HƯỚNG DẪN TĂNG LƯỢT FOLLOW TRÊN TIKTOK

hướng dẫn tăng lượt follow trên tiktok

Tiktok là  một trong những nền tảng truyền thông xã hội mới nhất hiện nay, TikTok tập trung vào việc tạo nội dung video lan truyền ngắn và hấp dẫn. Nhưng đối với những thương hiệu mới bắt đầu, có vẻ như có thể mất nhiều thời gian để phát triển lượng người theo dõi lành mạnh.

Để giúp bạn cải thiện hồ sơ của mình và có thêm nhiều người theo dõi trên TikTok,  tôi đã tổng hợp 11 mẹo hữu ích để giúp bạn tăng lượng người theo dõi trên Tiktok.

1. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn

Bước đầu tiên để tăng lượt theo dõi của bạn trên bất kỳ kênh xã hội nào là đảm bảo bạn biết ai sẽ nhắm mục tiêu với nội dung của mình và bạn đang tạo nội dung mà khán giả mục tiêu của bạn sẽ thích.cách để tăng follow nhanh trên tiktok

cách tăng nhiều follow trên tiktok

 

Có một số cách để giải quyết vấn đề này để tăng lượt theo dõi trên TikTok của bạn.

Đầu tiên, hãy xem xét các đối thủ cạnh tranh và những người có ảnh hưởng trong ngành của bạn. Họ đang đăng những loại nội dung nào? Ghi chú về những video phổ biến nhất và sử dụng chúng để đưa ra những ý tưởng độc đáo của riêng bạn.

Tiếp theo, hãy nghĩ về các loại nội dung bạn đã xuất bản trên các nguồn cấp dữ liệu khác của mình. Mặc dù nội dung bạn xuất bản trên TikTok có thể sẽ rất khác biệt, nhưng bạn vẫn có thể xác định một số xu hướng chung và loại nội dung hoặc ý tưởng mà bạn biết sẽ hoạt động tốt.

Cuối cùng, chỉ cần dành một phút để xem xét lại tính cách khách hàng của bạn và nhắc nhở bản thân về những điều họ thích và không thích. Họ muốn thấy gì trên một nền tảng như TikTok?

Hãy nhớ rằng tất cả đều là thử và sai, đặc biệt là với một mạng mới và được lan truyền rộng rãi như TikTok. Bạn có thể thử hàng triệu loại video khác nhau trước khi tìm được loại thực sự phù hợp với khán giả của mình. (Tuy nhiên, đảm bảo rằng bạn hiểu rõ đối tượng mục tiêu của mình có thể giúp đảm bảo rằng con số đó ít hơn một triệu. Có thể khoảng năm hoặc sáu.)

2. Chú ý đến xu hướng

Xu hướng là một điều quan trọng trên TikTok. Nếu bạn đã từng xem qua nền tảng này, bạn có thể nhận thấy một số video có bố cục rất giống nhau hoặc sử dụng cùng một đoạn âm thanh. Điều này là do loại video đó đang thịnh hành, chứng tỏ mức độ phổ biến của nó. Cố gắng tạo một video tương tự có ý nghĩa đối với doanh nghiệp của bạn và tận dụng các xu hướng TikTok có liên quan.

Truy cập trang khám phá trên ứng dụng của bạn để xem những thẻ bắt đầu bằng # và clip âm thanh nào đang thịnh hành để lấy cảm hứng về những gì bạn có thể sử dụng trên nguồn cấp dữ liệu của riêng mình.

3. Tạo thử thách TikTok

Một điều mà TikTok nổi tiếng là các thử thách video đa dạng, cho dù đó là khiêu vũ, thử thách, v.v. Khi cuộn qua các video trên ứng dụng, bạn có thể sẽ gặp một vài thử thách khác nhau. Xem liệu có cách nào phù hợp với thương hiệu của bạn hay không  hoặc cân nhắc tạo thử thách TikTok của riêng bạn.

