Bạn có muốn sử dụng TikTok để tăng lượng người theo dõi của mình không? Bạn đang muốn kiếm tiền trên Tiktok. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn bốn bước để tạo nội dung TikTok giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.
Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền trên TikTok?
Có thể nói rằng rất khó để xác định tiềm năng thu nhập chính xác trên TikTok là một cách nói quá. Với rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến mức lương của TikTok.
ví dụ: vị trí của TikToker và vị trí của những người theo dõi họ, đơn giản là không có câu trả lời khô khan nào. Thay vào đó, chúng tôi được để lại cho những phỏng đoán có học thức của chúng tôi. Bất chấp sự mâu thuẫn như vậy, có hai điều chúng ta có thể chắc chắn khi nói đến việc kiếm tiền trên TikTok: số tiền bạn có thể kiếm được trên TikTok rất khác nhau và số lượng người theo dõi cũng như tỷ lệ tương tác của TikTok tương quan trực tiếp với số tiền mà một TikTok kiếm được. người dùng có thể thực hiện.
Nhiều người cho rằng những TikTok có ít hơn 100.000 người theo dõi sẽ ra về tay trắng, trong khi những TikTok có hơn một triệu người theo dõi chắc chắn sẽ kiếm được nhiều tiền nhất.
Nhận thấy rằng các video được tài trợ chỉ là một hình thức kiếm tiền trên TikTok, điều đó đặt ra câu hỏi liệu chúng ta có thể định lượng thực sự tiềm năng kiếm tiền của TikTok hay không. Việc tính toán số tiền tuyệt đối càng trở nên khó khăn hơn bởi thực tế là nhiều TikToker hàng đầu không công bố thu nhập của họ.
3 bước để xây dựng lượng người theo dõi trên TikTok
Bước 1: Phát triển thương hiệu của bạn.
Cho dù bạn là người tạo nội dung cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ, thì điều quan trọng là phải có chiến lược thương hiệu gắn kết , nghĩa là thương hiệu của bạn phải được kết hợp trong mọi yếu tố của doanh nghiệp, bao gồm cả TikTok. Bạn nên hiểu rõ về loại video bạn sẽ đăng và sau khi đăng, hãy nhất quán. Để trau dồi về thương hiệu cá nhân của bạnvà phong cách nội dung, hãy tự hỏi mình ba câu hỏi sau: Bạn là ai? Bạn làm nghề gì? Đối tượng của bạn là ai?
Bước 2: Tạo nội dung mà khán giả của bạn muốn xem.
Thành công của bạn chỉ tốt bằng nội dung của bạn và việc tạo nội dung tốt cần có hiệu quả. Nội dung TikTok của bạn phải độc đáo, mới mẻ, thú vị và phù hợp với đối tượng cụ thể của bạn. Điều này có thể có nghĩa là đăng nhiều video mới mỗi ngày. Để tạo nội dung hấp dẫn bán được hàng , hãy tập trung vào ba khía cạnh sau: Thu hút sự chú ý của người dùng, dẫn dắt bằng cảm xúc và thay đổi nội dung video trong khi vẫn trung thực với thương hiệu của bạn.
Bước 3: Có được một người theo dõi.
Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là bước quan trọng nhất trong ba bước và nó bắt nguồn từ việc thực hiện Bước 1 và Bước 2. Người ta ước tính rằng trước khi thực sự có thể kiếm tiền từ tài khoản TikTok của mình, bạn cần có ít nhất 100.000 người theo dõi, đặc biệt nếu bạn muốn được trả tiền trực tiếp từ TikTok (thêm về điều đó bên dưới). Cũng giống như việc hiểu hành vi người tiêu dùng của thị trường mục tiêu , bạn nên hiểu thị trường mục tiêu của mình muốn xem gì trên TikTok và chia sẻ nội dung với họ hàng ngày.
4 chiến lược kiếm tiền trên TikTok
Sau khi đạt được lượng người theo dõi lớn, bạn có thể bắt đầu hành trình kiếm tiền từ TikTok. Dưới đây là 4 chiến lược sẽ giúp bạn bắt đầu kiếm thu nhập đó:
- Quảng cáo sản phẩm của bạn. Đã có hàng chưa? Bạn may mắn. Quảng cáo sản phẩm của bạn trên TikTok là phương tiện kiếm tiền rõ ràng nhất trong lĩnh vực này. Cho dù bạn đang bán một mặt hàng khó như quần áo hay hàng hóa kỹ thuật số như lớp học yoga trực tuyến, hãy tạo nội dung giới thiệu sản phẩm của bạn. Đừng quên bao gồm một liên kết đến trang web của bạn trong tiểu sử của bạn!
- Hợp tác với một Người ảnh hưởng. Hoàn hảo cho các doanh nghiệp đã thành lập, dù nhỏ hay lớn, hợp tác với người có ảnh hưởng là một cách tuyệt vời để phát triển sự hiện diện thương hiệu của bạn trên TikTok. Trước khi liên hệ với một người có ảnh hưởng để làm việc với họ, hãy đảm bảo nội dung của họ phù hợp với thương hiệu của bạn.
- Hợp tác với một thương hiệu đáng tin cậy. Ngược lại với việc hợp tác với một người có ảnh hưởng – một thương hiệu khác có thể tiếp cận bạn để đăng nội dung do họ tài trợ. Để đổi lấy bài đăng của bạn, họ sẽ đền bù cho bạn bằng tiền hoặc dịch vụ hoặc sản phẩm miễn phí. Hãy nhớ rằng, khi đăng nội dung được tài trợ của riêng bạn, hãy nhấn vào nút chuyển đổi Nội dung có thương hiệu để đảm bảo bạn minh bạch với TikTok và khán giả của mình.
- Chấp nhận quyên góp. Lưu trữ các luồng trực tiếp là một cách kiếm tiền trực tiếp khác trên TikTok. Trong các buổi phát trực tiếp, những người theo dõi có thể tặng quà, được mua bằng tiền ảo được mua trên nền tảng. Sau đó, TikToker có thể chuyển đổi quà tặng thành “kim cương” (tín dụng ảo của TikTok) và rút chúng ra tài khoản PayPal. Tuy nhiên, có hai quy định – người sáng tạo phải từ 18 tuổi trở lên và đối với những người theo dõi để mua tiền, họ cũng phải từ 18 tuổi trở lên.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Fanpage: https://www.facebook.com/hvpamarketing
Email: phananhonline@gmail.com
Hotline/ Zalo: 0989623888; Hoặc gọi Hotline: 0906-950-333
.
Bài viết liên quan
Khóa đào tạo “Nghề Digital Marketing 2025” – Học Zoom
Khóa học "Truyền nghề Digital Marketing" học trực tuyến qua Zoom. Các công cụ AI, [...]
Th4
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025: Nghề Digital Marketing, Tiktok, Facebook, Zalo, Google, Youtube, [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review [...]
Th3
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2