5 thủ thuật Zalo đơn giản bạn cần biết 2017

5 thủ thuật Zalo đơn giản bạn cần biết 2017

Zalo cũng là 1 trong những MXH được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Là 1 người sử dụng Zalo bạn đã biết đến thủ thuật Zalo nào chưa?

Cùng PA Marketing đi vào tìm hiểu và khám phá những thủ thuật Zalo thú vị nha! Biết đâu bạn sẽ biết được thêm những điều tuyệt vời, làm được những điều mới lạ. Hay đơn giản chỉ là giúp bạn sử dụng Zalo tốt hơn.

1. Thủ thuật Zalo đầu tiên mà khá nhiều người dùng tìm kiếm: Đổi số điện thoại đăng ký Zalo.

  • Bạn đổi số điện thoại đang dùng. Bạn muốn đổi cả số điện thoại đã đăng ký Zalo nhưng lại không muốn mất bạn bè. Hãy yên tâm bởi đã có tiện ích mới cho bạn: đổi số điện thoại đăng ký Zalo. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể đổi số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo mà vẫn có thể giữ được tài khoản cũ.
  • Điều này có nghĩa là: Bạn hoàn toàn có thể đăng nhập tài khoản Zalo của mình bằng số điện thoại mới. Và thông tin về tài khoản, danh bạ và nhật ký của bạn cũng sẽ được chuyển qua số điện thoại mới này.
  • Điều đặc biệt hơn đó là: Bạn bè của bạn vẫn tìm thấy tên bạn dù bạn đã sử dụng số điện thoại khác.

Điều này thật thú vị đúng chứ. Bạn sẽ không phải lo khi thay đổi số điện thoại rồi nhé! Hãy học ngay cách làm nào:

Đổi số điện thoại đăng ký Zalo

Đổi số điện thoại đăng ký Zalo

Bước 1: Đương nhiên là đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn rồi.
Bước 2: Vào phần Cài đặt > Quản lý tài khoản.
Bước 3: Ở phần Quản lý tài khoản bạn chọn Đổi số điện thoại và chọn Tiếp tục.
Bước 4: Sau đó Xác nhận mật khẩu để đổi số điện thoại.

2. Tắt thông báo đã xem trên Zalo.

Việc có thông báo hiển thị đã xem hay đã đọc dưới mỗi tin nhắn bạn gửi đi. Đó là điều giúp bạn biết được bạn bè mình đã xem hay nhận được tin nhắn của mình chưa. Nhưng đôi khi:

  • Điều này mang lại cho bạn khá nhiều phiền toái. Khi mà bạn không hề muốn người kia biết rằng bạn đã đọc tin nhắn hay chưa.
  • Đối với các Couple thì đây có thể là ngòi châm cho các cuộc cãi vã, giận dỗi. Bởi đã xem, đã đọc mà không Rep là điều mà không ai trong 2 người mong muốn.

Vậy đâu là giải pháp cho bạn?

Câu trả lời cho bạn chính là: Thủ thuật Zalo- tắt thông báo “đã xem”. Để thực hiện việc này, bạn chỉ cần làm theo bước 4 đơn giản dưới đây:
Bước 1:Đăng nhập tài khoản Zalo.
Bước 2: Chọn mục Menu () trên giao diện của Zalo và chọn Cài đặt (hình bánh xe).
Bước 3: Tại mục cài đặt, bạn chọn “Tin nhắn và thông báo”.
Bước 4: Cuối cùng bạn chỉ cần chọn” Tắt” ở mục Hiển thị trạng thái “Đã xem”.

Tắt thông báo đã xem trên Zalo

Tắt thông báo “đã xem” trên Zalo

Vậy là xong, mẹo dùng Zalo này hữu ích với bạn đúng chứ. Giờ thì khỏi lo việc bạn bè trách móc “Đã xem” mà không trả lời rồi nhé.

3.Đồng bộ và cập nhật danh bạ điện thoại với Zalo.

