KHÓA HỌC NGHỀ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU

 

KHÓA HỌC ĐÀO TẠO NGHỀ MARKETING ONLINE

CHUYÊN NGHIỆP VÀ CHUYÊN SÂU 2024 [by Phan Anh]

 

1/ Học nghề Marketing Online là nghề gì?

Có 3 yếu tố quan trọng để lựa chọn một nghề nghiệp đó là: Bạn thích và đam mê công việc/ lĩnh vực đó. Công việc đó kiếm được nhiều tiền. Công việc đó có tương lai dài hạn, giúp bạn có chỗ đứng trong xã hội.

Hiện nay, ngoài lựa chọn học đại học, cao đẳng trong nước hoặc đi du học hoặc đi xuất khẩu lao động thì các bạn trẻ còn có những lựa chọn học nghề để làm nghề kiếm một công việc và kiếm tiền lo cho cuộc sống trong tương lai. Có nhiều nghề cụ thể như nghề cắt tóc, nghề làm móng (nail), nghề phun xăm thẩm mỹ, nghề spa, nghề sửa chữa xe máy, nghề nấu ăn, nghề pha chế, sửa chữa điện tử, nghề điện nước, nghề sửa chữa điện lạnh, nghề đồ họa vi tính, nghề thiết kế thời trang, gia rập, cắt may… như các bạn đã biết. Không có nghề nào là xấu hay tốt, miễn bạn sống tốt với nghề, kiềm tiền được với nó, cuộc sống trở nên tốt hơn, tương lai được đảm bảo.

dang-ky-button - Viện Đào Tạo Doanh Chủ

2/ Vì sao nên học nghề Marketing Online?

  • Thứ nhất: Nghề hot, ngành hot, dễ kiếm việc làm, thu nhập cao, nhiều sự lựa chọn.
  • Thứ hai: Nhu cầu tuyển dụng cao, mức lương 10-20 triệu/tháng là có thể đạt được.
  • Thứ ba: Giúp bạn tự khởi nghiệp, tự kinh doanh theo đam mê của từng cá nhân
  • Thứ tư: Triển vọng có thể trở thành ngồi sao trên Youtobe, idol tiktok, facebook…
  • Thứ sáu: Nghề văn phòng, không làm việc ngoài trời, không lao động nặng nhọc và có thể làm mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm
  • Thứ bảy: Phù hợp với các bạn trẻ, đòi hỏi sự sáng tạo, sự tự do, thoải mái.
  • Thứ tám: Học tư duy và công cụ marketing, công cụ mạng xã hội Facebook, Youtube, Google, Zalo, Tiktok, làm hình ảnh, viết nội dung, đăng bài cho website, đăng bài cho Fanpage, chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.

3/ Tương lai của nghề Marketing Online là gì?

Tương lai của nghề marketing online vô cùng triển vọng và sáng lạn cho bạn vì: việc nhiều, nhiều sự lựa chọn, thu nhập cao, có thể làm thuê, có thể tự làm cho mình, có thể khởi nghiệp công ty trở thành ông chủ, có thể bán hàng online cho mình va gia đình.

95% tất cả các doanh nghiệp đều sử dụng ít nhất một công cụ Internet để bán hàng, để tiếp xúc với khách hàng – họ sẽ cần nhân sự, họ sẽ cần đơn vị cung cấp dịch vụ cho họ, từ làm website, làm fanpage, phát triển nội dung cho fanpage, chạy quảng cáo, chăm sóc các tài khoản mạng xã hội, làm hình ảnh, làm video cho kênh Youtube/ Tiktok…

Thu nhập của nghề marketing online dành cho những bạn có kinh nghiệm tốt (sau 1-2 năm làm việc, làm thuê), có thu nhập tối thiểu từ 15-20 triệu đồng/ 1 tháng trở lên.

Có thể tự bán hàng online cho chính mình trên Facebook, Zalo, Tiktok, website, sàn thương mại điện tử. Mở công ty bán hàng, cung cấp dịch vụ markeing. Đào tạo, viết sách, chia sẻ kiến thức.dang-ky-button - Viện Đào Tạo Doanh Chủ

4/ So sánh nghề Marketing Online với những nghề khác?