4. Bao gồm các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp

Cũng giống như trên Instagram, Twitter và nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác, thẻ bắt đầu bằng # giúp người dùng tìm thấy nội dung của bạn. Nhưng điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng thẻ bắt đầu bằng # .

Một phương pháp mà chúng tôi thấy nhiều người thực hiện chỉ đơn giản là gắn thẻ tất cả các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành trong chú thích của họ. Tuy nhiên, vui lòng không làm điều này trừ khi những thẻ bắt đầu bằng # đó thực sự có liên quan đến những gì bạn đang đăng. Nếu không, nó chỉ trông như thư rác.

Thay vào đó, hãy bắt đầu nhập các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan khi tạo chú thích của bạn để xem các thẻ đó đang nhận được bao nhiêu lượt xem. Và đừng quên bao gồm các thẻ bắt đầu bằng #fyp hoặc #foryou ngày càng phổ biến, thường được sử dụng để cố gắng truy cập trang Vì bạn. Mặc dù ảnh hưởng của các thẻ bắt đầu bằng # này đối với vị trí chưa được xác nhận nhưng việc sử dụng rộng rãi chúng vẫn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung của bạn.

5. Xuất bản video TikTok vào đúng thời điểm

Điều quan trọng là tìm thời điểm tốt nhất để đăng trên TikTok để video của bạn được tiếp cận nhiều nhất. Bạn có thể tìm thấy thông tin này bằng cách truy cập vào công cụ dành cho người sáng tạo hoặc doanh nghiệp của mình và kiểm tra số liệu phân tích của mình .

Trong tab Người theo dõi, cuộn xuống để tìm  Hoạt động của người theo dõi . Tại đây, bạn sẽ có thể xem ngày và giờ những người theo dõi của bạn hoạt động tích cực nhất. Hãy thử xuất bản bài đăng của bạn ngay trước thời điểm phổ biến nhất trong ngày đó để xem kết quả tốt nhất.

Phân tích người theo dõi trong ứng dụng di động của TikTok.

Bạn cũng nên ghi nhật ký về thời điểm xuất bản nội dung để có thể kiểm tra các thời điểm khác nhau nhằm xác định điều gì phù hợp nhất với thương hiệu của mình.

6. Chia sẻ nội dung do người dùng tạo

Nếu mọi người đề cập đến thương hiệu của bạn trên TikTok hoặc chia sẻ các video siêu liên quan đến ngành của bạn, hãy hỏi xem bạn có thể chia sẻ video đó không! (Tất nhiên, trong khi cung cấp đầy đủ tín dụng cho họ – bạn có thể gắn thẻ người sáng tạo ban đầu trong chú thích.)

7. Làm việc với những người có ảnh hưởng trên TikTok

Tiếp thị qua người ảnh hưởng là một chiến thuật tuyệt vời trên Instagram, nhưng điều này cũng mở rộng sang TikTok. Với rất nhiều người dùng “TikTok nổi tiếng”, làm việc với những người có ảnh hưởng có thể là một cách tuyệt vời để quảng cáo về doanh nghiệp của bạn.

Hãy nhớ rằng làm việc với những người có ảnh hưởng trên TikTok sẽ phải trả giá riêng. Tùy thuộc vào ngân sách tiếp thị của mình, bạn có thể muốn tìm kiếm những người có ảnh hưởng vi mô với lượng khán giả tương tác cao trên TikTok để bắt đầu dự án tiếp thị người ảnh hưởng của mình.

8. Quảng cáo chéo video TikTok của bạn

Quảng bá rằng bạn đang ở trên TikTok. Những người theo dõi bạn trên các kênh khác có thể không biết rằng bạn đã tạo hồ sơ TikTok, vì vậy, bạn nên quảng cáo chéo video của mình trên các kênh khác.

