Tăng số người theo dõi TikTok của bạn bằng những mẹo đơn giản này
Trong số 1,1 tỷ người dùng đang hoạt động ở gần 150 quốc gia, người dùng TikTok ở Hoa Kỳ dành hơn 850 phút hàng tháng cho ứng dụng, có nghĩa là 9 trên 10 người dùng TikTok sử dụng ứng dụng này nhiều lần trong ngày.
Tất cả đều có vẻ tuyệt vời, nhưng câu hỏi thực sự dành cho những người bắt đầu sử dụng TikTok là: Làm cách nào để nội dung của bạn thu hút sự chú ý của khán giả?
Cho dù đó là tiếp thị cho người mới bắt đầu hay cho các thương hiệu, những cách sáng tạo để thu hút nhiều người theo dõi TikTok hơn là vô tận.
Từ việc tăng cấp lịch đăng bài của bạn đến tận dụng khả năng tạo nội dung vượt trội, bạn có thể xây dựng thành công cộng đồng TikTok của mình và giữ cho khán giả tương tác với nội dung của bạn một cách nhất quán.
Làm thế nào bạn có thể tăng lượng người theo dõi của mình trên TikTok
1. Hợp tác với những người có ảnh hưởng
Hợp tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok cho phép bạn cung cấp nội dung chất lượng cao, có giá trị cho đối tượng mục tiêu của mình. Đồng thời, nội dung có giao diện ấn tượng đó sẽ thu hút sự chú ý của người xem và giúp bạn có được lòng tin của họ dẫn đến tương tác và theo dõi nhiều hơn.
Nội dung của người ảnh hưởng giúp làm phong phú thêm chiến lược nội dung của bạn, tạo kết nối xác thực với khán giả của bạn. Sử dụng điểm mạnh của người có ảnh hưởng và loại video họ tạo.
Nếu bạn thường xuyên cộng tác với những cái tên nổi tiếng, thì những người theo dõi bạn cũng sẽ bị ám ảnh bởi nội dung của bạn. Để làm điều gì đó như thế này, hãy bắt đầu bằng cách tìm những người có ảnh hưởng hàng đầu trong thị trường ngách của bạn để cộng tác.
2. Đăng liên tục
Một mẹo TikTok đã được thử nghiệm là đăng liên tục. Tôi rất khuyến khích đăng nội dung gốc thường xuyên. Bạn nên đăng ít nhất một lần mỗi ngày, nhưng một số Tiktoker đăng từ 2 đến 5 video mỗi ngày .
Đăng vào thời gian cao điểm là một điều quan trọng khác cần nhớ. Bạn sẽ nhận được nhiều người theo dõi TikTok hơn khi bạn đăng bài khi khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất. TikTok Analytics cấp quyền truy cập vào dữ liệu này.
Thuật toán TikTok thưởng cho các bài đăng có nhiều tương tác và tương tác. Bạn càng nhất quán với lịch trình của mình và đăng nội dung gốc, bạn càng có cơ hội đẩy nội dung của mình lên phía trước.
Hãy nhớ rằng vì mỗi tài khoản TikTok là khác nhau nên thời điểm tốt nhất để đăng sẽ đến từ quá trình thử nghiệm và có thể là hàng tuần để tìm hiểu cách khán giả phản hồi với video của bạn.
3. Sử dụng âm thanh thịnh hành
TikTok là cỗ máy tạo xu hướng, đặc biệt là đối với các video dựa trên âm nhạc, vì vậy tốt nhất bạn nên biết điều gì đang xảy ra với âm nhạc trên nền tảng và sử dụng tính năng này để làm lợi thế cho mình. Âm thanh thịnh hành giúp tăng khả năng khám phá video của bạn và liên tục thay đổi dựa trên hành vi, lưu, chia sẻ video và phát của người dùng TikTok.
Hiểu cách sử dụng âm thanh của TikTok phải là một trong những điều dễ dàng nhất khơi dậy sự sáng tạo trên TikTok cho người mới bắt đầu. Khi bạn hiểu rõ về nó, bạn có thể sử dụng nó như một công cụ tăng trưởng chiến lược cho thương hiệu của mình.
Để biết âm thanh nào phổ biến trên TikTok, hãy truy cập thư viện Âm thanh TikTok. Một cách là nhấn vào “Âm thanh” ở đầu màn hình sau khi chọn biểu tượng “+” trên màn hình chính của bạn. Một cách khác là đăng nhập vào TikTok trên máy tính để bàn của bạn, nhấp vào “Xem ngay bây giờ” và chọn “Khám phá”. Bạn sẽ thấy một danh sách các bài hát phổ biến.
4. Sử dụng Bộ lọc Xu hướng
Nếu bạn muốn đưa các video TikTok của mình lên một tầm cao mới , hãy sử dụng các bộ lọc theo xu hướng. Bộ lọc làm cho nội dung của bạn hấp dẫn hơn và là một cách thú vị để nâng cao cảm xúc và rung cảm cho video của bạn.