Dễ dàng xin việc, dễ dàng tìm việc, có nhiều sự lựa chọn giữa các công ty, tập đoàn đang cần nhân sự về lĩnh vực marketing online; quảng cáo trực tiếp.

Có nhiều lợi thế về làm thêm, bán hàng online, cung cấp dịch vụ, chạy quảng cáo thuê cho khách hàng, ngoài ra còn có khả năng làm chủ doanh nghiệp, có khả năng kiếm tiền nhanh về thời gian, kiếm tiền nhiều về số lượng và hoàn toàn hợp pháp.

Là nghề “mưa không tới mặt, nắng không tới đầu”, có thể làm việc online bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, không bị phụ thuộc vào thời gian, không gian và địa điểm.

Nghề đang rất hot, được tuyển dụng nhiều, yêu cầu không cần bằng cấp, có thu nhập cao, có khả năng bán hàng thêm, làm thêm, kiếm thêm, khởi nghiệp và có triển vọng tương lai, có thu nhập tốt.

5/ Đối tượng nên tham gia học nghề Marketing Online là những ai?

Là học sinh vừa tốt nghiệp cấp 3, đang muốn đi học nghề thay vì đi học đại học, cao đẳng (do không lựa chọn) hoặc là bị trượt đại học/ cao đẳng (phải chọn học cái khác).

Là những bạn trẻ đang học đại học, cao đẳng, muốn học thêm nghề hot này hoặc muốn đổi nghề trong tương lai

Là các bạn đang làm công việc kinh doanh, marketing, marketing online, bán hàng online muốn học nghề chuyên sâu.

Các sếp, CEO, Boss, chủ shop bán hàng online v.v… có thể gửi con/ em/ cháu/ nhân viên của mình đi học để sau này về làm cho mình và tạo được một công ăn việc làm lo cho tương lai của các bạn trẻ.

 Những bạn quan tâm đến nghề Marketing Online, muốn thay đổi nghề nghiệp hoặc hỗ trợ công việc bạn đang làm.

6/ Khóa học nghề Marketing Online chuyên nghiệp và chuyên sâu 2023 gồm những nội dung, chương trình và công cụ gì?

Khóa học sẽ bao gồm tư duy marketing, công cụ marketing, chiến lược marketing và marketing nội dung số, giúp cho người học có bộ công cụ chuẩn, tư duy chuẩn và kế hoạch chuẩn để đáp ứng yêu cầu công việc – học nghề Marketing Online để làm nghề Marketing Online và sống tốt, sổng ổn với nghề. Học viên sẽ thành thạo chạy quảng cáo Facebook, chạy quảng cáo Google, chạy quảng cáo Zalo, chạy quảng cáo Tiktok; Biết viết nội dung cho bài quảng cáo Facebook; biết viết nội dung cho website và đạt chuẩn seo website; biết làm hình ảnh quảng cáo và hình ảnh đăng bài minh họa; biết chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng online; biết tổ chức chương trình marketing, quảng cáo bán hàng…

Lộ trình học tập: Tuần học 3 buổi, mỗi buổi học 2,0 giờ, học tối thứ 2,4,6 hàng tuần từ 19h00 đến 21h00.

Chi tiết: NỘI DUNG LỘ TRÌNH KHÓA HỌC MARKETING ONLINE dang-ky-button - Viện Đào Tạo Doanh Chủ

7/ Tại sao nên học khóa học Nghề Marketing Online với PAM và giảng viên đại học/ chuyên gia Nguyễn Phan Anh

Chi tiết thông tin về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/

Kênh Youtube của thầy Phan Anh: www.youtube.com/pamarketing

– Facebook cá nhân của thầy Phan Anh: www.fb.com/phananhonline

– Chat Facebook Messenger với thầy Phan Anh: www.m.me/phananhonline

– Holine & Zalo cá nhân của thầy Phan Anh: 0989623888

dang-ky-button - Viện Đào Tạo Doanh Chủ

Mã QR Zalo Phan Anh


Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *