Những người có ảnh hưởng trên TikTok về cơ bản là những người sáng tạo đã thu hút hàng nghìn đến hàng triệu người theo dõi và lượt xem. Các thương hiệu hiểu biết sẽ hợp tác với những người sáng tạo hoặc các công ty có cùng chí hướng để tiếp cận khán giả mới, tăng mức độ tương tác và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Ví dụ: sự hợp tác giữa Magic Spoon và Super Coffee. Hai thương hiệu đã hợp tác để tổ chức một quà tặng tuyệt vời. Người hâm mộ TikTok thích quà tặng và sẽ theo dõi bạn, thích, bình luận và thậm chí gắn thẻ bạn bè để giành chiến thắng. Thương hiệu ngũ cốc Magic Spoon hợp tác với thương hiệu cà phê Super Coffee. Mặc dù video nhận được lượt thích giống như nội dung TikTok khác của Magic Spoon, nhưng lượt bình luận đã tăng 364%!
Đây là cách bắt đầu trong bối cảnh người ảnh hưởng TikTok:
- Tạo một kế hoạch tiếp thị có ảnh hưởng cho kênh TikTok của bạn. Điều đó nên bao gồm ngân sách của bạn (nếu bạn có), bất kỳ người có ảnh hưởng hoặc thương hiệu nào bạn thích, thị trường ngách của bạn và bất kỳ yêu cầu cụ thể nào.
- Tìm kiếm TikTok bằng cách sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # trong lĩnh vực của bạn để tìm những video có lượt xem và lượt theo dõi cao. Bắt đầu theo dõi một số người sáng tạo nổi tiếng nhất để bạn có thể xem tác phẩm của họ và trao đổi cởi mở với họ.
- Đăng ký tại TikTok Creator Marketplace nơi bạn có thể tìm kiếm hơn 100 nghìn người sáng tạo và người có ảnh hưởng để làm việc cùng.
- Tạo một mẫu tiếp thị có ảnh hưởng mạnh mẽ sẽ định hướng mối quan hệ với người có ảnh hưởng của bạn. Đánh dấu vào tất cả các ô hợp pháp trước khi bạn cam kết với bất kỳ điều gì.
- Đạt được sự cân bằng phù hợp giữa thương hiệu của bạn và người sáng tạo. Những người tạo TikTok biết những người theo dõi họ cũng như những điều họ thích và không thích. Hãy nhớ rằng mục đích là mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn chứ không phải hoàn toàn xa lánh thương hiệu của bạn.
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
CÁCH TẠO TIKTOK SHOP
Là một nền tảng truyền thông xã hội khá mới, không có gì ngạc nhiên [...]
Th3
CÁCH ĐỂ KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK 2023
TikTok, nền tảng video dạng ngắn thuộc sở hữu của Bytedance và được gọi là [...]
Th3
CÁCH ĐỂ CÓ NHIỀU LƯỢT XEM TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng mạng xã hội đang trở nên phổ biến trên toàn [...]
Th3
HƯỚNG DẪN CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP
TikTok chính thức cạnh tranh với Facebook và Instagram cho Thương mại điện tử — với [...]
Th3
CÁCH TẠO TIKTOK SHOP
TikTok là bằng chứng sống cho thấy phương tiện truyền thông xã hội giúp [...]
Th3
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP
TikTok Shop là một nền tảng thương mại điện tử mới của TikTok, cho phép [...]
Th3
MẸO ĐỂ LIVESTREAM TRÊN TIKTOK
Livestream trên TikTok có thể là một công cụ tiếp thị rất hiệu quả cho [...]
Th3
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
TikTok đã chiếm lĩnh internet và nếu bạn muốn thương hiệu của mình phù hợp [...]
Th3
MẸO LIVESTREAM TRÊN TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th3
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK BẰNG ANDROID
Phát trực tiếp là điều cần thiết để kết nối dễ dàng với khán giả [...]
Th3
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK BẰNG MÁY TÍNH
Phát trực tiếp TikTok trên PC ngày càng trở nên phổ biến và số lượng [...]
Th3
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok là một ứng dụng truyền thông xã hội cho phép người dùng tạo và [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP TỪ A-Z
TikTok Shop là một tính năng mới trên ứng dụng TikTok, cho phép người dùng [...]
Th2
CÁCH MARKETING TRÊN FACEBOOK
Trong suốt nhiều năm, chúng ta đã chứng kiến nhiều nền tảng truyền thông xã [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, cho [...]
Th2