LẬP KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING 2017

lập kế hoạch và chiến lược marketing 2017

LẬP KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING 2017

CHIẾN LƯỢC MARKETING 2016-2020

Dành cho sản phẩm giầy dép trẻ em nhập khẩu cao cấp CROWNUK, Royale Baby và dự án chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp mang phong cách Anh – CROWN SPACE

[CROWNUK – different like you] Người lập: Nguyễn Phan Anh | 0989-623-888

BMX.,JSC | KẾ HOẠCH MARKETING 2016 CROWNUK | CROWN SPACE

MỤC LỤC

I. GIỚI THIỆU ………………………………………………………………………………………………….4
II. TẦM NHÌN ………………………………………………………………………………………………….5
III. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG …………………………………………………………………………
3 3.1. Phân tích thị trường mục tiêu (người mua) điển hình ……………………………………….
3 3.2 – Tại sao khách hàng mua sản phẩm……………………………………………………………….
3 3.3 – Xác định thị trường tổng thể ……………………………………………………………………..
3 3.4. – Phân đoạn thị trường ……………………………………………………………………………….
3 3.5 – Phân tích cạnh tranh …………………………………………………………………………………13

3.5.1. Xác định các yếu tố cạnh tranh……………………………………………………………13

3.5.2. Xác định tình hình cạnh tranh cụ thể……………………………………………………13
IV. PHÂN TÍCH SẢN PHẨM – DỊCH VỤ HIỆN CÓ CỦA CÔNG TY ………………..18
4.1. Sản phẩm và dịch vụ hiện tại ………………………………………………………………………18
4.2. PHÂN TÍCH SWOT ………………………………………………………………………………….20

4.2.1. Cơ hội (Opportunities)……………………………………………………………………….20
4.2.2. Thách thức (Threats) …………………………………………………………………………22
4.2.3. Điểm yếu (Weaknesses) ……………………………………………………………………24
4.2.4. Điểm mạnh (Strengths)……………………………………………………………………..24

V.
VI.
6.1. Hoạt động Quảng cáo…………………………………………………………………………………34
6.2. Hoạt động Marketing trực tiếp …………………………………………………………………….38
6.3. Hoạt động Quan hệ truyền thông và quan hệ công chúng ……………………………….42
6.4. Hoạt động Khuyến mại, Tổ chức sự kiện & hỗ trợ kinh doanh, Sản phẩm bổ trợ.44
6.5. Phân tích hoạt động Marketing của Đối thủ cạnh tranh …………………………………..47

MỘT SỐ VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP ĐANG GẶP PHẢI………………………….
PHÂN TÍCH MARKETING (CÔNG CỤ & HOẠT ĐỘNG MARKETING) …

BMX.,JSC | KẾ HOẠCH MARKETING 2016 CROWNUK | CROWN SPACE
6.6. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI …………………………………………………48
VII. CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐIỆN TỬ 2016 …………………………………………….48
7.1. Mục tiêu của công ty năm 2016 …………………………………………………………………..50
7.2. Mục tiêu Marketing……………………………………………………………………………………51
7.3. Chiến lược marketing điện tử 2016………………………………………………………………52
7.4: Một số Chiến lược marketing điện tử cụ thể………………………………………………….61

7.4.1.  Chiến lược kênh phân phối……………………………………………………………………….64

7.4.2.  Chiến lược thị trường ………………………………………………………………………………64

7.4.3.  Chiến lược bán hàng………………………………………………………………………………..64

7.4.4.  Chiến lược chiến lược ……………………………………………………………………………..64

7.4.5.  Chiến lược truyền thông…………………………………………………………………………..64

VIII. KẾHOẠCHHÀNHĐỘNG(MARKETINGOPERATIONPLANNING)……71

8.1.  Hoạt động thường kỳ……………………………………………………………………………….71

8.2.  Hoạt động theo sự kiện xã hội…………………………………………………………………710

8.3.  Kế hoạch marketing hàng tháng (Dự kiến) ……………………………………………….711

IX. HỌP & BÁO CÁO TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG MARKETING ……………….71

==> Tải file PDF đầy đủ tại đây: Marketing Planning 2016 Phan Anh , XIN CẢM ƠN.
Theo dõi Phan Anh tại FB www.fb.com/phananhvcu

 

========================================================

Xem thêm các link: 

1/ Khóa học Học và Làm nghề Facebook Marketing toàn diện 2017 khai giảng ngày 04/05/2017 tại đây (học tại lớp)

2/ Khóa học Facebook Marketing toàn diện qua Video (hơn 80 video) học trực tuyến xem tại đây, gồm 03 phần, mỗi phần 500K,

3/ Khóa học Email Marketing Smart & Pro học qua Video (23 video) học trực tuyến, học phí chỉ 300/ 1 phần.

4/ Khóa học “Thợ S.E.O lành nghề” học qua Video (hơn 30 video), học trực tuyến, học phí chỉ 500K/ 1 phần.

5/ Khóa học Khởi nghiệp trên Mạng Internet (hơn 40 video), học trực tuyến, học phí chỉ 400K/ 1 phần.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn khởi nghiệp, tư vấn marketing và kinh doanh, thiết lập phòng kinh doanh và marketing của công ty, đào tạo theo lớp của chúng tôi, đào tạo theo yêu cầu, đào tạo trực tuyến, triển khai, làm quảng cáo thuê, quay phim chụp ảnh sản phẩm, sản xuất TVC; làm web, làm seo cho web; viết bài PR cho báo chí; tổ chức khai trương… làm marketing cam kết cho khách hàng lớn.


Bài viết liên quan