Bạn có cả 1 danh sách dài các số điện thoại của bạn bè . Bạn muốn kết bạn để cùng trò chuyện với họ qua Zalo. Vậy bạn phải làm gì thay vì việc nhập từng số điện thoại trong mục tìm kiếm bạn bè? Đừng lo lắng, thủ thuật đồng bộ và cập nhật danh bạ điện thoại với Zalo- mẹo dùng Zalo hay này chính là điều bạn cần. Bạn sẽ tìm thấy những người bạn đang sử dụng Zalo và liên lạc được với họ nhanh nhất có thể.
Để làm được điều này, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn.
Bước 2: Vào mục Menu > Cài đặt > Danh bạ.
Bước 3: Tại mục Danh bạ, bạn “Bật” mục Tự động cập nhật danh bạ và Hiển thị bạn bè trong danh bạ.

Đồng bộ và cập nhật danh bạ điện thoại với Zalo

Đồng bộ và cập nhật danh bạ điện thoại với Zalo

Như vậy là bạn đã tìm được tất cả những người bạn đang sử dụng Zalo. Đương nhiên là bạn phải có số điện thoại liên lạc của người đó trên máy.

4.Ẩn nhật ký bạn bè.

  • Bạn cũng biết rằng: Khi bạn kết bạn với 1 ai đó thì những dòng trạng thái hay hình ảnh khi người đó cập nhật sẽ đều hiển thị lên dòng thời gian của bạn. Nhưng có những người chỉ toàn đăng những tin quảng cáo, chia sẻ những thông tin bạn không muốn xem… Khiến cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và phiền phức.
  • Giờ thì bạn hoàn toàn có thể ẩn những nhật ký đó đi chỉ bằng 1 thủ thuật Zalo đơn giản. Và trên dòng thời gian của bạn sẽ chỉ còn là những thông tin hay. Bạn hãy làm theo các bước sau đây để có thể thực hiện được thủ thuật Zalo cơ bản này.

Ẩn nhật ký của bạn bè trên Zalo

Ẩn nhật ký của bạn bè trên Zalo

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Zalo.
Bước 2: Vào Menu (dấu “…”) > chọn biểu tượng ở khóa như hình phía trên trong mục Thiết lập riêng tư.
Bước 3: Sau đó bạn chọn mục “ Ẩn nhật ký bạn bè”. Và bây giờ bạn chỉ cần thêm những người mà bạn muốn ẩn nhật ký của họ thôi.
Bạn cũng có thể sử dụng các thủ thuật Zalo để chặn 1 người nào đó bằng cách: Vào trang các nhân của họ > Cài đặt > Ẩn nhật ký. Đây cũng là 1 mẹo hay trên Zalo bạn nên biết, sẽ có lúc bạn cần đến nó đấy.

Chặn bạn bè trên Zalo

Chặn bạn bè trên Zalo

5.Chặn người lạ xem thông tin của bạn trên Zalo.

Cũng giống như Facebook, Zalo cũng cho phép mọi người có thể nhìn thấy các thông tin về bạn. Đương nhiên là bao gồm cả những người lạ- không phải bạn bè của bạn. Vậy làm thế nào để bạn có thể chặn người lạ xem các thông tin của bạn trên Zalo như: Nhật ký, hình ảnh hay bình luận. Cùng tìm hiểu thủ thuật Zalo này nhé!
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn. Tại giao diện chính của Zalo nhấn chọn More ( biểu tượng “…”)
Bước 2: Tại giao diện tài khoản cá nhân của bạn. Bạn nhấn vào biểu tượng ổ khóa phía cuối cùng bên trái.
Bước 3: Tại mục Thiết lập riêng tư, Tắt 2 mục: Cho người lạ xem ảnh và Cho người lạ bình luận.

Chặn người lạ xem thông tin của bạn trên Zalo

Chặn người lạ xem thông tin của bạn trên Zalo

Việc này sẽ khiến những người không phải bạn bè không thể xem các thông tin cá nhân. Và không thể comment hình ảnh, bài viết của bạn trên Zalo.
Trên đây là 5 thủ thuật Zalo cơ bản và được sử dụng nhiều nhất mà bạn nên biết. Ngoài việc sử dụng Zalo trong việc giao lưu kết bạn. Bạn hoàn toàn có thể bán hàng Online ngay trên Zalo chỉ cần tạo Zalo Shop cho mình. Để biết thêm về các kiến thức và kỹ năng để có thể kinh doanh Online hiệu quả. Hãy đến với PA Marketing để được tư vấn cụ thể. Chúc bạn thành công!


Bài viết liên quan