Tối ưu hóa trang công ty của bạn
Trang dành cho người hâm mộ không chỉ là “trang” nơi bạn sẽ chia sẻ nội dung, nó còn là nơi giới thiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn.
Điều tương tự cũng xảy ra với trang người hâm mộ của bạn: nó phải được tối ưu hóa. Thêm ảnh bìa và ảnh hồ sơ, tên thương hiệu, thông tin liên hệ của bạn và bất kỳ thông tin nào khác mà người dùng đến trang của bạn có thể cần.
Có một trang được quản lý cẩn thận theo mọi cách sẽ thu hút những người theo dõi mới.
Chỉ định đối tượng mục tiêu của bạn
Có ý tưởng rõ ràng về mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn thiết lập chiến lược nội dung và giành chiến thắng trên Facebook. Thực hiện nghiên cứu về đối tượng mục tiêu của bạn, nhu cầu của họ và cách bạn có thể giúp họ, sau đó tạo nội dung của bạn.
Bằng cách này, bạn sẽ thu hút được những người dùng mà bạn thực sự muốn và những người quan tâm đến nội dung bạn đăng. Đây là cách tốt nhất để phát triển cộng đồng người theo dõi của bạn.
Chia sẻ nội dung thú vị
Bạn có nghĩ nội dung bạn đang chia sẻ và đăng trên trang của mình thú vị không?
Người dùng Facebook không bị thu hút bởi những nội dung tầm thường không liên quan gì đến cuộc sống của họ hoặc trang họ theo dõi. Dành nhiều thời gian nhất có thể để thiết lập chiến lược nội dung mang lại giá trị cho cộng đồng của bạn: giữ các thành viên bạn có và thu hút những thành viên mới vào trang người hâm mộ của bạn.
Nội dung là yếu tố thiết yếu sẽ khiến người dùng tương tác với bạn.
Phân tích các số liệu cho nội dung của bạn
Tiếp nối mẹo trước, để bạn có thể quảng cáo nội dung mà mọi người thích trên trang Facebook của mình, làm cách nào để bạn biết bài đăng nào đang hoạt động hiệu quả nhất?
Một khía cạnh quan trọng của việc học cách phát triển trên Facebook là phân tích các chỉ số, biết điều gì hiệu quả và điều gì không. Điều đó sẽ cho phép bạn tăng cường chiến lược của mình, thực hiện các thay đổi hoặc loại bỏ nội dung không mang lại lợi ích gì cho bạn.
Lên kế hoạch cho bài đăng của bạn
Luôn có nội dung trên trang dành cho người hâm mộ trên Facebook của bạn là chìa khóa để tạo ra sự tương tác, nhưng điều quan trọng là người dùng lần đầu tiên truy cập trang của bạn và những người theo dõi bạn biết trang đang hoạt động.
Hãy nhất quán với các bài đăng của bạn để người dùng không quên bạn hoặc tìm thấy bài đăng mới nhất từ hơn một tháng trước.
Tương tác với khán giả của bạn
Một bức tường với những bình luận chưa được trả lời hoặc không có lượt thích trông thật tệ phải không? Trả lời người dùng của bạn khi họ để lại nhận xét, thích phản hồi của họ.
Nếu họ cảm thấy bạn quan tâm và biến họ thành một phần của cộng đồng, họ sẽ tiếp tục tham gia và bình luận về bài đăng của bạn. Ngoài ra, họ sẽ nói tích cực về bạn với những người dùng khác, giúp bạn có được những người theo dõi mới.
Tận dụng các khả năng nội dung
Facebook tiếp tục phát triển và cung cấp các tùy chọn mới để tạo nội dung và thu hút người dùng mới.
Câu chuyện, Câu chuyện, Trực tiếp, Facebook 360… các tùy chọn để phát triển rất đa dạng và mỗi tùy chọn sẽ đóng góp vào chiến lược nội dung của bạn.
Mẹo là tận dụng tối đa các tùy chọn nội dung này khi đăng trên trang của bạn. Ngay cả khi bạn cho rằng nội dung nào đó không phù hợp với tông màu thương hiệu của mình, thì người dùng vẫn biết rằng có nội dung, chẳng hạn như Câu chuyện, mang tính bình thường hơn. Điều này có thể giúp họ có cái nhìn khác về thương hiệu mà không đi lạc khỏi mục tiêu của bạn.
Với những lời khuyên về cách phát triển trên Facebook, tôi hy vọng bạn có thể thúc đẩy trang Fanpage của mình.
Bài viết liên quan
CÁCH TẠO TIKTOK SHOP
Là một nền tảng truyền thông xã hội khá mới, không có gì ngạc nhiên [...]
Th3
CÁCH ĐỂ KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK 2023
TikTok, nền tảng video dạng ngắn thuộc sở hữu của Bytedance và được gọi là [...]
Th3
CÁCH ĐỂ CÓ NHIỀU LƯỢT XEM TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng mạng xã hội đang trở nên phổ biến trên toàn [...]
Th3
HƯỚNG DẪN CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP
TikTok chính thức cạnh tranh với Facebook và Instagram cho Thương mại điện tử — với [...]
Th3
CÁCH TẠO TIKTOK SHOP
TikTok là bằng chứng sống cho thấy phương tiện truyền thông xã hội giúp [...]
Th3
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP
TikTok Shop là một nền tảng thương mại điện tử mới của TikTok, cho phép [...]
Th3
MẸO ĐỂ LIVESTREAM TRÊN TIKTOK
Livestream trên TikTok có thể là một công cụ tiếp thị rất hiệu quả cho [...]
Th3
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
TikTok đã chiếm lĩnh internet và nếu bạn muốn thương hiệu của mình phù hợp [...]
Th3
MẸO LIVESTREAM TRÊN TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th3
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK BẰNG ANDROID
Phát trực tiếp là điều cần thiết để kết nối dễ dàng với khán giả [...]
Th3
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK BẰNG MÁY TÍNH
Phát trực tiếp TikTok trên PC ngày càng trở nên phổ biến và số lượng [...]
Th3
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok là một ứng dụng truyền thông xã hội cho phép người dùng tạo và [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP TỪ A-Z
TikTok Shop là một tính năng mới trên ứng dụng TikTok, cho phép người dùng [...]
Th2
CÁCH MARKETING TRÊN FACEBOOK
Trong suốt nhiều năm, chúng ta đã chứng kiến nhiều nền tảng truyền thông xã [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, cho [...]
Th2