Là 1 Marketer họ phải thực hiện nhiều công việc cùng 1 lúc. Chính vì vậy mà những công cụ hỗ trợ Digital Marketing là điều rất cần thiết đối với họ, Những công cụ này hỗ trợ rất đắc lực cho họ trong các công việc hàng ngày.
Ở bài viết này, PA Marketing sẽ cùng các bạn đi vào tìm hiểu các công cụ bậc nhất mà Marketer nên biết để tối ưu hiệu quả trong các công việc của mình, Giảm bớt áp lực công việc, thời gian và công sức. Nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả mang lại như ý muốn.
1.Công cụ hỗ trợ Digital Marketing đầu tiên là Logoshuffle.
Công cụ Logoshuffle
- Đây là 1 trong các công cụ của Marketing và nó là công cụ hỗ trợ các Marketer bậc nhất trong việc tạo Logo. Chỉ trong 30 giây là có ngay 1 Logo tuyệt vời chỉ với Logoshuffle.
- Việc bạn cần làm là: Nhập tên Brand; Nhập tag chuyên môn của Brand; Chọn tông màu mà bạn muốn.
2.Thư viện UX Tools
Thư viện Ux Tools
- Các công cụ Digital Marketing trên thị trường hiện nay là rất nhiều nhưng bạn lại không biết rõ chất lượng. Vậy thì UX Tools chính là lời giải cho câu trả lời của bạn.
- UX Tools giúp bạn đưa ra các so sánh về các Tools thiết kế. Theo từng Module, nền tảng. Qua đó bạn có thể dễ dàng thấy được các ưu điểm và nhược điểm của các công cụ đó. Và đưa ra được quyết định sử dụng công cụ nào là phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
3. Beetle
Công cụ Beetle.email
- Đúng như tên gọi: Email Marketing Insight. Beetle.email– công cụ này giúp bạn có thể Follow rất nhiều chiến dịch của các thương hiệu lớn; Timeline triển khai dự án. Cùng với Analytics của từng chiến dịch của bạn.
- Bạn sẽ xây dựng được những chiến dịch Email Marketing hiệu quả nhất dựa trên chính những Campain này. Cũng như những số liệu thực tế mà bạn thu thập được.
4.Mybrige
- Với Mybrige bạn hoàn toàn có thể đọc và cập nhật những tin tức chuyên ngành mới nhất; Theo cách riêng của mình với công cụ hỗ trợ Digital Marketing thú vị này.
- Bạn chỉ cần nhập vào chuyên mục mà bạn quan tâm. Từ đó hệ thống sẽ lọc ra cho bạn các tin tức phù hợp nhất với tìm kiếm. Sắp xếp và phân loại chúng theo Top 10 hoặc riêng lẻ theo từng chuyên mục khác nhau.
Có 1 điều bạn cần chú ý đó là: Tất cả các tài liệu này đều là tiếng Anh.
5.Proppy
Công cụ Proppy
Proppy– công cụ hỗ trợ Digital Marketing trong việc tạo và quản lý Proposal- một trong số các công cụ của Digital Marketing.
- Bạn hoàn toàn có thể tạo 1 Proposal theo 1 cách mới mẻ, quản lý được, phân loại thành công, thất bại. Tìm kiếm và tương tác với Client…
- Giao diện soạn thảo của công cụ này rất trực quan, dễ dàng. Đặc biệt là thời gian thực hiện rất nhanh.
- Hai nhược điểm duy nhất của công cụ này đó là: chưa có loại tiền tệ tiếng Việt và chưa có hỗ trợ Create Table.
6.Think with Google
Công cụ hỗ trợ Think with Google
Think with Google– công cụ này chính là thư viện Data của Google, bao gồm rất nhiều Data thuộc các nhóm, lĩnh vực như:
- Xu hướng người dùng.
- Bán lẻ.
- Tìm kiếm
- Video…
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các lĩnh vực khác theo từng Tag nhỏ. Ví dụ như:
- Quảng cáo.
- Kinh doanh.
- Điện tử.
- Tài chính.
- Thời trang.
- Giáo dục.
- Thể thao.
- Du lịch…
7.Nethunt
- Nethunt.com chính là CRM dành cho Gmail. Một trong những công cụ hỗ trợ Marketer hữu hiệu.
- Dành cho những người buộc phải dùng Gmail trong công việc giao tiếp. Là hệ thống hoàn toàn mới.
8.Chatbot for Starup.
Chatbot for Starup
Bạn đang Starup mà chưa biết phải làm gì hay phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì Chatbot for Starup sẽ hỗ trợ bạn. bạn hãy chat với bot này và câu trả lời của bạn sẽ có.
Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn 8 công cụ hỗ trợ Digital Marketing Marketer nên biết. Nếu là 1 Marketer hãy bắt tay ngay vào việc sử dụng các công cụ hỗ trợ này cho công việc của mình nhé! Nếu bạn muốn tìm hiểu về Facebook Marketing từ A đến Z. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn thành công!
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8