Là 1 Marketer họ phải thực hiện nhiều công việc cùng 1 lúc. Chính vì vậy mà những công cụ hỗ trợ Digital Marketing là điều rất cần thiết đối với họ, Những công cụ này hỗ trợ rất đắc lực cho họ trong các công việc hàng ngày.
Ở bài viết này, PA Marketing sẽ cùng các bạn đi vào tìm hiểu các công cụ bậc nhất mà Marketer nên biết để tối ưu hiệu quả trong các công việc của mình, Giảm bớt áp lực công việc, thời gian và công sức. Nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả mang lại như ý muốn.
Nội dung bài viết
1.Công cụ hỗ trợ Digital Marketing đầu tiên là Logoshuffle.
Công cụ Logoshuffle
- Đây là 1 trong các công cụ của Marketing và nó là công cụ hỗ trợ các Marketer bậc nhất trong việc tạo Logo. Chỉ trong 30 giây là có ngay 1 Logo tuyệt vời chỉ với Logoshuffle.
- Việc bạn cần làm là: Nhập tên Brand; Nhập tag chuyên môn của Brand; Chọn tông màu mà bạn muốn.
2.Thư viện UX Tools
Thư viện Ux Tools
- Các công cụ Digital Marketing trên thị trường hiện nay là rất nhiều nhưng bạn lại không biết rõ chất lượng. Vậy thì UX Tools chính là lời giải cho câu trả lời của bạn.
- UX Tools giúp bạn đưa ra các so sánh về các Tools thiết kế. Theo từng Module, nền tảng. Qua đó bạn có thể dễ dàng thấy được các ưu điểm và nhược điểm của các công cụ đó. Và đưa ra được quyết định sử dụng công cụ nào là phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
3. Beetle
Công cụ Beetle.email
- Đúng như tên gọi: Email Marketing Insight. Beetle.email– công cụ này giúp bạn có thể Follow rất nhiều chiến dịch của các thương hiệu lớn; Timeline triển khai dự án. Cùng với Analytics của từng chiến dịch của bạn.
- Bạn sẽ xây dựng được những chiến dịch Email Marketing hiệu quả nhất dựa trên chính những Campain này. Cũng như những số liệu thực tế mà bạn thu thập được.
4.Mybrige
- Với Mybrige bạn hoàn toàn có thể đọc và cập nhật những tin tức chuyên ngành mới nhất; Theo cách riêng của mình với công cụ hỗ trợ Digital Marketing thú vị này.
- Bạn chỉ cần nhập vào chuyên mục mà bạn quan tâm. Từ đó hệ thống sẽ lọc ra cho bạn các tin tức phù hợp nhất với tìm kiếm. Sắp xếp và phân loại chúng theo Top 10 hoặc riêng lẻ theo từng chuyên mục khác nhau.
Có 1 điều bạn cần chú ý đó là: Tất cả các tài liệu này đều là tiếng Anh.
5.Proppy
Công cụ Proppy
Proppy– công cụ hỗ trợ Digital Marketing trong việc tạo và quản lý Proposal- một trong số các công cụ của Digital Marketing.
- Bạn hoàn toàn có thể tạo 1 Proposal theo 1 cách mới mẻ, quản lý được, phân loại thành công, thất bại. Tìm kiếm và tương tác với Client…
- Giao diện soạn thảo của công cụ này rất trực quan, dễ dàng. Đặc biệt là thời gian thực hiện rất nhanh.
- Hai nhược điểm duy nhất của công cụ này đó là: chưa có loại tiền tệ tiếng Việt và chưa có hỗ trợ Create Table.
6.Think with Google
Công cụ hỗ trợ Think with Google
Think with Google– công cụ này chính là thư viện Data của Google, bao gồm rất nhiều Data thuộc các nhóm, lĩnh vực như:
- Xu hướng người dùng.
- Bán lẻ.
- Tìm kiếm
- Video…
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các lĩnh vực khác theo từng Tag nhỏ. Ví dụ như:
- Quảng cáo.
- Kinh doanh.
- Điện tử.
- Tài chính.
- Thời trang.
- Giáo dục.
- Thể thao.
- Du lịch…
7.Nethunt
- Nethunt.com chính là CRM dành cho Gmail. Một trong những công cụ hỗ trợ Marketer hữu hiệu.
- Dành cho những người buộc phải dùng Gmail trong công việc giao tiếp. Là hệ thống hoàn toàn mới.
8.Chatbot for Starup.
Chatbot for Starup
Bạn đang Starup mà chưa biết phải làm gì hay phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì Chatbot for Starup sẽ hỗ trợ bạn. bạn hãy chat với bot này và câu trả lời của bạn sẽ có.
Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn 8 công cụ hỗ trợ Digital Marketing Marketer nên biết. Nếu là 1 Marketer hãy bắt tay ngay vào việc sử dụng các công cụ hỗ trợ này cho công việc của mình nhé! Nếu bạn muốn tìm hiểu về Facebook Marketing từ A đến Z. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn thành công!
Bài viết liên quan
CÁCH SỬ DỤNG HIỆU ỨNG TRÊN TIKTOK
TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho [...]
Th2
CÁCH TẠO VIDEO TIKTOK
Cách tạo video TikTok Để tạo TikTok bằng thiết bị Android hoặc iOS của bạn, [...]
Th2
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1