LẬP KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING 2017
CHIẾN LƯỢC MARKETING 2016-2020
Dành cho sản phẩm giầy dép trẻ em nhập khẩu cao cấp CROWNUK, Royale Baby và dự án chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp mang phong cách Anh – CROWN SPACE
[CROWNUK – different like you] Người lập: Nguyễn Phan Anh | 0989-623-888BMX.,JSC | KẾ HOẠCH MARKETING 2016 CROWNUK | CROWN SPACE
MỤC LỤC
I. GIỚI THIỆU ………………………………………………………………………………………………….4
II. TẦM NHÌN ………………………………………………………………………………………………….5
III. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG …………………………………………………………………………
3 3.1. Phân tích thị trường mục tiêu (người mua) điển hình ……………………………………….
3 3.2 – Tại sao khách hàng mua sản phẩm……………………………………………………………….
3 3.3 – Xác định thị trường tổng thể ……………………………………………………………………..
3 3.4. – Phân đoạn thị trường ……………………………………………………………………………….
3 3.5 – Phân tích cạnh tranh …………………………………………………………………………………13
3.5.1. Xác định các yếu tố cạnh tranh……………………………………………………………13
3.5.2. Xác định tình hình cạnh tranh cụ thể……………………………………………………13
IV. PHÂN TÍCH SẢN PHẨM – DỊCH VỤ HIỆN CÓ CỦA CÔNG TY ………………..18
4.1. Sản phẩm và dịch vụ hiện tại ………………………………………………………………………18
4.2. PHÂN TÍCH SWOT ………………………………………………………………………………….20
4.2.1. Cơ hội (Opportunities)……………………………………………………………………….20
4.2.2. Thách thức (Threats) …………………………………………………………………………22
4.2.3. Điểm yếu (Weaknesses) ……………………………………………………………………24
4.2.4. Điểm mạnh (Strengths)……………………………………………………………………..24
V.
VI.
6.1. Hoạt động Quảng cáo…………………………………………………………………………………34
6.2. Hoạt động Marketing trực tiếp …………………………………………………………………….38
6.3. Hoạt động Quan hệ truyền thông và quan hệ công chúng ……………………………….42
6.4. Hoạt động Khuyến mại, Tổ chức sự kiện & hỗ trợ kinh doanh, Sản phẩm bổ trợ.44
6.5. Phân tích hoạt động Marketing của Đối thủ cạnh tranh …………………………………..47
MỘT SỐ VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP ĐANG GẶP PHẢI………………………….
PHÂN TÍCH MARKETING (CÔNG CỤ & HOẠT ĐỘNG MARKETING) …
BMX.,JSC | KẾ HOẠCH MARKETING 2016 CROWNUK | CROWN SPACE
6.6. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI …………………………………………………48
VII. CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐIỆN TỬ 2016 …………………………………………….48
7.1. Mục tiêu của công ty năm 2016 …………………………………………………………………..50
7.2. Mục tiêu Marketing……………………………………………………………………………………51
7.3. Chiến lược marketing điện tử 2016………………………………………………………………52
7.4: Một số Chiến lược marketing điện tử cụ thể………………………………………………….61
7.4.1. Chiến lược kênh phân phối……………………………………………………………………….64
7.4.2. Chiến lược thị trường ………………………………………………………………………………64
7.4.3. Chiến lược bán hàng………………………………………………………………………………..64
7.4.4. Chiến lược chiến lược ……………………………………………………………………………..64
7.4.5. Chiến lược truyền thông…………………………………………………………………………..64
VIII. KẾHOẠCHHÀNHĐỘNG(MARKETINGOPERATIONPLANNING)……71
8.1. Hoạt động thường kỳ……………………………………………………………………………….71
8.2. Hoạt động theo sự kiện xã hội…………………………………………………………………710
8.3. Kế hoạch marketing hàng tháng (Dự kiến) ……………………………………………….711
IX. HỌP & BÁO CÁO TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG MARKETING ……………….71
==> Tải file PDF đầy đủ tại đây: Marketing Planning 2016 Phan Anh , XIN CẢM ƠN.
Theo dõi Phan Anh tại FB www.fb.com/phananhvcu
========================================================
Xem thêm các link:
1/ Khóa học Học và Làm nghề Facebook Marketing toàn diện 2017 khai giảng ngày 04/05/2017 tại đây (học tại lớp)
2/ Khóa học Facebook Marketing toàn diện qua Video (hơn 80 video) học trực tuyến xem tại đây, gồm 03 phần, mỗi phần 500K,
3/ Khóa học Email Marketing Smart & Pro học qua Video (23 video) học trực tuyến, học phí chỉ 300/ 1 phần.
4/ Khóa học “Thợ S.E.O lành nghề” học qua Video (hơn 30 video), học trực tuyến, học phí chỉ 500K/ 1 phần.
5/ Khóa học Khởi nghiệp trên Mạng Internet (hơn 40 video), học trực tuyến, học phí chỉ 400K/ 1 phần.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn khởi nghiệp, tư vấn marketing và kinh doanh, thiết lập phòng kinh doanh và marketing của công ty, đào tạo theo lớp của chúng tôi, đào tạo theo yêu cầu, đào tạo trực tuyến, triển khai, làm quảng cáo thuê, quay phim chụp ảnh sản phẩm, sản xuất TVC; làm web, làm seo cho web; viết bài PR cho báo chí; tổ chức khai trương… làm marketing cam kết cho khách hàng lớn.
Bài viết liên quan
5 sai lầm khi người lãnh đạo đưa ra phản hồi tiêu cực
Đừng để những cuộc nói chuyện về hiệu suất khiến bạn lo lắng. Với sự [...]
Th1
4 kỹ năng lắng nghe thông minh
Khi được lắng nghe một cách chân thành, nhân viên sẽ cảm thấy được trân [...]
Th1
Nâng tầm thương hiệu bằng sức mạnh của PR và truyền thông
Trong một thế giới kết nối, thương hiệu cá nhân không chỉ là một lựa [...]
Th12
Những chiến lược digital marketing phổ biến dành cho doanh nghiệp (2025)
Những chiến lược digital marketing phổ biến dành cho doanh nghiệp mới nhất năm 2025 [...]
Th12
Tạo chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên TikTok Ads
Bạn đã sẵn sàng để khám phá thế giới của TikTok Ads? Bắt đầu ngay [...]
Th11
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 ( Phần 4)
Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, việc lựa chọn và [...]
Th10
Hướng dẫn chi tiết nhập hàng từ 1688: Tận dụng lợi thế từ chuyên gia Phan Anh
Tự tin nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc mà không qua trung gian, tiếp [...]
Th10
Hướng dẫn nhập hàng 1688: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp nhỏ mở rộng nguồn hàng Trung Quốc
Muốn mua hàng trên 1688 nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Thầy Phan Anh [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 3)
Bạn là người bận rộn và muốn tối ưu hóa thời gian làm việc? Chúng [...]
Th9
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7
Livestream TikTok kiếm tiền
Livestream TikTok phát triển, các phiên live tiền tỷ bùng nổ với nhiều ưu đãi, [...]
Th7
Cách xử lý khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến danh [...]
Th7