng 100 đơn hàng mỗi tuần, giờ đây chúng tôi cũng thực hiện TikTok Lives gần như hàng ngày và nhận được gần 500 đơn hàng mỗi tuần!”
Enchanted Scrunch giữ cho nó chân thực trên TikTok với các video liên quan về điều hành doanh nghiệp, những lời phàn nàn hài hước của khách hàng, các vấn đề về tóc, đóng gói các đơn đặt hàng khổng lồ và các chương trình khuyến mãi đặc biệt thú vị theo mùa. Theo dõi cô ấy để có cảm hứng kinh doanh nhỏ!
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2
Chiến lược bán hàng trên sàn thương mại điện tử (2025)
Bán hàng trên các sàn TMĐT là một lĩnh vực đầy tiềm năng, nhưng cũng [...]
Các công cụ A.I hot nhất 2025
Các công cụ A.I hot nhất 2025 [...]
5 xu hướng kinh doanh hàng đầu năm 2025
Năm 2025, thế giới kinh doanh đang thay đổi chóng mặt. Bạn đã sẵn sàng [...]
Th1
5 sai lầm khi người lãnh đạo đưa ra phản hồi tiêu cực
Đừng để những cuộc nói chuyện về hiệu suất khiến bạn lo lắng. Với sự [...]
Th1
4 kỹ năng lắng nghe thông minh
Khi được lắng nghe một cách chân thành, nhân viên sẽ cảm thấy được trân [...]
Th1
Mở rộng mạng lưới kết nối và tìm kiếm cơ hội nhờ thuật toán mới của Linkedln
Muốn mở rộng mạng lưới và tìm việc làm hiệu quả hơn? Khám phá cách [...]
Th1