LẬP KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING 2017
CHIẾN LƯỢC MARKETING 2016-2020
Dành cho sản phẩm giầy dép trẻ em nhập khẩu cao cấp CROWNUK, Royale Baby và dự án chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp mang phong cách Anh – CROWN SPACE
[CROWNUK – different like you] Người lập: Nguyễn Phan Anh | 0989-623-888BMX.,JSC | KẾ HOẠCH MARKETING 2016 CROWNUK | CROWN SPACE
MỤC LỤC
I. GIỚI THIỆU ………………………………………………………………………………………………….4
II. TẦM NHÌN ………………………………………………………………………………………………….5
III. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG …………………………………………………………………………
3 3.1. Phân tích thị trường mục tiêu (người mua) điển hình ……………………………………….
3 3.2 – Tại sao khách hàng mua sản phẩm……………………………………………………………….
3 3.3 – Xác định thị trường tổng thể ……………………………………………………………………..
3 3.4. – Phân đoạn thị trường ……………………………………………………………………………….
3 3.5 – Phân tích cạnh tranh …………………………………………………………………………………13
3.5.1. Xác định các yếu tố cạnh tranh……………………………………………………………13
3.5.2. Xác định tình hình cạnh tranh cụ thể……………………………………………………13
IV. PHÂN TÍCH SẢN PHẨM – DỊCH VỤ HIỆN CÓ CỦA CÔNG TY ………………..18
4.1. Sản phẩm và dịch vụ hiện tại ………………………………………………………………………18
4.2. PHÂN TÍCH SWOT ………………………………………………………………………………….20
4.2.1. Cơ hội (Opportunities)……………………………………………………………………….20
4.2.2. Thách thức (Threats) …………………………………………………………………………22
4.2.3. Điểm yếu (Weaknesses) ……………………………………………………………………24
4.2.4. Điểm mạnh (Strengths)……………………………………………………………………..24
V.
VI.
6.1. Hoạt động Quảng cáo…………………………………………………………………………………34
6.2. Hoạt động Marketing trực tiếp …………………………………………………………………….38
6.3. Hoạt động Quan hệ truyền thông và quan hệ công chúng ……………………………….42
6.4. Hoạt động Khuyến mại, Tổ chức sự kiện & hỗ trợ kinh doanh, Sản phẩm bổ trợ.44
6.5. Phân tích hoạt động Marketing của Đối thủ cạnh tranh …………………………………..47
MỘT SỐ VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP ĐANG GẶP PHẢI………………………….
PHÂN TÍCH MARKETING (CÔNG CỤ & HOẠT ĐỘNG MARKETING) …
BMX.,JSC | KẾ HOẠCH MARKETING 2016 CROWNUK | CROWN SPACE
6.6. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI …………………………………………………48
VII. CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐIỆN TỬ 2016 …………………………………………….48
7.1. Mục tiêu của công ty năm 2016 …………………………………………………………………..50
7.2. Mục tiêu Marketing……………………………………………………………………………………51
7.3. Chiến lược marketing điện tử 2016………………………………………………………………52
7.4: Một số Chiến lược marketing điện tử cụ thể………………………………………………….61
7.4.1. Chiến lược kênh phân phối……………………………………………………………………….64
7.4.2. Chiến lược thị trường ………………………………………………………………………………64
7.4.3. Chiến lược bán hàng………………………………………………………………………………..64
7.4.4. Chiến lược chiến lược ……………………………………………………………………………..64
7.4.5. Chiến lược truyền thông…………………………………………………………………………..64
VIII. KẾHOẠCHHÀNHĐỘNG(MARKETINGOPERATIONPLANNING)……71
8.1. Hoạt động thường kỳ……………………………………………………………………………….71
8.2. Hoạt động theo sự kiện xã hội…………………………………………………………………710
8.3. Kế hoạch marketing hàng tháng (Dự kiến) ……………………………………………….711
IX. HỌP & BÁO CÁO TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG MARKETING ……………….71
==> Tải file PDF đầy đủ tại đây: Marketing Planning 2016 Phan Anh , XIN CẢM ƠN.
Theo dõi Phan Anh tại FB www.fb.com/phananhvcu
========================================================
Xem thêm các link:
1/ Khóa học Học và Làm nghề Facebook Marketing toàn diện 2017 khai giảng ngày 04/05/2017 tại đây (học tại lớp)
2/ Khóa học Facebook Marketing toàn diện qua Video (hơn 80 video) học trực tuyến xem tại đây, gồm 03 phần, mỗi phần 500K,
3/ Khóa học Email Marketing Smart & Pro học qua Video (23 video) học trực tuyến, học phí chỉ 300/ 1 phần.
4/ Khóa học “Thợ S.E.O lành nghề” học qua Video (hơn 30 video), học trực tuyến, học phí chỉ 500K/ 1 phần.
5/ Khóa học Khởi nghiệp trên Mạng Internet (hơn 40 video), học trực tuyến, học phí chỉ 400K/ 1 phần.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn khởi nghiệp, tư vấn marketing và kinh doanh, thiết lập phòng kinh doanh và marketing của công ty, đào tạo theo lớp của chúng tôi, đào tạo theo yêu cầu, đào tạo trực tuyến, triển khai, làm quảng cáo thuê, quay phim chụp ảnh sản phẩm, sản xuất TVC; làm web, làm seo cho web; viết bài PR cho báo chí; tổ chức khai trương… làm marketing cam kết cho khách hàng lớn.
Bài viết liên quan
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th8
CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN TIKTOK
Ra mắt thương hiệu trên TikTok là một cách hiệu quả để tạo dựng tên [...]
Th8
CÁC CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng độc đáo cho những người sáng tạo để kiếm tiền [...]
Th8
HƯỚNG DẪN CÁCH LIVESTREAM TRÊN TIKTOK
TikTok LIVE là một tính năng mạnh mẽ, mang lại giá trị đáng kể cho [...]
Th8
CÁCH SEO TIKTOK
Nếu bạn đã bỏ lỡ những cơ hội quý báu trong chiến lược SEO truyền [...]
Th8
Khóa đào tạo kỹ năng chụp ảnh, quay video bằng điện thoại di động
Khóa đào tạo kỹ năng chụp ảnh, quay video bằng điện thoại di động; Kỹ [...]
Th7
NHỮNG BÀI HỌC BÁN HÀNG KINH ĐIỂN
Các bài học kinh nghiệm mà các doanh nghiệp thế giới và doanh nghiệp Việt [...]
Th6
CÁC MÔ HÌNH BÁN LẺ TRỰC TUYẾN
Mô hình bán lẻ trực tuyến là một hình thức kinh doanh mà các sản [...]
Th6