Nội dung bài viết
Bước 1: sau đó đăng nhập bằng tài khoản Zalo.
Vào link https://oa.zalo.me
– Có 2 cách:
Cách 1: Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký Zalo.

Cách 2: Quét mã QR code.

Bước 2: Click vào “Tạo Official Account mới”.

– Chọn hình thức tài khoản hoạt động phù hợp với Official Account sẽ đăng ký.
– Nếu đăng ký Official Account để kinh doanh. Admin nên đăng ký loại tài khoản dịch vụ và danh mục thuộc cửa hàng. Dịch vụ để được hỗ trợ cửa hàng và công cụ chat với khách hàng.
– Cách phân biệt tài khoản: https://oa.zalo.me/home

Bước 3: Điền thông tin
Sau khi tạo Official Account mới. Vào các trường nội dung >> Chọn “Gửi thông tin đăng ký” khi hoàn tất.


Sau khi hoàn tất hệ thống sẽ tự động duyệt OA. OA có thể đăng nội dung bài viết và hoạt động. BQT Zalo Official Account sẽ tiến hành kiểm tra và từ chối với các trường hợp đăng ký không đúng quy định trong vòng 07 ngày làm việc.
Bước 4: Sau khi tạo thành công giao diện hiển thị 3 tab:
- Tất cả: các OA mà admin đã đăng ký, đang hoạt động và OA bị khóa.
- Đang hoạt động: OA đang hoạt động.
- Đang bị khóa: các OA đã bị khóa do bị từ chối đăng ký từ BQT hoặc vi phạm quy định.
Trạng thái :
– Yêu cầu cập nhật: OA đăng ký không đúng quy định bi từ chối yêu cầu cập nhật thông tin. Sau 14 ngày kể từ ngày đăng ký nếu chưa cập nhật OA sẽ bị khóa vĩnh viễn. Chọn cài đặt cấu hình OA để cập nhật lại và chờ duyệt.
– Đang hoạt động: OA đã được chấp nhận, đăng ký tài khoản hợp lệ.
– Xác thực: mặc định tài khoản đăng ký chưa xác thực sau khi OA hoạt động từ 100.000 người quan tâm gửi thông tin email để được hỗ trợ. Admin tham khảo thông tin xác thực phần điều khoản đăng ký.

Mong rằng bài chia sẻ của tôi thực sự hữu ích với các bạn! Chúc các bạn đăng ký thành công.
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1