Để mở rộng phạm vi tiếp cận của các chiến dịch TikTok, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi, các thương hiệu có thể tạo các bộ lọc AR (Thực tế tăng cường) tùy chỉnh. Các bộ lọc tùy chỉnh này có thể là bộ lọc trò chơi của người dùng hoặc ảnh tự chụp có thương hiệu của ai đó.
Với sự trợ giúp của các ống kính AR này, người dùng có thể giao tiếp trực tiếp với một thương hiệu. Bạn thậm chí có thể tích hợp các thử thách thẻ bắt đầu bằng # với các bộ lọc AR để thu hút một lượng lớn nhãn cầu theo dõi nội dung của bạn!
5. Có một cách tiếp cận mới đối với một xu hướng phổ biến
Từ góc độ tiếp thị, điều cần thiết là phải bắt kịp các xu hướng phổ biến phù hợp nhất với thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn. Tham gia vào một thử thách hoặc xu hướng TikTok cho phép bạn tiếp xúc để thể hiện khía cạnh vui vẻ của mình.
Bạn có thể tạo một video về nội dung nào đó từ thẻ bắt đầu bằng # đang thịnh hành và sau đó biến nó thành một thử thách. Thử thách hashtag có thể thúc đẩy thương hiệu của bạn và là một trong những cách các thương hiệu quảng cáo trên Tiktok.
Các thương hiệu thường dẫn các thử thách về thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu đến trang đích của họ và tạo lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và tất nhiên là chuyển đổi thông qua TikTok.
Mặc dù các xu hướng đến và đi nhanh như một ngày, nhưng việc nắm bắt nhanh các xu hướng là rất quan trọng để giữ cho nội dung luôn mới mẻ. Tìm kiếm nội dung theo xu hướng bắt đầu bằng # để tiếp cận khán giả mới ngay lập tức.
6. Dạy điều gì đó mới
Trong tất cả các nền tảng, TikTok đã trở thành một trung tâm yêu thích để học những điều mới mẻ và tiện lợi. TikTok cũng là một nền tảng hoàn hảo để tạo video giáo dục.
Bạn tạo ra giá trị khi dạy điều gì đó phù hợp và thú vị cho những người theo dõi TikTok của mình. Sau đó, họ sẽ dự đoán nội dung bạn tạo, giúp tăng hiệu suất và mức độ tương tác tổng thể cho nội dung của bạn. Làm điều này cũng tạo dựng uy tín, đặc biệt nếu bạn đang chia sẻ kiến thức chuyên môn của mình.
7. Chia sẻ lời khuyên sâu sắc
Chia sẻ lời khuyên có giá trị trên TikTok giúp tăng mức độ tương tác. Chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của bạn cho phép bạn bộc lộ một phần con người thật và cá nhân của mình. Bạn sẽ trở thành người bắt đầu cuộc trò chuyện và vì mọi người khao khát những cuộc trò chuyện có ý nghĩa nên bạn sẽ thấy mình phản hồi và tương tác với những người theo dõi mình nhiều hơn.
Kết luận
Với các mẹo được chia sẻ ở trên, bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả. Để những người theo dõi TikTok yêu thích nội dung của bạn cần có hiệu quả. Nếu bạn muốn có nhiều người theo dõi trên TikTok, thì sự sáng tạo và kiên trì là điều bạn cần.
Một điều khác trong khi phát triển sự hiện diện trên TikTok của bạn là đăng một cách nhất quán. Cung cấp cho những người theo dõi của bạn điều gì đó để mong đợi để họ trở nên quen thuộc hơn với cách kết hợp nội dung của bạn.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
“XÂY KÊNH & KIẾM TIỀN TỪ AFFLIATE VỚI TIKTOK, YOUTUBE VÀ FACEBOOK”
Khóa học kiếm tiền từ Affliate (Tiếp thị liên kết) trên Tiktok, Youtube, Facebook, Temu, [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 ( Phần 4)
Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, việc lựa chọn và [...]
Th10
Hướng dẫn chi tiết nhập hàng từ 1688: Tận dụng lợi thế từ chuyên gia Phan Anh
Tự tin nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc mà không qua trung gian, tiếp [...]
Th10
Mở rộng kinh doanh với 1688: Hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia Phan Anh
Đang loay hoay không biết làm sao để tải, mua hàng và thanh toán trên [...]
Th10
Hướng dẫn nhập hàng 1688: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp nhỏ mở rộng nguồn hàng Trung Quốc
Muốn mua hàng trên 1688 nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Thầy Phan Anh [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 3)
Bạn là người bận rộn và muốn tối ưu hóa thời gian làm việc? Chúng [...]
Th9
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (phần 2)
Khám phá các công cụ AI giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc và [...]
Th9
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 1)
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 Bạn có tò mò về tương lai [...]
Th9
KHÓA HỌC NGHỀ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU
Khóa học đào tạo Marketing Online, thành thạo công cụ quảng cáo, lên chiến dịch, [...]
Th9
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7