Nội dung bài viết
Bước 1: sau đó đăng nhập bằng tài khoản Zalo.
Vào link https://oa.zalo.me
– Có 2 cách:
Cách 1: Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký Zalo.

Cách 2: Quét mã QR code.

Bước 2: Click vào “Tạo Official Account mới”.

– Chọn hình thức tài khoản hoạt động phù hợp với Official Account sẽ đăng ký.
– Nếu đăng ký Official Account để kinh doanh. Admin nên đăng ký loại tài khoản dịch vụ và danh mục thuộc cửa hàng. Dịch vụ để được hỗ trợ cửa hàng và công cụ chat với khách hàng.
– Cách phân biệt tài khoản: https://oa.zalo.me/home

Bước 3: Điền thông tin
Sau khi tạo Official Account mới. Vào các trường nội dung >> Chọn “Gửi thông tin đăng ký” khi hoàn tất.


Sau khi hoàn tất hệ thống sẽ tự động duyệt OA. OA có thể đăng nội dung bài viết và hoạt động. BQT Zalo Official Account sẽ tiến hành kiểm tra và từ chối với các trường hợp đăng ký không đúng quy định trong vòng 07 ngày làm việc.
Bước 4: Sau khi tạo thành công giao diện hiển thị 3 tab:
- Tất cả: các OA mà admin đã đăng ký, đang hoạt động và OA bị khóa.
- Đang hoạt động: OA đang hoạt động.
- Đang bị khóa: các OA đã bị khóa do bị từ chối đăng ký từ BQT hoặc vi phạm quy định.
Trạng thái :
– Yêu cầu cập nhật: OA đăng ký không đúng quy định bi từ chối yêu cầu cập nhật thông tin. Sau 14 ngày kể từ ngày đăng ký nếu chưa cập nhật OA sẽ bị khóa vĩnh viễn. Chọn cài đặt cấu hình OA để cập nhật lại và chờ duyệt.
– Đang hoạt động: OA đã được chấp nhận, đăng ký tài khoản hợp lệ.
– Xác thực: mặc định tài khoản đăng ký chưa xác thực sau khi OA hoạt động từ 100.000 người quan tâm gửi thông tin email để được hỗ trợ. Admin tham khảo thông tin xác thực phần điều khoản đăng ký.

Mong rằng bài chia sẻ của tôi thực sự hữu ích với các bạn! Chúc các bạn đăng ký thành công.
Bài viết liên quan
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1
LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
Mặc dù ban đầu bạn có thể cảm thấy đáng sợ khi phát trực tiếp [...]
Th1
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
TikTok có hơn 1 tỷ người dùng tích cực trên toàn thế giới . Và theo một nghiên [...]
Th1