Các nền tảng khác như Instagram và YouTube cung cấp các phiên bản nội dung video dạng ngắn của riêng họ, mang đến cho bạn một nơi hoàn hảo để sử dụng lại nội dung được tạo cho video TikTok. Trên một số nền tảng như Twitter và Instagram (video nguồn cấp dữ liệu), bạn có thể lưu video từ nguồn cấp dữ liệu TikTok của mình với biểu trưng TikTok và tay cầm của bạn ở góc màn hình, sau đó tải chúng lên nguyên trạng, giúp người theo dõi của bạn dễ dàng tìm hiểu cách thực hiện. để tìm bạn trên TikTok.

Một số nền tảng có một số hạn chế trong việc quảng cáo nội dung gốc trên các video TikTok được thêm vào. Instagram Reels không cho phép đăng lại video có hình chìm mờ, vì vậy bạn cần tải video ngắn gốc lên hoặc chỉnh sửa cho phù hợp. YouTube Shorts cho phép các video có hình mờ trên TikTok nhưng không thể kiếm tiền từ chúng.

9. Sử dụng các tính năng của TikTok để thu hút khán giả của bạn

Nếu bạn muốn hồ sơ TikTok của mình được chú ý nhiều hơn, một trong những cách tốt nhất để làm điều này là tương tác với các video khác. Thích, bình luận và ghép/song ca video của người dùng khác.

Khâu cho phép bạn thêm video của riêng mình vào cuối clip của video của người dùng khác. Điều này là hoàn hảo để thêm bình luận của riêng bạn hoặc nội dung bổ sung vào video hiện có.

Song ca đặt video của bạn bên cạnh video của người dùng khác để bạn có thể tương tác hoặc bổ sung cho video hiện có bằng nội dung của riêng bạn.

Đảm bảo sở hữu các video ghép hoặc song ca siêu liên quan đến thương hiệu của bạn. Nếu không, chỉ cần thích và nhận xét về video mà đối tượng mục tiêu của bạn tạo để thu hút sự chú ý của họ.

10. Sử dụng CTA ở cuối video của bạn

Một cách tuyệt vời khác để có được nhiều người theo dõi hơn trên TikTok? Hỏi!

Hãy thử kết thúc video của bạn bằng CTA để truy cập hồ sơ của bạn, xem các video tương tự hoặc theo dõi bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách thêm một nhãn dán văn bản đơn giản vào cuối video của mình, giống như chúng ta thấy trong ví dụ này từ Visme.

Mặc dù làm điều này trong mỗi video bạn đăng có thể gây khó chịu cho những người theo dõi hiện tại của bạn, nhưng sẽ không có ai bận tâm nếu video không thường xuyên có lời kêu gọi hành động để theo dõi nội dung của bạn.

Thời điểm tốt nhất để sử dụng chiến thuật này là khi bạn đang tạo một chuỗi video hoặc đăng một video gồm nhiều phần. Chỉ cần thêm một nhãn dán văn bản có nội dung như “Hãy theo dõi chúng tôi để xem phần hai!”

11. Thử quảng cáo TikTok

Mẹo cuối cùng của chúng tôi chỉ đơn giản là thử đặt một số ngân sách quảng cáo tiếp thị của bạn để quảng bá video TikTok của bạn. Đây là cách tiếp cận hoàn hảo khi bạn mới bắt đầu để bạn có cơ sở ban đầu để đánh giá nội dung nào hiệu quả và nội dung nào không hiệu quả cho các video sắp tới của mình.

Có một số loại quảng cáo TikTok khác nhau mà bạn có thể thử, nhưng với mục đích này, quảng cáo tiếp quản thương hiệu hoặc quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, những điều này yêu cầu nội dung video của riêng bạn, vì vậy hãy bắt đầu suy nghĩ về một số video hấp dẫn sẽ khiến khán giả mục tiêu của bạn quan tâm đến việc theo dõi bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học Tiktok business & Livestream  :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/

Khóa học Facebook Ads & Tiktok Ads 2023 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học lập kế hoạch kinh doanh: https://pamarketing.vn/khoa-hoc-lap-ke-hoach-kinh-doanh-marketing-hieu-qua-danh-chien-thang-nam-2022/

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Bài viết liên quan