Cách sử dụng TikTok Shop

một số thủ thuật bán hàng trên tiktok shop

Tạo các video TikTok vui nhộn cũng được, nhưng tất cả những gì bạn thực sự muốn làm là bán sản phẩm. Không gian thương mại điện tử hiện đang rất hot, đặc biệt là trên TikTok, nền tảng đã nổi lên như một nền tảng chiến thắng để bán hàng.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể khiến những chiếc máy tính tiền đổ chuông?

Hãy xem xét một số thủ thuật thương mại điện tử tốt nhất.

Đăng bài thường xuyên

Lập lịch nội dung — và gắn bó với nó — là chìa khóa.

TikTok mất nhiều thời gian hơn để tạo và tạo kiểu so với hầu hết các bài đăng trên mạng xã hội, vì vậy hãy đặt kỳ vọng thực tế như một bài mỗi tuần cho người mới bắt đầu.

Hoặc bạn có thể chọn tạo các video ngắn hơn, đơn giản hơn và đăng nhiều hơn. Đăng bài thường xuyên sẽ giúp bạn ghi nhớ mọi người về việc mua sản phẩm.

Hiển thị sản phẩm của bạn đúng cách

Nếu bạn đang nhắm đến việc bán sản phẩm, hãy đảm bảo hiển thị chúng đúng cách. Điều đó bao gồm quay phim chúng dưới ánh sáng tốt—hiển thị tên, nhãn và bao bì—đồng thời giúp người xem hiểu được lợi ích. Ở phần chú thích ghi rõ tên sản phẩm và đường link giúp người xem dễ tìm.

Làm cho hành trình mua hàng dễ dàng nhất có thể là rất quan trọng.

Tạo FOMO

Nỗi sợ bỏ lỡ (FOMO) là một yếu tố kích hoạt tâm lý mạnh mẽ hoạt động tốt để cải thiện doanh số bán hàng thương mại điện tử của bạn. Sử dụng các từ như Cơ hội cuối cùng để giao hàng trước Giáng sinh, Hàng sắp hết, Phiên bản giới hạn, Giảm giá chớp nhoáng hoặc Độc quyền để tăng lượng mua FOMO.

TIkToks trong kỳ nghỉ lễ

Bạn cũng có thể tạo hứng thú bằng cách mở hộp, chụp lén và nhận một gói hàng. Tất cả chúng ta đều thích tận hưởng niềm vui khi mở một món quà mới và nếu bạn trưng bày sản phẩm của mình, điều đó có thể thúc đẩy doanh số bán hàng.

Hãy xem @heartdefensor thể hiện tốt như thế nào khi mở hộp bộ sưu tập Spectrum Cinderella. Mỗi sản phẩm được mở, lật, kiểm tra và chiêm ngưỡng, giúp người xem có thời gian để xây dựng một số FOMO.

ví dụ tiếp thị tiktok

Theo dõi tiến trình của bạn

 Nếu nghiêm túc về thương mại điện tử, bạn cần theo dõi số liệu phân tích của mình để xem liệu bạn có đạt được mục tiêu bán hàng của mình hay không.

Nếu bạn muốn truy cập số liệu phân tích, chỉ cần truy cập hồ sơ của bạn, nhấn vào ba dấu chấm, chọn “Công cụ dành cho người tạo” và chọn “Số liệu phân tích”.

Bạn cũng có thể sử dụng các liên kết được theo dõi trong các video TikTok thương mại điện tử của mình. Bằng cách đó, bạn có thể biết video nào mang lại cho bạn nhiều lượt xem nhất và sản phẩm nào đã bán được nhờ các hành động trên TikTok của bạn. Học hỏi từ các phân tích TikTok của bạn để bạn có thể điều chỉnh nội dung phù hợp hơn với đối tượng của mình, xây dựng dựa trên thành công và tăng doanh số bán hàng.

ví dụ về tiếp thị tiktok

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/

Khóa học Facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học lập kế hoạch kinh doanh: https://pamarketing.vn/khoa-hoc-lap-ke-hoach-kinh-doanh-marketing-hieu-qua-danh-chien-thang-nam-2022/

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Bài viết liên quan